ติดต่อ Call Center AIS ไม่ได้ค่ะ

กระทู้คำถาม
จะติดต่อสอบถามข้อมูลบางอย่างกับ Call Center แต่ว่าติดต่อไม่ได้
แจ้งว่ามียอดเกินวงเงินอยู่ ให้ชำระก่อนถึงจะสามารถใช้บริการได้


เลยลองมาเช็คที่ e-service ก็ไม่มีค่าค้างชำระ




มาเช็คที่ *121# ดู ก็เป็นตามนี้
(ยอดที่ต้องชำระ)


(วงเงินใช้บริการ)


ระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แจ้งแค่ว่าให้ชำระค่าบริการก่อน ถึงจะสามารถใช้บริการได้อีก (อีก1ชม.หลังชำระค่าบริการ)
เลยอยากทราบว่า...
1. ตกลง มีค่าใช้บริการหรือไม่มีกันแน่คะ?
2. แล้วจะจ่ายยังไง ไม่สะดวกไปจ่ายที่เคาเตอร์นะ ไกล ทุกทีจ่ายผ่าน e-service

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่