▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
กระทรวงแรงงาน
ห้างสรรพสินค้า
กฎหมายแรงงาน
เจอแบบนี้ควรทำอย่างไรดี ผจก.บังคับให้ซื้อสินค้าหมดอายุ
ผจก.แจ้งกับพนักงาน แผนกไดฟู๊ด และพีซีของบริษัท (ประมาณ25คน)
โดยมีใจความว่า วันที่ได้รับเงินเดือนประจำเดือนสิงหาคม 60 ให้พนักงานทุกคนที่เกี่ยวข้องกับแผนกไดฟู๊ด ต้องจ่ายเงินคนละ 500 บาท เพื่อนำไปซื้อสินค้าหมดอายุที่ค้างในสโตร์ โดยพูดในทางข่มขู่บีบบังคับ และห้ามผู้ที่ไม่ยอมจ่ายเงิน500 บาทเข้าพื้นที่ทำงานทั้งพนักงานและพีซี