หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมการทำงานของ 7-11
กระทู้สนทนา
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
กรณีเรื่องพนักงานเซเว่นไม่ทอนเศษสตางค์ให้ลูก
บ่ายวันนี้ จขกท ได้รับกระเช้าจากพี่พนักงานมาขออภัย
และพี่พนักงานได้บอกอีกว่า ได้ตำหนิน้องพนักงานในร้านให้แก้ไขเรื่องนี้แล้ว
และตัวจขกทก็ขอยืนยันว่าจะเป็นลูกค้าเซเว่นต่อไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
เซเว่นไม่ทอนเหรียญสตางค์
ไม่อยากจะเรื่องมากอะไรนะแต่ไปซื้อของหลายครั้ง แต่ละครั้งไม่ยอมทอนเหรียญสตางค์หลายครั้งรวมกันมันก็หลายบาทอยู่นะ จนบางทีไม่อยากซื้อของที่มันมีเศษสตางค์อยู่ด้วยเลย ถ้าไม่มีเหรียญสตางค์ไว้ทอนลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 5772421
งงกับคนตั้งราคาสินค้า ทำไมต้องมี 50 สตางค์
วันนี้เห็นมีดราม่าในเฟชบุ๊คเรื่องพนักงานเซเว่นไม่ทอนเหรียญห้าสิบสตางค์ ผมขอไม่ออกความเห็นในเรื่องนี้ละกันเดี๋ยวจะกลายเป็นกระทู้ดราม่า เพียงแต่สงสัยว่าคนตั้งราคาสินค้าทำไมไม่ตั้งราคาเป็นจำนวนเต็มบาทไปเ
คุณชายข้างถนน
รบกวนสอบถาม 7-11 ทอนเงินไม่ครบ เป็นนโยบายจากส่วนบน หรือเฉพาะสาขาครับ พวกเศษสตางค์
รบกวนสอบถาม 7-11 ทอนเงินไม่ครบ เป็นนโยบายจากส่วนบน หรือเฉพาะสาขาครับ เป็นพวกจำนวนเศษสตางค์... วันนี้ ก็เจออีก 75 สตางค์... . พนักงานขานเงินทอน ก็แค่บอกจำนวนเต็ม แต่ไม่ขานจำนวนสตาง
tampy
รีวิวโปรข้ามเวลา ค่ายฟ้า ฉบับบคนได้เกรด C มาแบบงงๆ
สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมต้องขอแจ้งก่อนว่าผมได้ใช้ iPhone 16 Pro Max จากโปรข้ามเวลาวันที่ 19 กย 68ได้ มีนัดรับเครื่องตามปกติ ไปถึงสาขา 10.30 พนักงานจัดการเอกสารต่างๆเหลือรอประเมินเครื่อง พนักงานแจ้งว่าอ
สมาชิกหมายเลข 9056392
ในร้านสะดวกซื้อ เหรียญ 25,50 สตางค์หากใช้จ่ายแทนเงินสดมากกว่าค่าเงินของแต่ละเหรียญได้ไหม
มีใครเคยทำไหมคะ ที่หยิบเหรียญ 25,50 สตางค์หลายๆเหรียญมาใช้จ่ายแทนเหรียญ 1 , 5 หรือ 10 บาท เรามีเหรียญพวกนี้ค่อนข้างเยอะ ส่วนหนึ่งเพราะเมื่อก่อนคนที่บ้านซื้อของแล้วเวลาได้เงินทอนเป็นเหรียญพวกนี้มาเขาเก
FFE_Isara
3BB ใช้งานไม่ได้มานานกว่า 12 ชั่วโมง ... จะเอายังไง !!!!
จะเอายังไงดีค่ะ ?!! อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้นานกว่า 12 ชั่วโมงแล้วนะคะ เริ่มมีปัญหาตั้งแต่ บ่ายสามโมงของเมื่อวาน มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS ถอดปลั๊ก ปิดเปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ... แจ้งไปทาง
สมาชิกหมายเลข 1109678
AIS คอลเซ็นเตอร์ 1175 จนท.โปรพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 5372018
Truemove Call Centre
"ขอชื่นชม" การให้บริการของพนักงานทรู 1242 คุณทิวากร ID "90047385" Team หน่วยงานย้ายค่ายออก ผมได้โทรติดต่อไปที่เบอร์ 02-7008018 เพื่อติดตามเรื่องที่เจ้าหน้าที่ 2 ท่าน ก่อนหน้ารับเ
สมาชิกหมายเลข 8681099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมการทำงานของ 7-11
บ่ายวันนี้ จขกท ได้รับกระเช้าจากพี่พนักงานมาขออภัย
และพี่พนักงานได้บอกอีกว่า ได้ตำหนิน้องพนักงานในร้านให้แก้ไขเรื่องนี้แล้ว
และตัวจขกทก็ขอยืนยันว่าจะเป็นลูกค้าเซเว่นต่อไป