หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมการทำงานของ 7-11
กระทู้สนทนา
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
กรณีเรื่องพนักงานเซเว่นไม่ทอนเศษสตางค์ให้ลูก
บ่ายวันนี้ จขกท ได้รับกระเช้าจากพี่พนักงานมาขออภัย
และพี่พนักงานได้บอกอีกว่า ได้ตำหนิน้องพนักงานในร้านให้แก้ไขเรื่องนี้แล้ว
และตัวจขกทก็ขอยืนยันว่าจะเป็นลูกค้าเซเว่นต่อไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหรียญ ๒๕ อีกทั้ง ๕๐ สตางค์ ได้มาแล้ว ควรทยอยใช้ หยอดกระปุกไว้ รวมเป็นบาท ยากแลกคืน
ถือว่าเป็นกระทู้บ่นๆของเราแล้วกัน อย่าถือสาเลยนะคะ ไม่ได้มีเศษสตางค์เยอะ แต่ก็พอมีจำนวนหนึ่ง ซึ่งดูท่าจะเพิ่มขึ้น ตอนตีห้านิดๆ ถือเงินสตางค์ที่นับแยกแบ่งช่องใส่ถุงละ๑๐ สำหรับ ๒๕ สตางค์ และ ถุงละ๒๐ ส
อาทิตย์ชังจันทร์
เซเว่นไม่ทอนเหรียญสตางค์
ไม่อยากจะเรื่องมากอะไรนะแต่ไปซื้อของหลายครั้ง แต่ละครั้งไม่ยอมทอนเหรียญสตางค์หลายครั้งรวมกันมันก็หลายบาทอยู่นะ จนบางทีไม่อยากซื้อของที่มันมีเศษสตางค์อยู่ด้วยเลย ถ้าไม่มีเหรียญสตางค์ไว้ทอนลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 5772421
งงกับคนตั้งราคาสินค้า ทำไมต้องมี 50 สตางค์
วันนี้เห็นมีดราม่าในเฟชบุ๊คเรื่องพนักงานเซเว่นไม่ทอนเหรียญห้าสิบสตางค์ ผมขอไม่ออกความเห็นในเรื่องนี้ละกันเดี๋ยวจะกลายเป็นกระทู้ดราม่า เพียงแต่สงสัยว่าคนตั้งราคาสินค้าทำไมไม่ตั้งราคาเป็นจำนวนเต็มบาทไปเ
คุณชายข้างถนน
รบกวนสอบถาม 7-11 ทอนเงินไม่ครบ เป็นนโยบายจากส่วนบน หรือเฉพาะสาขาครับ พวกเศษสตางค์
รบกวนสอบถาม 7-11 ทอนเงินไม่ครบ เป็นนโยบายจากส่วนบน หรือเฉพาะสาขาครับ เป็นพวกจำนวนเศษสตางค์... วันนี้ ก็เจออีก 75 สตางค์... . พนักงานขานเงินทอน ก็แค่บอกจำนวนเต็ม แต่ไม่ขานจำนวนสตาง
tampy
🚶♂️⛰️ สองเส้นทางสู่ยอดเขาเดียวกัน : เสียงจากภูสอยดาว ⭐
บทนำ – คำถามที่ไม่เคยถามภูเขา ภูเขาไม่เคยเอ่ยปาก ว่าอยากให้เราขึ้นไปชื่นชมความงามของมันหรือไม่ แต่เราทุกคน ล้วนมีเหตุผลของตัวเอง บางคนต้องการความงามของทิวทัศน์บนยอดเขา แลกด้วยหยาดเหงื่อและควา
สมาชิกหมายเลข 8892012
7-eleven ยังคงนโยบายไม่ทอนเศษสตางค์ให้ลูกค้าเหรอ
เมื่อเช้าไปซื้อของ 7-11 ราคา 30.25 บาท ให้แบงค์ 500ต้องทอน 469.75 บาท พนักงาน รับเงินไป ตอนทอนหันไปถามพนักงานข้างๆ "เหรียญสลึงไว้ไหน????" ตอนนั้นรีบมาก เลยไมไ่ด้ถาม สรุป พนักงาน ทอนมา 469
สมาชิกหมายเลข 2248142
แชร์ความห่วย ร้านสะดวกซื้อ "ครอบครัว"
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวพันทิป ว่าด้วยเรื่องความห่วยแตกของร้านสะดวกซื้อ "ครอบครัว" เชื่อว่าหลายๆ คนคงทราบว่า จขกท.หมายถึงร้านไหนนะคะ เข้าเรื่องเลยแล้วกันค่ะ จขกท.และเพื่อนในออฟฟิศมักอุดหนุน
Fat cat in tight vest
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
ในร้านสะดวกซื้อ เหรียญ 25,50 สตางค์หากใช้จ่ายแทนเงินสดมากกว่าค่าเงินของแต่ละเหรียญได้ไหม
มีใครเคยทำไหมคะ ที่หยิบเหรียญ 25,50 สตางค์หลายๆเหรียญมาใช้จ่ายแทนเหรียญ 1 , 5 หรือ 10 บาท เรามีเหรียญพวกนี้ค่อนข้างเยอะ ส่วนหนึ่งเพราะเมื่อก่อนคนที่บ้านซื้อของแล้วเวลาได้เงินทอนเป็นเหรียญพวกนี้มาเขาเก
FFE_Isara
3BB ใช้งานไม่ได้มานานกว่า 12 ชั่วโมง ... จะเอายังไง !!!!
จะเอายังไงดีค่ะ ?!! อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้นานกว่า 12 ชั่วโมงแล้วนะคะ เริ่มมีปัญหาตั้งแต่ บ่ายสามโมงของเมื่อวาน มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS ถอดปลั๊ก ปิดเปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ... แจ้งไปทาง
สมาชิกหมายเลข 1109678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมการทำงานของ 7-11
บ่ายวันนี้ จขกท ได้รับกระเช้าจากพี่พนักงานมาขออภัย
และพี่พนักงานได้บอกอีกว่า ได้ตำหนิน้องพนักงานในร้านให้แก้ไขเรื่องนี้แล้ว
และตัวจขกทก็ขอยืนยันว่าจะเป็นลูกค้าเซเว่นต่อไป