เมื่อเวลา18.46น.ที่ผ่านมา ผมทำรายการเติมเงินผ่านมือถือด้วยแอป k-mobile banking plus เข้าเบอร์มือถือเอไอเอส1-2-callแบบเติมเงิน
จำนวน350บาท ซี่งลองใช้แอปของbankนี้เป็นครั้งแรก ปกติเคยเติมของbankอื่น ซึ่งไม่มีปัญหา เติมได้ปกติ ผมจึงเริ่มทำรายการ
จ่ายบิล>บิลมือถือ>เบอร์อื่น(เบอร์ของฉันเป็รแบบรายเดือนไว้เชื่อมต่อเนต)>ชำระให้
ตอนแรกผมเลือกเอไอเอส3G แล้วกรอกเบอร์มือถือ มันก็เป็นอย่างนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
มันบอกว่า "เบอร์มือถือไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบและทำรายการใหม่อีกครั้ง" ผมกรอกเบอร์ตัวเองไม่ผิดแน่นอน จึงเลือกทำรายการใหม่
ทีนี้ผมเลือกที (จ่ายบิล>บิลมือถือ>เบอร์อื่น>ชำระให้)เอไอเอส ปรากฏว่าทำรายการสำเร็จ หักเงินจากบัญชีเรียบร้อย แต่เงินไม่เข้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เช็คดูยอดเงินในมือถือ เหลือเงิน65บาทเท่าเดิม ผมก็ตรวจสอบดูว่าโอนผิดเบอร์หรือเปล่า มันก็ไม่ผิดเพราะเป็นเบอร์ผม จึงงงมาก
เลยอยากถามว่าCC ais และ kbank ว่าเงินมันเกิดจากอะไร ผิดพลาดตรงไหน แล้วผมต้องทำยังไง รบกวนช่วยตอบด้วยครับ
ปล.ตอนที่ผมมาตั้งกระทู้นี้เสร็จ เงินก็ยังไม่เข้าเลย 19.35น.
สอบถามเติมเงิน K-mobile banking plus เข้า AIS 1-2-Call
จำนวน350บาท ซี่งลองใช้แอปของbankนี้เป็นครั้งแรก ปกติเคยเติมของbankอื่น ซึ่งไม่มีปัญหา เติมได้ปกติ ผมจึงเริ่มทำรายการ
จ่ายบิล>บิลมือถือ>เบอร์อื่น(เบอร์ของฉันเป็รแบบรายเดือนไว้เชื่อมต่อเนต)>ชำระให้
ตอนแรกผมเลือกเอไอเอส3G แล้วกรอกเบอร์มือถือ มันก็เป็นอย่างนี้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
มันบอกว่า "เบอร์มือถือไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบและทำรายการใหม่อีกครั้ง" ผมกรอกเบอร์ตัวเองไม่ผิดแน่นอน จึงเลือกทำรายการใหม่
ทีนี้ผมเลือกที (จ่ายบิล>บิลมือถือ>เบอร์อื่น>ชำระให้)เอไอเอส ปรากฏว่าทำรายการสำเร็จ หักเงินจากบัญชีเรียบร้อย แต่เงินไม่เข้า[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เช็คดูยอดเงินในมือถือ เหลือเงิน65บาทเท่าเดิม ผมก็ตรวจสอบดูว่าโอนผิดเบอร์หรือเปล่า มันก็ไม่ผิดเพราะเป็นเบอร์ผม จึงงงมาก
เลยอยากถามว่าCC ais และ kbank ว่าเงินมันเกิดจากอะไร ผิดพลาดตรงไหน แล้วผมต้องทำยังไง รบกวนช่วยตอบด้วยครับ
ปล.ตอนที่ผมมาตั้งกระทู้นี้เสร็จ เงินก็ยังไม่เข้าเลย 19.35น.