จะติดต่อสอบถามข้อมูลบางอย่างกับ Call Center แต่ว่าติดต่อไม่ได้
แจ้งว่ามียอดเกินวงเงินอยู่ ให้ชำระก่อนถึงจะสามารถใช้บริการได้
เลยลองมาเช็คที่ e-service ก็ไม่มีค่าค้างชำระ
มาเช็คที่ *121# ดู ก็เป็นตามนี้
(ยอดที่ต้องชำระ)
(วงเงินใช้บริการ)
ระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แจ้งแค่ว่าให้ชำระค่าบริการก่อน ถึงจะสามารถใช้บริการได้อีก (อีก1ชม.หลังชำระค่าบริการ)
เลยอยากทราบว่า...
1. ตกลง มีค่าใช้บริการหรือไม่มีกันแน่คะ?
2. แล้วจะจ่ายยังไง ไม่สะดวกไปจ่ายที่เคาเตอร์นะ ไกล ทุกทีจ่ายผ่าน e-service
ขอบคุณค่ะ
ติดต่อ Call Center AIS ไม่ได้ค่ะ
แจ้งว่ามียอดเกินวงเงินอยู่ ให้ชำระก่อนถึงจะสามารถใช้บริการได้
เลยลองมาเช็คที่ e-service ก็ไม่มีค่าค้างชำระ
มาเช็คที่ *121# ดู ก็เป็นตามนี้
(ยอดที่ต้องชำระ)
(วงเงินใช้บริการ)
ระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แจ้งแค่ว่าให้ชำระค่าบริการก่อน ถึงจะสามารถใช้บริการได้อีก (อีก1ชม.หลังชำระค่าบริการ)
เลยอยากทราบว่า...
1. ตกลง มีค่าใช้บริการหรือไม่มีกันแน่คะ?
2. แล้วจะจ่ายยังไง ไม่สะดวกไปจ่ายที่เคาเตอร์นะ ไกล ทุกทีจ่ายผ่าน e-service
ขอบคุณค่ะ