คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
KEX สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8833556
กรณีได้รับความไม่สะดวกในการใช้บริการ ในส่วนนี้คุณลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดอ้างอิงเลขพัสดุที่เข้ารับบริการล่าสุด พร้อมทั้งชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกในการติดต่อกลับผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อให้แอดมินตรวจสอบข้อมูลสำหรับกรณีดังกล่าวเพิ่มเติมค่ะ 🙏
กรณีได้รับความไม่สะดวกในการใช้บริการ ในส่วนนี้คุณลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดอ้างอิงเลขพัสดุที่เข้ารับบริการล่าสุด พร้อมทั้งชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกในการติดต่อกลับผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อให้แอดมินตรวจสอบข้อมูลสำหรับกรณีดังกล่าวเพิ่มเติมค่ะ 🙏
แสดงความคิดเห็น
ร้องเรียนพนักงาน KEX สาขากรีนเพลส ถนนจันทน์ (บริการแย่มาก!)
1.พนักงานที่สาขาพูดจาเหมือนหงุดหงิดตลอดเวลา
2.คีย์ที่อยู่ผิดจากข้อมูลที่ให้จนทำให้ของไปส่งผิดที่! ซึ่งผิดหลายรอบ ทำให้เจ้าหน้าที่ส่งของส่งผิดบ้าน เราจึงแก้ปัญหาคีย์ที่อยู่เองแล้วให้พนักงานสแกนแค่คิวอาโค้ดแทน เพราะหลังจากที่พนักงานคีย์ผิดและทำให้ส่งผิดบ้าน เราได้โทรไปแจ้งที่ 1217 call center KEX แต่พนักงานที่รับสายแจ้งว่าไม่สามารถที่จะดำเนินเรื่องหรือแก้ไขอะไรได้ค่ะ เค้าเป็นแค่ call center เท่านั้น ให้ไปแจ้งพนักงานที่เป็นคนคีย์ผิดเอง งงค่ะ (ผู้บริโภคสามารถร้องเรียนหรือแจ้งอะไรได้บ้างคะ เนื่องจากเราเป็นลูกค้าที่ใช้บริการนะคะ)
3.ค่าขนส่งแต่ละรอบราคาไม่เท่ากันมากครึ่งต่อครึ่ง พอสอบถามก็โมโหใส่ ซึ่งเราแค่สอบถามว่ารอบก่อนส่งน้ำหนักเท่ากันทำไมรอบนี้แพงกว่าคะ นางก็ไล่เราไปดูป้ายเรทราคาที่แป่ะอยู่ ซึ่งไม่เข้าใจค่ะ ถามดีๆแต่โมโหใส่ (นางโมโหใส่ทุกคนที่สอบถามค่ะ ไม่ใช่แค่เราที่โดน พี่คนก่อนหน้าแค่ซื้อซองส่งของก็โดนโมโหค่ะ)
ปล.พนักงานที่เห็นที่สาขามี 2 คน เป็นทั้ง 2 คนค่ะ
อยากให้ช่วยแก้ไขหรือมองเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้เราคงต้องย้ายไปใช้ขนส่งอื่นแทน ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่ะ