หมายเลขของผมถูกแจ้งให้ชำระค่าบริการ
แต่ทำไมกดเช็ค *121*3# หรือแม้แต่ใน app e-service
กลับบอกว่าไม่มีค้างชำระ งงมาก แล้วผมจะทราบได้อย่างไรว่าค้างเท่าไร
และผมก็กดสมัครรับใบแจ้งค่าชำระผ่าน ข้อความหรืออิเมลล์เรียบร้อยแล้ว(e-bill?)
อ้อ แล้วตอนนี้ 1175ไม่มีถือสายคุยกับพนักงานแล้วใช่ไหม?

ais เข้ามาด่วนครับ
แต่ทำไมกดเช็ค *121*3# หรือแม้แต่ใน app e-service
กลับบอกว่าไม่มีค้างชำระ งงมาก แล้วผมจะทราบได้อย่างไรว่าค้างเท่าไร
และผมก็กดสมัครรับใบแจ้งค่าชำระผ่าน ข้อความหรืออิเมลล์เรียบร้อยแล้ว(e-bill?)
อ้อ แล้วตอนนี้ 1175ไม่มีถือสายคุยกับพนักงานแล้วใช่ไหม?