จากปัญหาที่ผมเจอ และจากการตั้งกระทู้สอบถามข้อสรุปที่เวปพันทิพย์จากทรูถึง 2 รอบ
ผมก็ยังไม่ได้รับคำตอบ หรือการติดต่อกลับใดๆจากพนักงานทรูเลยสักคน จนผ่านมาจะ 3 เดือนแล้ว
ผมจึงตัดสินใจว่าจะยกเลิกแพ็คเก็จของทรู คือ สุขคูณสาม
แต่ในปัจจุบันผมโดนปรับแพ็คเก็จเป็น สุขคูณสอง โดยที่ผมไม่รู้เรื่องเลย หลังจากเริ่มใช้งานสุขคูณสามมาแค่ 6 เดือน ซึ่ง ณ ตอนแรกที่เข้าโปรแกรมสุขคูณสาม ทางทรูให้ผมจ่ายเงินเพิ่ม 1000 บาท เพื่อสามารถใช้ความเร็วอินเตอร์เนทเป็น 30 เมก ในระยะเวลา 1 ปี
แต่ในความเป็นจริง ตอนนี้ความเร็วอินเตอร์เนทผมใช้ได้แค่ 18 เมก เท่านั้น เพราะหลังจากแพ็จเก็จเปลี่ยนเป็นสุขคูณสอง ความเร็วก็ปรับลดลงมาด้วย ซึ่งความเร็วสูงสุด 30 เมกที่จ่ายเงินไปนั้น ผมได้ใช้เพียงแค่ 6-7 เดือนเท่านั้น
และนอกจากนี้ หลังจากแพ็กเก็จเปลี่ยนเป็นสุขคูณสอง เมื่อผมเข้าดูในระบบของทรูในวันนี้ ย้ำ ณ วันนี้ พบว่า มันมีขึ้นค่าใช้จ่ายให้ผมจ่ายในส่วนของเบอร์โทรศัพท์ด้วยอีกครั้ง ซึ่งจากเดิมที่เป็นสุขคูณสาม ได้เบอร์โทรศัพท์มาผมก็ไม่ได้ใช้เลย เอาซิมมาเฉยๆ แต่ตอนนี้เมื่อปรับแพ็กเก็จเป็นสุขคูณสองเอง ซึ่งผมไม่ได้รู้เรื่องเลย แต่กลับเอาเบอร์โทรศัพท์มาเป็นค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่มจากแพ็กเก็จสุขคูณสองอีกต่างหาก
ซึ่งจากการร้องเรียกผ่านทั้ง โทรศัพท์ (เป็นสิบๆครั้ง) หน้าเพจ (สองครั้ง) และพันทิพย์ (รวมครั้งนี้ก็ครั้งที่สาม) ไม่เคยมีความคืบหน้าสักนิด และก็ไม่ได้รับการแก้ไขอย่างใดทั้งสิ้น ผมเลยจะยกเลิกครับ พอกันทีสำหรับทุกอย่างของค่ายนี้
เลยอย่างถามเพื่อนๆสมาชิกในพันทิพย์ว่า ???
เงินในส่วนของ 1000 บาท ที่ผมจ่ายไปเพื่อเพิ่มความเร็วอินเตอร์เนท และใช้ได้ไม่ตรงตามระยะเวลาที่กำหนด เราสามารถขอเงินส่วนนี้ คืนได้หรือไม่ (คิดจำนวนเงินคืนจากระยะเวลาที่เหลือ ที่ไม่ได้ใช้)
และสำหรับค่าใช้จ่ายเบอร์โทรศัพท์ ผมก็คงจะไม่จ่ายเพราะ ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เกิดจากความผิดพลาดที่ทรูมาเปลี่ยนแพ็กเก็จผมเอง แต่จะมาเรียกเก็บได้อย่างไร
ส่วนค่าใช้จ่ายที่เป็นในส่วนของอินเตอร์เนท ผมก็จะชำระค่าใช้จ่ายที่ค้างไว้ และจะได้ยกเลิกสักทีครับ
ผมคงหนีไปใช้อินเตอร์เนทเจ้าอื่นดีกว่า เพราะเจอการบริการแบบนี้รับไม่ได้จริงๆครับ
สำหรับกระทู้ก่อนหน้านี้ที่เคยร้องเรียน
http://pantip.com/topic/33955067
http://pantip.com/topic/33950006
สามารถขอเงินชดเชยจากทรู ได้หรือไม่ครับในกรณีนี้
ผมก็ยังไม่ได้รับคำตอบ หรือการติดต่อกลับใดๆจากพนักงานทรูเลยสักคน จนผ่านมาจะ 3 เดือนแล้ว
ผมจึงตัดสินใจว่าจะยกเลิกแพ็คเก็จของทรู คือ สุขคูณสาม
แต่ในปัจจุบันผมโดนปรับแพ็คเก็จเป็น สุขคูณสอง โดยที่ผมไม่รู้เรื่องเลย หลังจากเริ่มใช้งานสุขคูณสามมาแค่ 6 เดือน ซึ่ง ณ ตอนแรกที่เข้าโปรแกรมสุขคูณสาม ทางทรูให้ผมจ่ายเงินเพิ่ม 1000 บาท เพื่อสามารถใช้ความเร็วอินเตอร์เนทเป็น 30 เมก ในระยะเวลา 1 ปี
แต่ในความเป็นจริง ตอนนี้ความเร็วอินเตอร์เนทผมใช้ได้แค่ 18 เมก เท่านั้น เพราะหลังจากแพ็จเก็จเปลี่ยนเป็นสุขคูณสอง ความเร็วก็ปรับลดลงมาด้วย ซึ่งความเร็วสูงสุด 30 เมกที่จ่ายเงินไปนั้น ผมได้ใช้เพียงแค่ 6-7 เดือนเท่านั้น
และนอกจากนี้ หลังจากแพ็กเก็จเปลี่ยนเป็นสุขคูณสอง เมื่อผมเข้าดูในระบบของทรูในวันนี้ ย้ำ ณ วันนี้ พบว่า มันมีขึ้นค่าใช้จ่ายให้ผมจ่ายในส่วนของเบอร์โทรศัพท์ด้วยอีกครั้ง ซึ่งจากเดิมที่เป็นสุขคูณสาม ได้เบอร์โทรศัพท์มาผมก็ไม่ได้ใช้เลย เอาซิมมาเฉยๆ แต่ตอนนี้เมื่อปรับแพ็กเก็จเป็นสุขคูณสองเอง ซึ่งผมไม่ได้รู้เรื่องเลย แต่กลับเอาเบอร์โทรศัพท์มาเป็นค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่มจากแพ็กเก็จสุขคูณสองอีกต่างหาก
ซึ่งจากการร้องเรียกผ่านทั้ง โทรศัพท์ (เป็นสิบๆครั้ง) หน้าเพจ (สองครั้ง) และพันทิพย์ (รวมครั้งนี้ก็ครั้งที่สาม) ไม่เคยมีความคืบหน้าสักนิด และก็ไม่ได้รับการแก้ไขอย่างใดทั้งสิ้น ผมเลยจะยกเลิกครับ พอกันทีสำหรับทุกอย่างของค่ายนี้
เลยอย่างถามเพื่อนๆสมาชิกในพันทิพย์ว่า ???
เงินในส่วนของ 1000 บาท ที่ผมจ่ายไปเพื่อเพิ่มความเร็วอินเตอร์เนท และใช้ได้ไม่ตรงตามระยะเวลาที่กำหนด เราสามารถขอเงินส่วนนี้ คืนได้หรือไม่ (คิดจำนวนเงินคืนจากระยะเวลาที่เหลือ ที่ไม่ได้ใช้)
และสำหรับค่าใช้จ่ายเบอร์โทรศัพท์ ผมก็คงจะไม่จ่ายเพราะ ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เกิดจากความผิดพลาดที่ทรูมาเปลี่ยนแพ็กเก็จผมเอง แต่จะมาเรียกเก็บได้อย่างไร
ส่วนค่าใช้จ่ายที่เป็นในส่วนของอินเตอร์เนท ผมก็จะชำระค่าใช้จ่ายที่ค้างไว้ และจะได้ยกเลิกสักทีครับ
ผมคงหนีไปใช้อินเตอร์เนทเจ้าอื่นดีกว่า เพราะเจอการบริการแบบนี้รับไม่ได้จริงๆครับ
สำหรับกระทู้ก่อนหน้านี้ที่เคยร้องเรียน
http://pantip.com/topic/33955067
http://pantip.com/topic/33950006