ผมร้องเรียนทุกช่องทางแล้ว แต่เสียเวลาไปฟรีๆ ทั้งโทรศัพท์ ทั้งผ่านเพจเฟซบุ้ค สุดท้ายไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
จากเดิมผมใช้แพ็กเก็ตสุขคูณสาม แต่อยู่ดีๆมาเปลี่ยนของผมให้เป็นสุขคูณสอง โดยที่เจ้าของไม่รู้เรื่อง
พอผมรู้เรื่องหลังจากผ่านไปสี่เดือน โทรไปแจ้งให้เปลี่ยนเป็นแพ็กเก็ตเก่า ก็บอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสุขคูณสามในราคาเดิมได้ แต่สามารถทำได้โดยใช้โปรโมชั่นแบบใหม่ แต่จ่ายราคามากกว่าเดิม 200-300 บาทต่อเดือน อยากรู้ว่าค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ที่เพิ่มมาลูกค้าผิดยังไงที่ต้องมารับผิดชอบในส่วนนี้
ร้องเรียนมา สองเเดือนกว่า โทรไปเกือบสิบกว่าครั้ง โพสลงเพจอีกสองครั้ง โพสลงพันทิพย์อีกหนึ่งครั้ง ทุกๆครั้งก็แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา แต่ทุกครั้งก็เงียบกริ้บ
ผมอยากจะทราบว่า โทรศัพท์ของพนักงานทรูเสียใช่หรือไม่ ถึงไม่สามารถโทรออกได้ เพราะไม่เคยโทรกลับมาแจ้งอะไรเลย ติดต่อกลับไปเองทุกครั้ง ตามเรื่องเองทุกครั้ง จนผมเบื่อที่จะตามแล้ว
ถ้ารอบนี้ติดตามแก้ไขอะไรไม่ได้อีกคงต้องยกเลิก แล้วไปใช้เนทเจ้าอื่นแทน แล้วก็ซื้อกล่องดูทีวีที่ไม่เสียรายเดือนมาแทน ที่ใช้ทรูเพราะว่ามีทั้งอินเตอร์เนทและก็กล่องทีวีให้ดู ในราคาที่เรายอมรับได้ แต่เจอแบบนี้ก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เหมือนเอาเปรียบกันเกินไป
รบกวนถามเพื่อนๆสมาชิกด้วยครับ เจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วผมจะยกเลิกทรู มีแนะนำไหมครับว่าผมจะไปใช้อินเตอร์เนทเจ้าไหนดีครับ และจะใช้กล่องดาวเทียมของอะไรดี (มีบ้านมีดาวเทียมจานแดง) หลักๆอยากเอาไว้ดูรายการวาไรตี้โชว์ของญี่ปุ่นเกาหลี และดูบอลพรีเมียร์ครับ
สำหรับพนักงานของทรูที่เข้ามาอ่านนะครับ หมายเลขสมาชิก 9100802415 (ไม่ต้องถามข้อมูลอื่นเพิ่มเติมนะครับ มีข้อมูลอยู่แล้วไปตรวจสอบได้เลยครับ บอกทุกอย่างไปหมดแล้ว) และกระทู้เดิมที่เคยบอกว่าส่งเรื่องไปแล้วแต่ก็เงียบเหมือนเดิม
http://pantip.com/topic/33950006
ขอบคุณทรูอินเตอร์เนทมากๆ ที่ทำให้เสียค่าเนท ค่าโทรศัพท์ฟรีๆ โดยไม่ได้อะไร
จากเดิมผมใช้แพ็กเก็ตสุขคูณสาม แต่อยู่ดีๆมาเปลี่ยนของผมให้เป็นสุขคูณสอง โดยที่เจ้าของไม่รู้เรื่อง
พอผมรู้เรื่องหลังจากผ่านไปสี่เดือน โทรไปแจ้งให้เปลี่ยนเป็นแพ็กเก็ตเก่า ก็บอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสุขคูณสามในราคาเดิมได้ แต่สามารถทำได้โดยใช้โปรโมชั่นแบบใหม่ แต่จ่ายราคามากกว่าเดิม 200-300 บาทต่อเดือน อยากรู้ว่าค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ที่เพิ่มมาลูกค้าผิดยังไงที่ต้องมารับผิดชอบในส่วนนี้
ร้องเรียนมา สองเเดือนกว่า โทรไปเกือบสิบกว่าครั้ง โพสลงเพจอีกสองครั้ง โพสลงพันทิพย์อีกหนึ่งครั้ง ทุกๆครั้งก็แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา แต่ทุกครั้งก็เงียบกริ้บ
ผมอยากจะทราบว่า โทรศัพท์ของพนักงานทรูเสียใช่หรือไม่ ถึงไม่สามารถโทรออกได้ เพราะไม่เคยโทรกลับมาแจ้งอะไรเลย ติดต่อกลับไปเองทุกครั้ง ตามเรื่องเองทุกครั้ง จนผมเบื่อที่จะตามแล้ว
ถ้ารอบนี้ติดตามแก้ไขอะไรไม่ได้อีกคงต้องยกเลิก แล้วไปใช้เนทเจ้าอื่นแทน แล้วก็ซื้อกล่องดูทีวีที่ไม่เสียรายเดือนมาแทน ที่ใช้ทรูเพราะว่ามีทั้งอินเตอร์เนทและก็กล่องทีวีให้ดู ในราคาที่เรายอมรับได้ แต่เจอแบบนี้ก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เหมือนเอาเปรียบกันเกินไป
รบกวนถามเพื่อนๆสมาชิกด้วยครับ เจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วผมจะยกเลิกทรู มีแนะนำไหมครับว่าผมจะไปใช้อินเตอร์เนทเจ้าไหนดีครับ และจะใช้กล่องดาวเทียมของอะไรดี (มีบ้านมีดาวเทียมจานแดง) หลักๆอยากเอาไว้ดูรายการวาไรตี้โชว์ของญี่ปุ่นเกาหลี และดูบอลพรีเมียร์ครับ
สำหรับพนักงานของทรูที่เข้ามาอ่านนะครับ หมายเลขสมาชิก 9100802415 (ไม่ต้องถามข้อมูลอื่นเพิ่มเติมนะครับ มีข้อมูลอยู่แล้วไปตรวจสอบได้เลยครับ บอกทุกอย่างไปหมดแล้ว) และกระทู้เดิมที่เคยบอกว่าส่งเรื่องไปแล้วแต่ก็เงียบเหมือนเดิม
http://pantip.com/topic/33950006