▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ร้องทุกข์
ระบบโทรคมนาคม
อินเทอร์เน็ต
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
3BB ใช้งานไม่ได้มานานกว่า 12 ชั่วโมง ... จะเอายังไง !!!!
อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้นานกว่า 12 ชั่วโมงแล้วนะคะ
เริ่มมีปัญหาตั้งแต่ บ่ายสามโมงของเมื่อวาน
มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS ถอดปลั๊ก ปิดเปิดเครื่องแล้ว
ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ...
แจ้งไปทาง 3BB แล้วประมาณ สี่โมงเย็นของเมื่อวาน
แจ้งซ้ำอีกกับทางพนักงาน Call Center โดยตรงประมาณเกือบสามทุ่มของเมื่อวาน
ทุกอย่างมีการรับใบงานส่งให้ช่างเรียบร้อย
ขอเบอร์โทรติดต่อกลับเรียบร้อย
แต่หายเงียบเลยค่ะ 😑😑
จนถึงเวลาปัจจุบัน 08.19 น.
ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดใด จากใครเลย
ตอนเรียกเก็บเงินค่าบริการเต็มทุกบาททุกสตางค์
ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เป็นเวลานานขนาดนี้
จะมีการชดเชยให้บ้างไหมคะ ?!!