หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ครับ ถามเรื่องการชำระค่าบริการผ่าน K-mobile banking ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
3G
ปกติการชำระค่าบริการผ่าน K-mobile banking ใช้เวลากี่วันยอดถึงไปตัดที่ AIS ครับ
คือเมื่อวานช่วงสายๆ ผมชำระผ่านทาง K-mobile banking
วันนี้ลองกดเช็คยอดค้าง *121# ยังมียอดค้างชำระอยู่เลยครับ
ปกติต้องใช้กี่วันครับ ยอดถึงไปตัดที่ AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เช็คไม่ได้ว่าใช้เน็ตไปกี่ mb?? (iFAIR)
ถาม call center ใน facebook ไป ก็ตอบมาแบบนี้ AIS Call Center ระบบรายเดือน AIS 3G 2100 สามารถเช็คยอดการใช้งานได้ทาง AIS 3G *121 หรือ *121# โทรออกค่ะ *121*1# : เช็คยอดค่าบริการไม่รวมแพ็กเกจหลัก (บาท)
Doraneko De Novo
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
เช็ค *121# ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ยังไม่เคยจ่าย
คือผมมีข้อความส่งว่า ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟรี) แต่พอกดเช็ดยอดค้างชำระ ขึ้นว่าไม่มียอดค
สมาชิกหมายเลข 1543776
ais เข้ามาด่วนครับ
หมายเลขของผมถูกแจ้งให้ชำระค่าบริการ แต่ทำไมกดเช็ค *121*3# หรือแม้แต่ใน app e-service กลับบอกว่าไม่มีค้างชำระ งงมาก แล้วผมจะทราบได้อย่างไรว่าค้างเท่าไร และผมก็กดสมัครรับใบแจ้งค่าชำระผ่าน ข้อความหรืออิเ
สมาชิกหมายเลข 1068763
AIS 3G ใหม่ !!?
คืองงมาก 555 คือเพิ่งอัพ 3G ของ AIS ใหม่อ่ะ แล้วของเดิมมันขึ้น AIS ปกติ พออัพแล้วมันขึ้น TH GSM นี่คือยังไง ? คือ โทรศัพท์ เราคือใช้ 3G ใหม่แล้วใช่ไหม ? แล้ว เดิมเวลาเช็คยอกการใช้งาน *911*1# มันขึ้นว
สมาชิกหมายเลข 854526
AIS ห่วยแตก
จ่ายค่าโทรผ่านเน็ตแล้ว (หลายวัน) 1175 บอกยังค้างจ่าย *121 บอกไม่มียอดค้าง eservice บอกไม่มียอดค้าง มี sms แจ้งยืนยันการชำระให้ด้วย ว่าขอบคุณ แต่ GU ใช้งานไม่ได้ mึงจะเอายังไง
The Soul of Human
เช็คยอดค้างชำระ AIS ยังไงครับ
อยากทราบวิธีเช็คยอดค้างชำระของ AIS ครับ เคยกด *121# เเล้วเเต่ไม่มีให้กด 3 ยอดค้างระหว่างบิล ไม่ทราบว่าเช็คยังไงครับ เเละสามารถชำระได้ที่ไหนบ้าง ตู้ ATM หรือ 7 ได้ปล่าวครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1299565
ครบรอบบิลแล้ว แต่บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ ?
เนื่องจากตอนนี้ใช้งานครบรอบบิลแล้ว คืออยากทราบจำนวนเงินที่จะต้องชำระในรอบบิลนี้ แต่พอเช็ค จาก *121*3# กลับบอกว่าไม่มียอดค้างชำระ หรือว่าจะต้องเช็คอะไรยังไง ด้วยเบอร์ไหนคะ พอดีพึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือ
สมาชิกหมายเลข 3550648
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
สอบถามเติมเงิน K-mobile banking plus เข้า AIS 1-2-Call
เมื่อเวลา18.46น.ที่ผ่านมา ผมทำรายการเติมเงินผ่านมือถือด้วยแอป k-mobile banking plus เข้าเบอร์มือถือเอไอเอส1-2-callแบบเติมเงิน จำนวน350บาท ซี่งลองใช้แอปของbankนี้เป็นครั้งแรก ปกติเคยเติมของbankอื่น ซึ่
tewika
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ครับ ถามเรื่องการชำระค่าบริการผ่าน K-mobile banking ครับ
คือเมื่อวานช่วงสายๆ ผมชำระผ่านทาง K-mobile banking
วันนี้ลองกดเช็คยอดค้าง *121# ยังมียอดค้างชำระอยู่เลยครับ
ปกติต้องใช้กี่วันครับ ยอดถึงไปตัดที่ AIS