อัพเดต2.
ทางบ.อ่านกระทู้นี้แล้ว เมื่อวานเย็น คุณ ผจก.โทรหาเรา บอกว่าจะมาเปลี่ยนให้พรุ่งนี้เลย (คือวันนี้)
เราก็ว่าไม่เป็นไรนะ จันทร์หน้าก็ได้ แต่เค้ายืนยันว่าต้องพรุ่งนี้ค่ะ
แล้วซักแปบคุณเซลล์ ก็โทรหาเรา บอกเราแบบเดียวกัน
วันนี้ เค้าเข้ามาเปลี่ยนสินค้าให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ขอบคุณมากๆเลย
แล้วเค้าก็บอกว่ายังไงถ้ามีเซลล์มาขายก็ขอโอกาสซื้อขายกันต่อไป
เราก็โอเคค่ะ เพราะหวังว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ หลายๆอย่างคงโอเคกว่าเดิม
ขอบคุณค่ะ
-----------------------------------
อัพเดตนะคะ เมื่อวานเราติดต่อ ได้แล้ว
เค้าจะให้เซลล์เขตใกล้เคียงเข้ามาเปลี่ยนสินค้าให้ ขอเวลา1 อาทิตย์
คือครั้งที่แล้วก็แจ้งแบบนี้ แต่เข้าใจค่ะ ว่าอยู่ไกล เกือบร้อยกิโล แต่น่าจะบอกเรานิดนึง
แต่โอเคมากๆ เพราะคุณเซลล์ที่ดูแลศูนย์นี้ พูดจาดีมาก น่ารักมากค่ะ
ขอบคุณค่ะ
------------------------
สวัสดีค่ะ
อย่าเพิ่งคิดว่า ปัญหาของเรา เล็กน้อยนะคะ มันเป็นเรื่องของความรับผิดชอบ ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับเราเลยค่ะ
เราเปิดร้านอยู่แล้วมีสินค้า ของ bjc คือ พวกขนม เครื่องดื่ม ซึ่งมีตัวแทนจำหนายมาส่ง น้องๆที่มาส่ง นิสันดี น่ารักมากค่ะ
วันนึงมีสินค้า ชำรุดและหมดอายุ แล้วตัวแทนเจ้านี้ ไม่มาหลายเดือนแล้ว
เราเลยโทรเข้า bjc 02-367 1111 เริ่มติดต่อประมาณกลางเดือน กันยายน58 ค่ะ เค้าก็ให้เบอร์ ติดต่อเซลล์
แต่เค้าบอกว่าตัวแทนที่มาส่งเรา เค้าเลิกไปแล้ว แต่จะเข้ามาเปลี่ยนให้เมื่อวันนี้ๆ.................... ก็นัดแนะกันไป ผลสุดท้ายก็ไม่มา
ติดต่อก็ยากนะคะ โอนสายไปไม่มีใครรับบ้าง รออยู่นานเลยจนตัด
จนสุดท้ายได้เบอร์หัวหน้าเซลล์มั้งคะ แล้วก็นัดกันอีกรอบ จะให้ตัวแทนเจ้าใหม่ไปเปลี่ยนของให้
จนวันนี้ ความอดทนเราสิ้นสุดลงแล้วค่ะ
เค้านัด เรา เดตไลน์เมื่อวานนี้ แต่วันนี้เราโทรหาเค้าไม่ติด โทรเข้าออฟฟิศ ต่อแผนกเค้า ไม่มีคนรับ โอเค อาจจะติดประชุม
เอาเป็นว่าถ้าภายในวันนี้เค้าไม่โทรกลับหาเรา พรุ่งนี้เราจะติดต่อคุณ วิภาดา ดวงรัตน์ ดีไม๊คะ
เราเข้าไปดูในเว็บมา คุณวิภาดา ดวงรัตน์ รองผู้จัดการใหญ่ กลุ่มสินค้าและบริการทางอุปโภคบริโภค
ท่านน่าจะไม่ทราบข้อบกพร่องของหน่วยงานของท่านนะคะ
เราอยากให้หลายๆบริษัท ผู้ให้บริการทั้งหลายทำแบบ บ. ที่เราจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้จังค่ะ
================================
================================
เราเคยมีปห. เรื่องเซลล์กับ ดีทแฮล์ม นะคะ เซลล์พูดจาไม่ดี เราเคยว่าเค้า เค้าเลยไม่แวะร้านเรา
(แต่เด็กรถที่เขตร้านเรา เค้าอยู่มานานเพียงแต่เปลี่ยนเซลล์ เลยรู้จักกันมาก่อน เค้าคอยส่งข่าวให้เรารู้)
แจ้งหน.เซลล์ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เราเลยเข้าเว็บบริษัท หาข้อมูลสินค้า ว่าใครดูแลอยู่ ไม่ต้องติดต่อออฟฟิศแล้วค่ะ ป่วยการ
โชคดีมากๆที่เค้ามีรายชื่อผู้บริหาร พร้อมอีเมล์ โดยตรง เราเลยเมลล์ไปบอกเค้า
หลักใหญ่ใจความคือ " ถ้าเซลล์คุณไม่อยากมาขาย ก็มาขนสินค้ากลับไปให้หมดเลยค่ะ "
ปัญหาของเราเลยได้รับการแก้ไขเป็นอย่างดี
ขอบคุณดีทแฮล์มมากๆเลยค่ะ ตรงนี้
----------------------------------------------------------------------------------------
สรุปนะคะ
1.เราอยากให้ bjc รู้ ว่าลูกค้าของคุณได้รับความเดือดร้อนจาก ความไม่รับผิดชอบ ในหน้าที่ของ พนักงานของคุณนะคะ
ตอนนี้ เราไม่ได้เสียดายของหมดอายุนะคะ เพราะค่าโทรตามเรื่องก็เกินแล้วล่ะ ส่วนของอย่างดีก็โยนทิ้งถังขยะ
แต่เราอยากเห็นความรับผิดชอบ ของคุณมากกว่าค่ะ
นอกจากร้านเราแล้ว ก็ควรมาดูแลลูกค้า ร้านอื่นๆ ใน ตำบลด้วย
2. อยากให้หลายๆบริษัท ให้ข้อมูลการติดต่อ ผู้บริหารบ้าง หากเราไม่ได้รับการบริการที่ดี หรืออาจโดนดองเรื่องบ้างอะไรบ้าง อันนี้พูดรวมๆ ไม่ได้หมายถึงเรื่องของเรานะคะ
ขอบคุณค่ะ
<<< ใครรู้จัก ผู้บริหาร BJC บ้างคะ เรามีปัญหาอยากแจ้งให้เค้าทราบค่ะ >>>
ทางบ.อ่านกระทู้นี้แล้ว เมื่อวานเย็น คุณ ผจก.โทรหาเรา บอกว่าจะมาเปลี่ยนให้พรุ่งนี้เลย (คือวันนี้)
เราก็ว่าไม่เป็นไรนะ จันทร์หน้าก็ได้ แต่เค้ายืนยันว่าต้องพรุ่งนี้ค่ะ
แล้วซักแปบคุณเซลล์ ก็โทรหาเรา บอกเราแบบเดียวกัน
วันนี้ เค้าเข้ามาเปลี่ยนสินค้าให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ขอบคุณมากๆเลย
แล้วเค้าก็บอกว่ายังไงถ้ามีเซลล์มาขายก็ขอโอกาสซื้อขายกันต่อไป
เราก็โอเคค่ะ เพราะหวังว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ หลายๆอย่างคงโอเคกว่าเดิม
ขอบคุณค่ะ
-----------------------------------
อัพเดตนะคะ เมื่อวานเราติดต่อ ได้แล้ว
เค้าจะให้เซลล์เขตใกล้เคียงเข้ามาเปลี่ยนสินค้าให้ ขอเวลา1 อาทิตย์
คือครั้งที่แล้วก็แจ้งแบบนี้ แต่เข้าใจค่ะ ว่าอยู่ไกล เกือบร้อยกิโล แต่น่าจะบอกเรานิดนึง
แต่โอเคมากๆ เพราะคุณเซลล์ที่ดูแลศูนย์นี้ พูดจาดีมาก น่ารักมากค่ะ
ขอบคุณค่ะ
------------------------
สวัสดีค่ะ
อย่าเพิ่งคิดว่า ปัญหาของเรา เล็กน้อยนะคะ มันเป็นเรื่องของความรับผิดชอบ ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับเราเลยค่ะ
เราเปิดร้านอยู่แล้วมีสินค้า ของ bjc คือ พวกขนม เครื่องดื่ม ซึ่งมีตัวแทนจำหนายมาส่ง น้องๆที่มาส่ง นิสันดี น่ารักมากค่ะ
วันนึงมีสินค้า ชำรุดและหมดอายุ แล้วตัวแทนเจ้านี้ ไม่มาหลายเดือนแล้ว
เราเลยโทรเข้า bjc 02-367 1111 เริ่มติดต่อประมาณกลางเดือน กันยายน58 ค่ะ เค้าก็ให้เบอร์ ติดต่อเซลล์
แต่เค้าบอกว่าตัวแทนที่มาส่งเรา เค้าเลิกไปแล้ว แต่จะเข้ามาเปลี่ยนให้เมื่อวันนี้ๆ.................... ก็นัดแนะกันไป ผลสุดท้ายก็ไม่มา
ติดต่อก็ยากนะคะ โอนสายไปไม่มีใครรับบ้าง รออยู่นานเลยจนตัด
จนสุดท้ายได้เบอร์หัวหน้าเซลล์มั้งคะ แล้วก็นัดกันอีกรอบ จะให้ตัวแทนเจ้าใหม่ไปเปลี่ยนของให้
จนวันนี้ ความอดทนเราสิ้นสุดลงแล้วค่ะ
เค้านัด เรา เดตไลน์เมื่อวานนี้ แต่วันนี้เราโทรหาเค้าไม่ติด โทรเข้าออฟฟิศ ต่อแผนกเค้า ไม่มีคนรับ โอเค อาจจะติดประชุม
เอาเป็นว่าถ้าภายในวันนี้เค้าไม่โทรกลับหาเรา พรุ่งนี้เราจะติดต่อคุณ วิภาดา ดวงรัตน์ ดีไม๊คะ
เราเข้าไปดูในเว็บมา คุณวิภาดา ดวงรัตน์ รองผู้จัดการใหญ่ กลุ่มสินค้าและบริการทางอุปโภคบริโภค
ท่านน่าจะไม่ทราบข้อบกพร่องของหน่วยงานของท่านนะคะ
เราอยากให้หลายๆบริษัท ผู้ให้บริการทั้งหลายทำแบบ บ. ที่เราจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้จังค่ะ
================================
================================
เราเคยมีปห. เรื่องเซลล์กับ ดีทแฮล์ม นะคะ เซลล์พูดจาไม่ดี เราเคยว่าเค้า เค้าเลยไม่แวะร้านเรา
(แต่เด็กรถที่เขตร้านเรา เค้าอยู่มานานเพียงแต่เปลี่ยนเซลล์ เลยรู้จักกันมาก่อน เค้าคอยส่งข่าวให้เรารู้)
แจ้งหน.เซลล์ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เราเลยเข้าเว็บบริษัท หาข้อมูลสินค้า ว่าใครดูแลอยู่ ไม่ต้องติดต่อออฟฟิศแล้วค่ะ ป่วยการ
โชคดีมากๆที่เค้ามีรายชื่อผู้บริหาร พร้อมอีเมล์ โดยตรง เราเลยเมลล์ไปบอกเค้า
หลักใหญ่ใจความคือ " ถ้าเซลล์คุณไม่อยากมาขาย ก็มาขนสินค้ากลับไปให้หมดเลยค่ะ "
ปัญหาของเราเลยได้รับการแก้ไขเป็นอย่างดี
ขอบคุณดีทแฮล์มมากๆเลยค่ะ ตรงนี้
----------------------------------------------------------------------------------------
สรุปนะคะ
1.เราอยากให้ bjc รู้ ว่าลูกค้าของคุณได้รับความเดือดร้อนจาก ความไม่รับผิดชอบ ในหน้าที่ของ พนักงานของคุณนะคะ
ตอนนี้ เราไม่ได้เสียดายของหมดอายุนะคะ เพราะค่าโทรตามเรื่องก็เกินแล้วล่ะ ส่วนของอย่างดีก็โยนทิ้งถังขยะ
แต่เราอยากเห็นความรับผิดชอบ ของคุณมากกว่าค่ะ
นอกจากร้านเราแล้ว ก็ควรมาดูแลลูกค้า ร้านอื่นๆ ใน ตำบลด้วย
2. อยากให้หลายๆบริษัท ให้ข้อมูลการติดต่อ ผู้บริหารบ้าง หากเราไม่ได้รับการบริการที่ดี หรืออาจโดนดองเรื่องบ้างอะไรบ้าง อันนี้พูดรวมๆ ไม่ได้หมายถึงเรื่องของเรานะคะ
ขอบคุณค่ะ