สงสัยเกี่ยวกับการปิดเบอร์ของทรู

กระทู้คำถาม
วันนี้ได้ไปชอปทรูเพื่อที่จะเปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ แจ้งพนักงานแล้วรอคิวซักพักถึงคิวตัวเอง เราได้บอกเบอร์เราไป แต่พนักงานแจ้งว่าเบอร์เราทำเป็นรายเดือนไม่ได้เพราะเราติดค้างค่าโทรศัพท์ของอีกเบอร์ ซึ่งเบอร์ที่ว่านี้เป็นเบอร์ที่ใช้กับไอแพด เราได้ปิดเบอร์ไปตั้งแต่ปี2013 มันปิดไปตั้ง2ปีแล้ว พนักงานได้แจ้งเราว่าถ้าจะทำเป็นรายเดือนต้องจ่ายค่าค้างชำระก่อนเป็นเงิน1,002.-บาท ซึ่งเราก็บอกพนักงานไปว่าเราไม่ได้ค้างชำระ พนักงานถามเราว่าได้แจ้งยกเลิกหรือเปล่า เราก็บอกไปว่าเราแจ้ง และได้จ่ายไปในวันที่แจ้งไปพันกว่าบาทแต่จำไม่ได้ละว่าพันเท่าไหร่(ค่าเน็ตเดือนละแปดร้อยกว่า)พนักงานถามกลับมาอีกว่าไปแจ้งปิดเบอร์ที่ไหน เราก็ตอบไปว่าที่บิ๊กซี เขาเลยบอกว่าที่บิ๊กซีปิดเบอร์ไม่ได้ เราเลยบอกเขาไปว่าเราเปิดเบอร์ที่มีปัญหาที่บิ๊กซีนะ แล้วทำไมเราจะปิดเบอร์ที่บิ๊กซีไม่ได้ ถามเราว่าปิดกับพนักงานชื่ออะไร ได้เซ็นเอกสารรึเปล่า เราจะรู้ไหมว่าเราปิดกับพนักงานชื่ออะไร ไม่มีจดหมายแจ้งหนี้ที่ค้างชำระเลยเป็นปี ทั้งๆที่เรามีเบอร์รายเดือนอีกเบอร์ที่ใช้ที่อยู่เดียวกัน ตกลงเราก็ไม่ได้ทำเป็นเบอร์รายเดือน แต่อยากจะถามทรูว่ากรณีอย่างนี้เป็นความผิดของลูกค้าเหรอคะ ถ้าไม่ปิดเบอร์ให้เราหรือว่าปิดที่บิ๊กซีไม่ได้ทำไมไม่บอกเรา เราจะได้ไปปิดที่ศูนย์ทรู พนักงานไม่แจ้งไม่บอกอะไรเราเลย ใบแจ้งหนี้ก็ไม่มี เราต้องมาเป็นหนี้โดยที่เราไม่รู้ตัวแล้วอย่างนี้จะให้เราอยู่กับทรูอีกต่อไปเหรอคะเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่