ต้องไปติดต่อที่ไหนดีคะ เรื่องถึงจะเร็วที่สุด

กระทู้คำถาม
ขอคำปรึกษาหน่อยคร่าา ต้องเอาเรื่องไปฝ่ายไหนดีคะ เรื่องถึงจะเร็วหน่อยย

คืออ เราเปิดเบอร์รายเดือนของทรูเพื่อที่จะซื้อโทรศัพท์
คือทางทรูแจ้งว่า 3 เดือนสามารถมายกเลิกได้ พอครบ 3 เดือน เราได้ไปยกเลิกก ย้ำยกเลิกกค่ะ แล้วจ่ายส่วนที่ค้างอะไรสารพัดที่ทางพนักงานแจ้งก้อจ่ายไปทั้งหมดแล้ว ซึ่งเบอร์นี้ไม่มีการใช้งาน เพราะเปิดเพื่อซื้อโทรศัพท์ แต่มันเป็นรายเดือนเลยต้องจ่ายเต็ม ไม่เป็นไรรับได้
แต่........
หลังจากนั้น 2 เดือน มีการโทรแจ้งจากศูนย์ทรูว่ากรุณาไปจ่ายยอดค้างชำระ เราบอกค้างอะไรอีกคะ เมื่อตอนไปแจ้งปิดก้อเคลียร์หมดแล้วว เค้าบอกว่าไม่มีแจ้งมาที่ศูนย์ว่ามีการยกเลิกแล้ว ให้กลับไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ที่ไปแจ้งยกเลิกก
เราก้อไปทันที แล้วบอกพนักงานว่ามีพนักงานแจ้งยอดค้างชำระ ให้มาติดต่อที่สาขาที่ทำเรื่องยกเลิก
พนักงานที่สาขาบิ๊กซีสุขา 3 ถามเราว่าา จำคนรับเรื่องได้มั้ย จำชื่อได้มั้ยย เอิ่มมมมมมมม ไม่คิดว่าต้องจำหน้าจำชื่อด้วยยย แต่พอจำได้ว่าเป็นผู้หญิงนั่งเค้าเตอร์ไหน เลยบอกไป เราบอกเค้าว่าให้ช่วยค้นเอกสารหน่อยเพราะเราได้แจ้งยกเลิกแล้ว พนักงานค้นแล้วก้อเจอด้วยย แต่บอกว่าผมรับเรื่องไว้นะครับเดี๋ยวให้ทางน้องคนนั้นติดต่อกลับไป รออีกกกกเป็นเดือนนนน
มีพนักงานศูนย์ทรูโทรมาอีกก ที่นี้แจ้งยอดมากกกกว่าเดิมเยอะมากกก ก้อเลย อธิบายแบบที่กล่าวข้างต้นว่าได้ไปยกเลิกแล้ววว
ขอเบอร์ ผจก.ไปเพราะคิดว่าคุยกะทาง ผจก.เรื่องน่าจะจบเร็วขึ้น พนักงานคนนั้นบอกให้โทรเบอร์ที่โทรเข้ามา แล้วลองขอสายดู???? เราเลยขอเบอร์ทรู บิ๊กซีสุขา3 มาด้วย โทรไปเบอร์ที่โทรเข้าไม่มีคนรับบ เลยโทรไปบิ๊กซีสุขา3 พอมีคนรับเราก้อบอกไปตามที่เราได้รับเรื่องมา คนรับสายถามว่าา จำชื่อพนักงานมั้ยคะ อีกกกแล้ววว ตูพลาดดดด เลยบอกไปว่า ผช เค้าเตอร์1 จำได้เพราะเพิ่งไปติดต่อมาไม่นานนี้ พอคุยกันจบ คนรับสายบอกว่าจะโทรกลับมา นี่รอจนบ่ายยยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาเลยย เลยลองโทรกลับไป ไม่มีคนรับบคือไรคะ พักเที่ยงจนจะบ่าย 2 ยังไม่เสร็จอีกกกรึ ควรทำไงต่อดีเนี่ยยย ไม่ใช่รอไปอีกเดือนละยอดมาอีกเท่าตัวนะ 😠😠เพลียยยยมากกกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่