ฝากเงิน 1 แสนกับตู้ธนาคารกรุงศรี แต่ตู้เสีย เงินไม่เข้าบัญชี ??

เมื่อวานประมาณเย็นๆ (30/07/15) ไปฝากเงินเข้าตู้อัตโนมัติ ของธนาคารกรุงศรี สาขาถนนสรงประภา จำนวน 100,000 บาท คือใส่เงินไปแล้ว (จำนวนทั้งหมด) เครื่องนับอยู่ ก็ขึ้น ปิดให้บริการ ไม่มีใบสลิปออกมา จึงโทรหา cc 1572 ก็ได้รับเรื่องไว้ มีข้อสงสัยว่า ในเมื่อเครื่องปิดให้บริการไปแล้ว ยืนรอสักพักก็ปิดให้บริการอยู่ แต่ว่าประมาณ 2 ชม. (2-3 ทุ่ม) ไปดูที่ตู้ฝากเงิน ดันใช้ได้ เปิดให้บริการ ?

และ วันนี้ (31/07/15) เราไปที่ สาขา ที่เราฝากเงินเข้าตู้ตั้งแต่ ธนาคารเปิด 08.30 น. เจ้าหน้าที่ก็ได้รับเรื่องไว้ และเราย้ำกับ เจ้าหน้าที่ ที่คุยโทรศัพท์ และ ทางสาขา ว่า  มีความจำเป็นต้องใช้เงินวันนี้ (31/07/15) เวลา 16.00 น.
ทางเจ้าหน้าที่ ที่สาขา แจ้งให้เรารอเวลา 14.00-15.00 น. จะประสานงานให้ เป็นเคสเร่งด่วน แต่ตอนนี้ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ที่ร้อนใจมากเพราะ
1. จำนวนเงินเป็นจำนวนที่มาก และมีความจำเป็นต้องใช้ด่วน
2. ทำไมตอนเราฝาก เครื่องขัดข้อง เงินไม่เข้า ปิดบริการ แต่ทำไมหลังจากนั้นยังสามารถใช้ได้
3. ยืนยันว่าเข้าจำนวน 1 แสนบาทจริง ไม่แน่ใจว่าสามารถขอดูกล้องวงจรปิดได้หรือไม่ เพราะตอนนี้อีกไม่ถึง 2 ชม. ต้องใช้เงินแล้วค่ะ

ตอนนี้รอความคืบหน้า แต่ไม่เห็นจะมีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ เจ้าหน้าที่บอกได้เพียงว่ากำลังประสานงาน แต่คุณรู้มั้ยคะว่า ลูกค้าคุณกำลังเดือดร้อนมาก แล้วเป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ ??

*** อัพเดท  ทางธนาคารโทรมาแจ้งว่าเข้าเงินคืนให้เรียบร้อยแล้วค่ะ (ตาม ความเห็น 18 ที่เราได้อัพเดทไว้) ตอนนี้กำลังจะออกไปอัพบุคเพื่อความแน่ใจอีกทีค่ะ ขอบคุณทุกๆคนมากค่ะ กรณีนี้อย่างที่หลายท่านบอก อย่าไว้ใจเครื่อง เงินจำนวนเท่าไหร่ ก็อย่าไว้ใจ แล้วที่เราได้คืนเร็วเพราะว่า คุณแม่โทรตาม Callcenter + เราโทรตามเจ้าหน้าที่สาขาสรงประภา ตลอดค่ะ และได้คอมเพลนธนาคารไว้เยอะมากค่ะ สำหรับพี่ๆคนไหน เจอกรณีแบบนี้ แนะนำให้โทรตามตลอดค่ะ พร้อมถามชื่อเจ้าหน้าที่ที่เราคุยด้วย หาคำตอบให้แน่ชัดว่า อยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว
สุดท้ายขอบคุณทุกๆคน และ เจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงศรีที่ช่วยประสานงาน และผู้ช่วยผู้จัดการที่เราติดต่อ และ ผู้จัดการ ธนาคารกรุงศรี สาขา สรงประภา ค่ะ **
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 18
อัพเดท 16.56 น. :
ตอนนี้ยอดเงินเข้าบัญชีแล้วค่ะ ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง และ เราไม่ได้ทำการสมัคร sms หรือใช้ mobile banking เลย โทรถามเจ้าหน้าที่ สาขา สรงประภา แจ้งว่ามียอดเงินเข้า 1 แสน ครบแล้วค่ะ แล้วเราจะออกไปอัพบุค อีกที ขอบคุณทุกๆคนมากค่ะ ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่กรุงศรีที่ช่วยประสานงานให้  อยากสอบถามค่ะ ว่า เราควรลบกระทู้หรือแก้เนื้อหาด้านบน หรือไม่ควรแก้ไขอะไรเลยคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่