ผมอยากจะขอช่องทางการร้องเรียน เกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าของ Lazada หน่อยครับ
รายละเอียด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้สืบเนื่องจากผมได้สั่ง iPhone จากเคมเปญ 11.11 ที่ผ่านมา หลังจากจ่ายเงินไม่นาน สถาะก็ขึ้นจ่ายเงินแล้ว และอยู่ในขั้นตอน "กำลังดำเนินการ" พอผ่านมาหลายๆวัน ก็ยังไม่ขึ้นสถานะ "จัดส่ง" สักที และในระหว่างนั้น ผมก็ได้แชทไปถามอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะส่ง จนเจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอ และส่งเมล์มาบอกว่าจะได้รับของภายในวันที่ 19 พ.ย. แต่พอมาถึงวันที่ 19 ก็ยังขึ้นสถานะ "กำลังดำเนินการ" อยู่ ผมก็ได้แชทไปถามช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้ และจะแจ้งมาผ่านเมล์ พอถึงตอนเย็นก็ยังไม่มีการติดต่อมา ผมเลยโทรไปหา call center เจ้าหน้าที่บอกว่า ฝ่ายที่ประสานงานไป ยังไม่ตอบกลับมา และขออภัยที่ล่าช้าเนืองจากคำสั่งซื้อจาก 11.11 มีจำนานมาก แพ็คไม่ทัน แต่ต่อมาบอกว่า บริษัทขนส่งยังไม่เข้ามารับของ (สรุปแล้วคืออะไรกันแน่ แถ?) และก่อนวางสาย ผมก็พูดว่า ถ้าพรุ่งนี้ยังเหมือนเดิม(วันนี้) ผมคงต้องร้องเรียน พอวันนี้ตื่นมาก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้า ผมก็ได้แชทไปถามอีก พนักงานบอกแค่ให้รออีก 2-3 วันในการจัดส่ง และบอกขออภัยเหมือนเดิม จนผมต้องบอกไปว่า ผมไปอ่านจากพันทิปมา พวกคุณทำงานล่าช้ามาหลายเคส และหลายปีด้วย แต่ยังไม่ปรับปรุงเลย บางเคสคุณก็ไปยกเลิกออเดอร์ให้ลูกค้าเองอีก และอีกอย่างคนที่ส่ง iPhone จาก 11.11 เขาก็ได้รับสินค้ากันหมดละ
ผมอยากสอบถามว่า ใครมีช่องทางติดต่อผู้บริหาร Lazada และ Apple ที่เกี่ยวกับการขายสินค้ามั้ยครับ ผมอยากจะเมล์ไปร้องเรียน และจะร้องเรียน สคบ. ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
Lazada ขอช่องทางการร้องเรียน
รายละเอียด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผมอยากสอบถามว่า ใครมีช่องทางติดต่อผู้บริหาร Lazada และ Apple ที่เกี่ยวกับการขายสินค้ามั้ยครับ ผมอยากจะเมล์ไปร้องเรียน และจะร้องเรียน สคบ. ด้วยครับ
ขอบคุณครับ