True สาขาเดอะมอลท่าพระไม่คิดจะปรับปรุงบริการเลยเหรอครับ

สวัสดีครับ ผมจะพยายามเล่าย่อๆละกันครับ ถือว่าเล่าสู่กันฟัง

อินเตอร์เนทบ้านผมใช้ทรู ขอชื่นชมครับใช้งานดีมาก ไม่เคยมีปัญหา สองสามเดือนหลังสุดเนทใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างผมก็เลยโทรไปให้ช่างทรูดู
ภายนวันสองวัน นัดมาดูเรียบร้อย ช่างบอกให้ไปเปลี่ยนเราเตอร์ที่ทรูชอปได้ทุกสาขาฟรี อันนี้ขอชื่นชมครับ ช่างทำงานได้เร็ว call center จัดการนัดหมายให้เรียบร้อย

อันนี้มีข้อสงสัย มีบริการเปลี่ยนเราเตอร์ได้ฟรีทุกปี ทำไมผมไม่เห็นทราบเลย ไม่เห็นมีการประกาศทางไหนเลยที่ผมรับรู้ ต้องรอให้ช่างมาบอกเองถึงจะทราบ หรือว่าทรูต้องการประชาสัมพันธ์ให้น้อยที่สุดจะได้ลดต้นทุน อันนี้อาจจะเป็นเพราะตัวผมเองก็ได้ที่ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวสาร

ผมก็ได้ลงมือหาเบอร์โทรศํพท์โทรไปทางทรูสาขาเดอะมอล ท่าพระ ซึ่งเป็นเบอร์นี้ 02-4779907
ไม่รับสาย

ไม่เป็นไร ผมก็ลองโทรไปหา true call center เพื่อขอเบอร์ทรูสาขาเดอะมอลท่าพระ (อันนี้ขอชื่นชิมอีก พนักงาน call center พูดจาดี ให้ความช่วยเหลือดีมาก) ได้มาคือ 091-6963960, 091-6967185, และ 091-6967187
คราวนี้โทรไปไม่มีคนรับ โทรหลายครั้งก็ไม่มีคนรับ ผมก็รีบต้องกลับมาทำงานต่อ ตอนแรกกะโทรไปถามก่อนว่ามีเราท์เตอร์ไหม ถ้ามีผมจะได้ไป ถ้าไม่มีผมก็จะไม่ไป สุดท้ายผมตัดสินใจไปถามด้วยตัวเอง เพราะโทรยังไงก็ไม่มีคนรับสาย

พอไปถึงหน้าร้าน เห็นพนักงานทรูเยอะมาก ไม่ใช่ทำอะไรนะครับ ยืนจับกลุ่มคุยกันมันหน้าร้านเลย ผมก็เดินเข้าไปกลางร้านผ่านพนักงานที่ยืนคุยกันสี่ห้าคน ที่ไม่สนใจผมเลย จนกระทั่งได้สบตาพนักงานหญิงคนนึงไกลออกไปจะสิบเมตรได้ถึงจะได้ถามว่าเปลี่ยนเร้าทเตอร์ตรงไหนได้ เค้าก็ให้ไปสอบถามตรงที่กดใบจอง

มาถึงเจอพนักงานชายถามต่อ ผมก็อธิบายไป เค้าตอบกลับมาว่าของไม่มีนะครับ รบกวนขอสำเนาบัตรประชาชนด้วยครับเราจะทำการติดต่อกลับไป

บอกตามตรงตอนนี้ผมปรี๊ดเลย ไม่ใช่เพราะพนักงานคนนี้ ไม่ใช่เพราะของหมดนะครับ แต่ผมไม่เข้าใจจริงๆทำไมคุณมีเบอร์โทรของศูนย์ทำไมไม่รับโทรศัพท์เวลาลูกค้าโทรมา เพราะต้องมีลูกค้าหลายคนโทรมาสอบถามข้อมูลแต่คุณก็เลือกที่จะไม่รับ ตรงจุดนี้ผมได้บอกน้องเขาไปเกี่ยวเรื่องเบอร์โทรที่สาขานี้ น้องเค้าก็ยิ้มๆกลับมาแล้วก็บอกว่าเบอร์นี่พนักงานไม่ได้รับกันหรอกครับ เพราะออกมาทำงานข้างนอกกันหมด โทรศัพท์อยู่ข้างใน

ประทานโทษนะครับ แล้วคุณจะมีเบอร์สาขาไว้ทำรองเท้าอะไรครับ ถ้ามีแล้วไม่คิดจะเอามาใช้

แล้วไอพนักงานที่คุยกันสี่ห้าคนหน้าร้านไม่สนใจลูกค้ามันหมายความว่าอะไรครับ

ผมเคยไป AIS และ Trueสาขาในตัวเมือง บริการดีมาก ทำไมสาขานี้มันแย่จังครับ

ผมเปิดดูหาข้อมูลในเนท ทรูสาขาเดอะมอลท่าพระก็โดนต่อว่าหลายครั้ง ทำไมคุณไม่คิดจะแก้ไข

เรื่องนี้ไม่อยากโทษพนักงาน ผมอยากโทษผู้จัดการเสียมากกว่า ทำไมคุณถึงฝึกพนักงานคุณทำงานให้มีความใส่ใจเหมือนสาขาอื่นไม่ได้ รู้สึกผิดหวังจริงๆครับ

นี่คือการติเพื่อก่อ ขอให้ปรับปรุง service mind ของพนักงานด้วยนะครับ และโทรศัพท์สาขาที่มีตั้งสามเบอร์มือถือ และหนึ่งถึงสองเบอร์ที่เป็นเบอร์ 02 ถ้าไม่ใช้ ปิดไปเถอะครับ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาโทร แบรนด์ทรูต้องมาเสียให้กับสาขานี้ผมว่าไม่ค่อยคุ้มนะ ฝากผู้บริหารหรือใครที่มีอำนาจช่วยสอดส่องสาขานี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่