หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ครบรอบบิลแล้ว แต่บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ ?
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากตอนนี้ใช้งานครบรอบบิลแล้ว
คืออยากทราบจำนวนเงินที่จะต้องชำระในรอบบิลนี้
แต่พอเช็ค จาก *121*3# กลับบอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
หรือว่าจะต้องเช็คอะไรยังไง ด้วยเบอร์ไหนคะ
พอดีพึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือนด้วย
เลยไม่เข้าใจค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisแบบเติมเงิน
หนูมีเรื่องจะสอบถามคือหนูไปเปลี่ยนซิมเป้นแบบเติมเงินทีนี้มียอดค้างชำระรอบสุดท้ายทีนี้หนูลองกดจ่ายบิลไปสองรอบแต่ว่าไม่ได้จ่ายเต็มจำนวนแล้วก้ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลยแบบนี้ยอดมันจะหักมั้ยคะหรือยอดจะเท่าเ
สมาชิกหมายเลข 9038498
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
สนใจสินเชื่อรถมอไซ เข้าไฟแนนซ์
สวัสดีค่ะเราสนใจเอารถเข้าไฟแนนซ์ รถแลกเงินที่ไหนดี แต่เรามีประวัติค้างชำระในบูโร น่าจะเกิน 90วันแล้วค่ะ มีสินเชื่อของตัวไหนที่จำนำเล่มทะเบียนรถไม่เช็คบูโร พึ่งโอนเล่มจากบุคคลมามาเป็นชื่อเราค่ะ รถรุ่น
สมาชิกหมายเลข 9086725
เช็กยอดค้างชำระ ais
ต้องการเช็กยอดค้างชำระ ais ทางไหนได้บ้าง เนื่องจาก log in ดูในแอป myais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8935110
ดีแทครายเดือนค้างชำระ 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณหรอค่ะ?
ของเพื่อนๆโดนตัดสัญญาณกันกี่เดือนค่ะ ทางนี้ค้างชำระมา 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณแล้ว ปกติตะบอกให้ชำระทุกๆวันที่25 ของเดือน 25กันยาเรายังไม่ได้จ่าย พอบิลเดือน ใหม่มาบอกยอดรวม 2 เดือนให้ชำระวันที่25 ตค เราเล
สมาชิกหมายเลข 1146634
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
สอบถามหน่อยค่ะ สามารถค้างบิลเน็ตรายเดือน AIS ได้กี่เดือนคะ
สามารถค้างบิลได้กี่เดือนคะ ถ้าจะขอจ่ายเดือนหน้าได้ไหมคะ แล้วยังสามารถใช้ Internet ได้เหมือนเดิมไหมคะ ถ้าเกิดค้างจ่าย
สมาชิกหมายเลข 6692740
AIS กรุณาชี้แจงด้วย
ผมเพิ่งเปลี่ยนแพ็คเก็จจากเติมเงินเป็นรายเดือนเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว รอบบิล 20--19 ของทุกเดือน ค่าบริการ 499.- จนวันนี้เช็คจาก My AIS ยอดก็ยังไม่ขึ้นยอด ใบแจ้งค่าบริการก็ยังไม่ได้ เช็คทาง*121*3#ก้ไม่ม
คนมีครู
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
Ais เรียกเก็บบิลที่ยังไม่ออกใบแจ้ง
ผมอยากทราบว่ายอดชำระที่ยังไม่ออกใบแจ้งคืออะไรผมยังไม่ได้สมัครหรือซื้ออะไรเลยยอด 420 ได้รับการแก้ไขแล้วครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9061245
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ครบรอบบิลแล้ว แต่บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ ?
คืออยากทราบจำนวนเงินที่จะต้องชำระในรอบบิลนี้
แต่พอเช็ค จาก *121*3# กลับบอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
หรือว่าจะต้องเช็คอะไรยังไง ด้วยเบอร์ไหนคะ
พอดีพึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือนด้วย
เลยไม่เข้าใจค่ะ