หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการเคลมสินค้าศูนย์ true ทำไงดี
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
iPhone 5
iPhone
ผมซื้อ i5c เครื่องประกันศูนย์ทรู จาก powermall เครื่องมีปัญหาผมเลยโทรถาม 1331 ทางทรู โดย แจ้งSN และ IME ทางทรูบอกว่าหมดประกันแล้ว ผมเลยโทรถาม powermall และทางแอปเปิ้ลแคร์ และแจ้งSN และ IME แอปเปิ้ลแคร์บอกยังไม่หมดประกันสามารถเคลมได้
ตกลงต้องจะปัดความรับผิดชอบใช่มั้ยครับ แย่จริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการส่งเคลมเครื่อง ไอโพน6 ศูนย์ทรู เคลมไม่ได้ ปัดความรับผิดชอบ ไร้จรรยาบรรณ ห่วยสุดๆๆๆ
อยากสอบถามคะ ว่าศูนย์ทรู สามารถแกะเครื่องไอโฟน6 ซ่อมได้ด้วยหรอคะ แล้วไร้จรรยาบรรณมากๆๆ คะ สามารถหาข้ออ้าง ที่ให้เครื่องดิฉันขาดประกันเพื่อจะมีค่าใช้จ่าย บอกว่าเครื่องของดิฉันมีการแกะ ก็เลยขาดประกัน
สมาชิกหมายเลข 2868605
ส่งrouter linksys ที่ศูนย์ sis ไม่ได้
ผมซื้อ router มือ2 มาแต่มันใช้ไม่ได้ ทักคนขายไปก็ปัดความรับผิดชอบ เลยจะส่งเครมเอง แต่ผมบอก sn number ไปที่ศูนย์ sis เขาแจ้งว่าไม่มีอยู่ในระบบ ทักไปหาคนขายก็ตอบว่าไม่รู้อย่างเดียว เลยจะถามพี่ๆว่าผมสามา
skate1234
ขอบ่น ร้าน All Brand ฟิวเจอร์รังสิต
คือ เราซื้อโทรศัพท์ Iphone4 มาใช้ค่ะ ได้แค่2เดือนเองค่ะ แต่ร้านดูไม่ค่อยรับผิดชอบเท่าไหร่ ไม่ใส่ใจลูกค้า จ้องแต่จะขายของแต่อย่างเดียว มีประกันก็เคลมไม่ได้ ไม่รับเคลม ตัวอย่างเช่น เราอัพเกรด Ios7ที่บ
สมาชิกหมายเลข 901309
มือถือซื้อมาระเบิด แต่ไม่รับผิดชอบใดๆ จากชอป
เรียน ผู้บริหารทรูและพี่น้องพันทิปทุกท่าน จากเรื่องที่เกิดขึ้นผมขอชี้แจงดังนี้ หลังจากเกิดเรื่องที่ทางชอปไม่ให้เปลี่ยน และโทรไป 1331 แล้วแต่ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้นั้น หลังจากที่กระทู้นี้ตั้งขึ้น ทางผ
หมองเมินหมาง
note5 ครบ 2 เดือนแล้ว จะลอยแพกันใช่ป่ะ
ผมส่ง note5 เข้าไปเปลี่ยนจอ วันที่ 24/09/2016 ที่ศูนย์เซนทรัลปิ่นเกล้า เลขที่งานซ่อม 4222187090 จนวันที่ 11/10/2016 ได้มีการติดต่อกลับ ว่าทาง samsung ขอเคลมสินค้า ต้องใช้เอกสารเพิ่ม bookbank ทางเจ้า
สมาชิกหมายเลข 3548758
LG หาช่องเล่นแง่ เอาเปรียบ เกินไปหรือเปล่า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อตู้เย็น2ประตูมาได้ประมาณ 4ปี 11เดือน 8วัน และเหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งตั้งเวลาให้เสียหรืออย่างไรไม่ทราบได้ มันไม่เย็น จึงเรียกช่างศูนย์LGมาดูอาการ ช่างแจ้งว่า คอมเพรสเซอร์เสีย ต้อง
aumpaump12
Infinix ZERO Flip จอพัง ต้องซ่อมเองแพง...หาย
ใครคิดจะซื้อโทรศัพท์แบบพับแล้วเห็นราคาถูกคิดก่อน เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อโทรศัพท์ Infinix ZERO Flip ช่วงประมาณวันที่ 20/7/68 ให้ลูกสาว(อายุ15) เกิดเหตุจอมีปัญหา ช่วงๆกลางเดือน 14/10/68 เริ่มแรกลูกสา
สมาชิกหมายเลข 741476
เคลมสินค้า advice แล้วทางบริษัททำสินค้าเป็นรอย ต้องทำอย่างไรดี adviceไม่รับผิดชอบ
เคลมสินค้า advice แล้วทางบริษัททำสินค้าเป็นรอย ต้องทำอย่างไรดี adviceไม่รับผิดชอบ เป็นจอคอมพิวเตอร์ มาแจ้งเราทีหลัง หลังจากเอาไปเคลม1 อาทิตย์ว่ามีรอย ทั้งที่ปกติตอนส่งเคลมพนักงานจะต้องตรวจสอบแล้วระบุล
Nutsky
เคลมสินค้าของไปรษณีย์
เคลมสินค้าไปแต่ไปรษณีย์ไม่รับผิดชอบอ้าวแบบนี้ไปรษณีย์ก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลยทั้งนั้นดิ จะมีประกันสินค้าไปเพื่อไปอะไรในเมื่อไม่รับไม่ผิดชอบอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 6093080
ออกรถ Mitsubishi Pajero 2020 มา 1 ปีเจอว่า คอนโซลหน้าใต้พวงมาลัยถูกแกะออก และมีน็อตใส่ไม่ครบ ทำให้แผงไม่สนิท
จะหาความรับผิดชอบกับใคร? ออกรถมา 1 ปี ซึ่งตอนนี้เจอปัญหาว่าแผงคอนโซลใต้พวงมาลัย ไม่สนิท ซึ่งวันนี้ได้เข้ามาเช็คระยะ ได้แจ้งให้ช่างตรวจสอบ ช่างได้แจ้งว่า น่าจะเกิดจากการติดตั้งอุปกรณ์เสริมตัวล็อคใต้พวง
YuiYumikoOta
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
iPhone 5
iPhone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการเคลมสินค้าศูนย์ true ทำไงดี
ตกลงต้องจะปัดความรับผิดชอบใช่มั้ยครับ แย่จริง