[CR] 3BB GIGATV แค่เริ่มใช้ก็มีปัญหาซะแล้ว อุปกรณ์ไม่ครบ!!!

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ

ดิฉันเพิ่งจะสมัคร อินเตอร์เน็ต 3BB เป็นครั้งแรกในชีวิต เป็นโปรโมชั่น 3BB GIGA TV (เน็ตบ้าน 1Gbps/500mbps) + กล่องดูทีวี = 700 บาท (ไม่รวม VAT) ดิฉันแจ้งความประสงค์ไป ต้องการทีวี 2 จุด  ในวันที่ 24/08/64 ชำระเงินไปแล้ว 25/08/64  ช่างมาติดตั้งเน็ตให้ 26/08/64 แต่ยังไม่ตั้งกล่องดูทีวี ให้เนื่องจากดิฉันกำลังย้ายบ้าน ยังไม่ย้าย ทีวี มา แต่ดิฉันบอกช่างว่า พรุ่งนี้(27/08/64) จะย้ายทีวีมา ช่างเลยแจ้งดิฉันว่า งั้นเดี๋ยวเขามาวันจันทร์ที่ 30/08/64 เอากล่องดูทีวีมาให้ 2 จุด  จากนั้นดิฉันรอตั้งแต่ 30/08/64 จนถึง วันเสาร์ที่ 3/09/64 จึงได้โทรเข้า 1530 เพื่อแจ้งว่า
1. ยังไม่มีใครติดต่อเอากล่องดูทีวีมาให้ 
= จากนั้นช่วงบ่าย มี ศูนย์ใกล้บ้านสุด (ปักธงชัย) โทรเข้ามา ว่า จะให้ช่าง เอากล่องดูทีวีมาให้ก่อน 1 กล่อง เพราะ ตอนนี้ กล่องดูทีวี หมดสต๊อค  พอช่างเข้ามา  ไม่ได้เอากล่องมาด้วย มาแจ้งดิฉันว่า กล่องหมด จะรีบสั่งมาให้ แต่ไม่รู้ว่า กีวัน กี่เดือน ??

2. สัญญาณ Wi Fi ไม่ดีเท่าที่ควร ติดๆดับๆ
= ช่าง (คนเดิม ที่ให้คำตอบเรื่องกล่อง) มาเช็ค แนะนำว่า ถ้า อยู่ไกล เราท์เตอร์ ให้ใช้ wi fi 2.4G แต่ถ้าอยู่ใกล้ๆ (จ่อเราท์เตอร์เลย) ให้ใช้ 5 G เขาบอก เขาไม่มีตัวกระจายสัญญาณ wi fi ถ้าลูกค้า อยากได้สัญญาณ ดีๆๆ ต้องไปซื้อ ตัวกระจายสัญญาณ เอง  บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ

สรุป ตอนนี้ ยังไม่ได้ดูทีวี  สัญญาณไม่ดี ช่างมัน??  เมื่อก่อนดิฉันใช้ AIS fiber , True มาก่อน เขาจะมีการแก้ปัญหาได้ นำตัวกระจายสัญญาณมาเสริมให้  ถ้าเขตที่อยู่ดิฉัน มีเครือข่ายของ True หรือ AIS  ดิฉัน ไม่มาใช้หรอก 3BB !!!!
ชื่อสินค้า:   3BB GIGATV
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่