หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมการทำงานของ 7-11
กระทู้สนทนา
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
กรณีเรื่องพนักงานเซเว่นไม่ทอนเศษสตางค์ให้ลูก
บ่ายวันนี้ จขกท ได้รับกระเช้าจากพี่พนักงานมาขออภัย
และพี่พนักงานได้บอกอีกว่า ได้ตำหนิน้องพนักงานในร้านให้แก้ไขเรื่องนี้แล้ว
และตัวจขกทก็ขอยืนยันว่าจะเป็นลูกค้าเซเว่นต่อไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นไม่ทอนเหรียญสตางค์
ไม่อยากจะเรื่องมากอะไรนะแต่ไปซื้อของหลายครั้ง แต่ละครั้งไม่ยอมทอนเหรียญสตางค์หลายครั้งรวมกันมันก็หลายบาทอยู่นะ จนบางทีไม่อยากซื้อของที่มันมีเศษสตางค์อยู่ด้วยเลย ถ้าไม่มีเหรียญสตางค์ไว้ทอนลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 5772421
งงกับคนตั้งราคาสินค้า ทำไมต้องมี 50 สตางค์
วันนี้เห็นมีดราม่าในเฟชบุ๊คเรื่องพนักงานเซเว่นไม่ทอนเหรียญห้าสิบสตางค์ ผมขอไม่ออกความเห็นในเรื่องนี้ละกันเดี๋ยวจะกลายเป็นกระทู้ดราม่า เพียงแต่สงสัยว่าคนตั้งราคาสินค้าทำไมไม่ตั้งราคาเป็นจำนวนเต็มบาทไปเ
คุณชายข้างถนน
รบกวนสอบถาม 7-11 ทอนเงินไม่ครบ เป็นนโยบายจากส่วนบน หรือเฉพาะสาขาครับ พวกเศษสตางค์
รบกวนสอบถาม 7-11 ทอนเงินไม่ครบ เป็นนโยบายจากส่วนบน หรือเฉพาะสาขาครับ เป็นพวกจำนวนเศษสตางค์... วันนี้ ก็เจออีก 75 สตางค์... . พนักงานขานเงินทอน ก็แค่บอกจำนวนเต็ม แต่ไม่ขานจำนวนสตาง
tampy
แชร์ความห่วย ร้านสะดวกซื้อ "ครอบครัว"
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวพันทิป ว่าด้วยเรื่องความห่วยแตกของร้านสะดวกซื้อ "ครอบครัว" เชื่อว่าหลายๆ คนคงทราบว่า จขกท.หมายถึงร้านไหนนะคะ เข้าเรื่องเลยแล้วกันค่ะ จขกท.และเพื่อนในออฟฟิศมักอุดหนุน
Fat cat in tight vest
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
รีวิวโปรข้ามเวลา ค่ายฟ้า ฉบับบคนได้เกรด C มาแบบงงๆ
สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมต้องขอแจ้งก่อนว่าผมได้ใช้ iPhone 16 Pro Max จากโปรข้ามเวลาวันที่ 19 กย 68ได้ มีนัดรับเครื่องตามปกติ ไปถึงสาขา 10.30 พนักงานจัดการเอกสารต่างๆเหลือรอประเมินเครื่อง พนักงานแจ้งว่าอ
สมาชิกหมายเลข 9056392
ทำไมราคาของบางอย่างในเซเว่นพวกนมต้องเป็นเศษ50สตางค์ตลอดเลยครับ
คือไม่ได้มีเจตนาจะว่าหรือตำหนิอะไรนะ แค่สงสัยแค่นั้นจริงๆ เคยลองถามพนักงาน เขาก็ว่ามันคงเป็นเศษ VAT อะไรล่ะมั๊ง เราก็ยิ่งสงสัยว่ามันเป็นของซีพีเองที่ผลิตในประเทศไม่ใช่เหรอ ไม่ใช่นมที่นำเข้าจากต่างประเ
สมาชิกหมายเลข 1776790
ในร้านสะดวกซื้อ เหรียญ 25,50 สตางค์หากใช้จ่ายแทนเงินสดมากกว่าค่าเงินของแต่ละเหรียญได้ไหม
มีใครเคยทำไหมคะ ที่หยิบเหรียญ 25,50 สตางค์หลายๆเหรียญมาใช้จ่ายแทนเหรียญ 1 , 5 หรือ 10 บาท เรามีเหรียญพวกนี้ค่อนข้างเยอะ ส่วนหนึ่งเพราะเมื่อก่อนคนที่บ้านซื้อของแล้วเวลาได้เงินทอนเป็นเหรียญพวกนี้มาเขาเก
FFE_Isara
3BB ใช้งานไม่ได้มานานกว่า 12 ชั่วโมง ... จะเอายังไง !!!!
จะเอายังไงดีค่ะ ?!! อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้นานกว่า 12 ชั่วโมงแล้วนะคะ เริ่มมีปัญหาตั้งแต่ บ่ายสามโมงของเมื่อวาน มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS ถอดปลั๊ก ปิดเปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ... แจ้งไปทาง
สมาชิกหมายเลข 1109678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมการทำงานของ 7-11
บ่ายวันนี้ จขกท ได้รับกระเช้าจากพี่พนักงานมาขออภัย
และพี่พนักงานได้บอกอีกว่า ได้ตำหนิน้องพนักงานในร้านให้แก้ไขเรื่องนี้แล้ว
และตัวจขกทก็ขอยืนยันว่าจะเป็นลูกค้าเซเว่นต่อไป