เมื่อวันที่ 06-08-2015 เวลา 10.39น. ที่ผ่านมาอินเตอร์ WIFI 3BB ของที่บ้านผมไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ผมจึงโทรไปแจ้งที่ศูนย์ลูกค้า 1530 ทางบริษัทตรวจสอบผมเบื้องต้นแล้วบอกกับผมว่าน่าจะเป็นที่สายสัญญาญาณเพราะตัวเราว์เตอร์ WIFI ปกติจะส่งคนเข้าไปตรวจสอบให้เวลาผ่านไปจนถึงเวลา 17.55 น. ผมได้โทรไปอีกครั้งทางบริษัทบอกกับผมว่าวันนี้เข้าไปแก้ไขไม่ทันเลือนเป็นวันพรุ่งนี้แทน พอวันที่ 07-08-2015 ทางบริษัทได้โทรหาผมเป็นเบอร์มือถือ 098-280-1998 เวลา 11.43 น. ถามทางมาที่บ้านผมผมก้อได้แจ้งรายเอียดไปเรียบร้อย เวลาผ่านไป 15 นาทีทางเขาได้โทรมาอีกครั้งเป็นเบอร์โทรศัพท์เดิมว่าหาบ้านผมไม่เจอ บวกกับตอนนั้นฝนตกหนักเลยขอเลื่อนเป็นช่วงบ่ายแทนผมก้อตกลง เวลาผ่านไปจนเวลา 14.16 น. เขาได้โทรมาหาผมอีกครั้งแต่ครั้งนี้เจอบ้านผม แถมบอกอีกว่าบ้านที่ถัดจากผมก้อไม่มีสัญญานอินเตอร์เน็ตเช่นกัน เวลาผ่านไปถึงเวลา 15.08 น. ผมได้โทรหาพ่อของผมซึ่งอยู่ที่บ้าน ปรากฎว่าเขาบอกกับทางพ่อผมว่าตัวเราว์เตอร์ WIFI ปกติต้องออกไปดูที่สายแต่วันนี้ฝนตกเลยขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้ พอเวลา 15.28 น. ผมได้โทรไปที่ 1530 อีกครั้งแจ้งว่าทางบริษัทจะแก้ไขให้ผมได้วันไหนทางบริษัทบอกกับผมว่าน่าจะพรุ่งนี้เพราะทางช่างยังไม่ได้ปิดใบงาน หลังจากนั้นเวลา 17.24น. ได้มีเบอร์โทรของช่างโทรเข้ามาเบอร์ 098-280-1998 แต่ผมไม่ได้รับสายและไม่ได้โทรกลับเพราะติดเคลียร์งานช่วงเย็น วันต่อมาวันที่ 08-08-2015 เวลา 13.05 น. คนของบริษัทโทรมาหาผมจำนวน 3 สาย เบอร์ 089-873-3133 แต่ผมก่อไม่ได้รับเพราะติดทำงาน จากนั้นผมได้โทรหาพ่อเวลา 13.57 น. ว่าเป็นอย่างไรบ้าง พ่อบอกกับผมว่าช่างบอกว่าตัวเราว์เตอร์ WIFI ปกติ แต่สายสัญญาณไหม้จะเข้ามาเดินสายให้พรุ่งนี้ ผมได้โทรไปที่บริษัท 1530 ทางผมบอกกับทางบริษัทว่าจะแก้ไขให้ผมได้วันไหน ทางบริษัทบอกว่าจะตรวจสอบให้ ผมเลยบอกว่าถ้าไม่ได้ ผมจะขอยกเลิกการใช้งาน จากนั้นผมก้อวางสาย วันต่อมาวันที่ 09-08-2015 ผมได้โทรไปทางบริษัท 1530 เวลา 14.37 น. ว่ายังไม่มีช่างเข้าแก้ไขอะไรเลยทางบริษัทบอกกับผมว่าจะตรวจสอบให้ เวลาผ่านไปจนเวลา 13.28น. มีเบอร์ทางบริษัทมาแจ้งกับเบอร์ 076-602004 ว่าตอนนี้ตรวจสอบแล้วว่าไฟไหม้สายสัญญาณต้องติดตั้งสายใหม่ แต่ต้องใช้เวลาประมาณ3-4วันหรือมากกว่าานั้นถ้าฝนตกก้อไม่สามาารถทำได้เนื่องจากมีลูกค้ารายอื่นติดเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกันจะนั้นก้อวางสายไป เวลาผ่านไปจนเวลา 16.03น. ผมไปได้โทรไปที่ 1530 เพื่อแจ้งสิ่งที่เกิดขึ้นทางบริษัทบอกว่าจะตรวจสอบให้เพราะที่เช็คในระบบช่างได้ปิดใบงานไปแล้ว เดี๋ยวจะทำการเปิดใบงานให้ใหม่และจะเร่งดำเนินการให้ พอในวันเดียวกันผมได้รับใบชำระค่าบริการรายเดือนจากบริษัท ซึ่งแจ้งยอด 2 งวด วันต่อมาวันที่ 11-08-2015 ช่วงเที่ยงผมได้เข้าไปที่ศูนย์ 3BB ที่โลตัสสาขาเจ้าฟ้า แจ้งว่าช่วยตรวจสอบให้ด้วยว่าทำไมผมถึงยังมียอดค้างค่า ออนเตอร์เดือนที่แล้วอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วบอกกับผมว่าไม่มียอดค้างชำระคงทำบิลอิกมาผิด จากนั้นผมได้แจ้งว่าผมได้แจ้งไปที่ 1530 ว่าอินเตอร์เตอร์ WIFI ผมใช้งานไม่ได้ และได้แจ้งไปที่ 1530 ว่าจะเข้ามาแก้ไขให้แต่ก้อยังแก้ไขไม่ได้ทางเจ้าหน้าที่เลยตรวจสอบในระบบแล้วบอกผมว่ามีแจ้งเข้ามาวันที่08-08-2015 แล้วก้อไม่มีใบงานแล้วด้วย ผมเลยบอกไปว่าผมแจ้งตั้งแต่วันที่ 06-08-2015 แล้วมีเจ้าที่สาขาที่ภูเก็ตโทรหาด้วย เบอร์ 076-602004 ทางเจ้าหน้าเลยบอกกับผมว่าเดี๋ยวจะเปิดใบงานใหม่ และจะระบุว่าตอนนี้ลูกค้าเริ่มไม่พอใจแล้ว จากนั้นผมก้อได้ไปทำงานตามปกติ จนถึงวันนี้ก้อไม่มีวี่แววใดๆจากบริษัท 3BB ติดต่อเข้ามาหรือแก้ไขให้ ใครที่เคยเจอเหตุการณ์แบบผมหรือใครมีวิธีจัดการยังงัยช่วยแนะนำผมด้วยนะคับ ขอบคุณคับ
ผมมีปัญหากับบริษัทสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ 3BB เข้ามาแก้ไขให้ล่าช้าประมาณ 1 สัปดาห์ควรทำอย่างไร????