หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEMOVE ความยุ่งยากของลูกค้ากรณีลูกค้าเปลี่ยนชื่อและนามสกุล
กระทู้คำถาม
truemove H
เราเองเปลี่ยนชื่อและนามสกุลตั้งใจว่าจะแจ้งเปลี่ยนชื่อที่ทรู ไปติดต่อที่สาขาเซ็นทรัลบางนา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ต้องนำใบเปลี่ยนชื่อและนามสกุลมาแสดงด้วยถึงจะเปลี่ยนให้ได้ แต่ AIS เราก็เข้าไปแจ้งเปลี่ยนชื่อและนามสกุล เจ้าหน้าที่ขอดูแค่บัตรประชาชน ก็สามารถเปลี่ยนชื่อและนามสกุลให้ได้เลย สงสัยต้องทำเรื่องยกเลิกเบอร์ทรูทั้งหมดเสียแล้ว ยุ่งยากจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
จะโทรคุยกับ Operator ของ truemove ทำไมถึงรอนานจัง รอเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
เคยมีปัญหาเรื่อง อินเทอร์เน็ตจะแจ้งเจ้าหน้าที่ คือรอนานมาก รอจนท้อ และบางครั้งมีปัญหา จะโทรคุยกับ Operator คือรอนานมาก....รอเป็นครึ่งชั่วโมง จนต้องวางสายก่อน...โทรไหมก็เหมือนเดิม สรุปคือมันต้องรอนานแค
สมาชิกหมายเลข 3503197
ไปรษณีย์คิดเงินเกิน แบบนี้ตั้งใจโกงหรือป่าว?
วันนี้ไปส่งของ ที่ไปรษณีย์ สาขาเซ็นทรัลบางนามา ตอนประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ พอกลับมาบ้านจะแจ้งเลขพัสดุให้ลูกค้า แล้วเจอชื่อแปลกๆ อยู่ชื่อนึงว่าไม่คุ้น ลองไปไล่เช็คในยอดซื้อลูกค้าก็ไม่มีชื่อนี้ แบบนี้ ไปรษณี
MinHee
ปวดหัวกับ True internet บ้าน
เนื่องจากผมเข้าไปขอติดตั้งบริการ fiber net บ้านจาก True โดยเจ้าหน้าที่ทรูช๊อปสาขาเซ็นทรัลบางนา มีโปรแพ็คเก็จ ลด 50% จากราคา799เหลือ 399/เดือน ผมเลยทำการติดตั้งประมาณวันที่ 10 ธค.63 เมื่อติดตั้งเสร็จ ผ
ขาว จุงเบย
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือน งงๆเลยค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ บอกว่าที่ใช้อยู่เป็นแพ็คเสริมเลยเปลี่ยนให้จากเติมเงินเดือนละ200-300เปลี่ยนเป็นรายเดือน499แถมเน็ตฟิก เราก็ตอบงงๆค่ะถามชื่อที่อยู่เลขบัต
สมาชิกหมายเลข 7272396
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
ผมเป็นลูกค้าทรูที่ใช้โปรข้ามเวลา..และถูกการประเมินเครื่อง เกรด C
เครื่องผมเป็น 16 Promax สีทะเลทราย..ผมมาถึง Shop TrueSphere central Korat มาถึงตอน 10.03 น. ได้คิวที่ 6 หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็มาถ่ายรูปส่งประเมิน..นั่งรอจนถึง เที่ยงครึ่ง ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่มโ
สมาชิกหมายเลข 4313795
โปรข้ามเวลา ทรู
อยากทราบว่าทำไมไมามีเจ้าหน้าที่มาประเมินสภาพเครื่องที่สาขาอ่ะครับ ต้องให้เจ้าหน้าที่ทรู ถ่ายรูปส่งไปให้เขาประเมินอีกที ใช้เวลานานหลายชั่วโมง บางคนไม่มีรอย ยังไม่ได้เกรดA เลย บางคนได้เกรด C ประเมินซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 5899923
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
โปรข้ามเวลา TrueMoveH
มีใครเป็นแกนนำรวมตัวฟ้อง สคบ ในเบื้องต้นหรือยังครับ ในกรณีโปรข้ามเวลาของ True วันนี้เอาเครื่องเข้าไปประเมิน รอมาเกือบ 8 ชั่วโมง จนศูนย์ปิด ห้างปิดแล้ว เพิ่งโทรมาแจ้งว่าประเมินได้เกรด C ทั้งๆ ที่เครื
เด็กเกือบซิ่ว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEMOVE ความยุ่งยากของลูกค้ากรณีลูกค้าเปลี่ยนชื่อและนามสกุล