ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อติดตั้ง AIS Play Box ไม่ทราบว่าใครเป็นแบบนี้บ้าง?
ติดตั้งไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2558 แพคเกจ 20/7 Mbps.(Dubble)
ตอนติดตั้งเจอปัญหาด้วยว่า นัดมาติดตอน 9.00 น. แต่พอถึงเวลานัดก็ไม่มีนโทรมาเลย ก้อไม่รู้ว่า แอร๊ยจะเอายังไง พอโทไปถามเซล เซลบอกเด๋วจัดการให้ หายไปอีกเงิบนึง โทรเข้าไปใหม่ ได้คำตอบว่าจะเป็นช่างทีม XX เข้าไป ให้เบอร์มา โทรไปหาช่าง ช่างบอกผมเข้ามาได้เร็วสุดๆ บ่ายสอง... (เอิ่ม... แล้วจะนัดเพื่อ) สุดท้าย ช่างเข้ามา บ่ายโมงครึ่ง... ก้อเสียงานเสียการกันไป 1 วัน ใช้เวลาติดตั้ง 4-5 ชั่วโมง ติดตั้งเสร็จตอนเกือบๆ5 โมงเย็น (เอาว่ะ ตัดสินใจติดไปแล้วนิ... ไงก็ต้องทน)
ว่ากันด้วยเรื่อง AIS Play Box ตอนสมัครเค้าบอกว่าจะได้ กล่องนี้มาตอนติดตั้ง พอถามช่างที่มาติดตั้งบอก ผมไม่รู้เรื่องคับ เด๋วคงมีคนติดต่อมา... (อะไม่เป็นไรอย่างน้อยมีเน็ตใช้...คิดในใจ) พอผ่านไปสักเกือบๆ2 อาทิตย์ ก็โทรเข้า Call Center 1185 ก็มีเสียงหนุ่มหล่อ บอกดักทางไว้เลยว่า "ที่ติดตั้ง เอไอเอสไฟเบอร์ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษา - 31 พฤษภาคม จะมีเจ้าหน้าที่โทรนัดติดตั้งตั้งแต่ 2 มิถุนายน และติดตั้งภายในวันที่ 9 มิถุนายน เพื่อเข้าติดตั้งกล่อง... ผ่านไป โทรอีก ก็เจอเสียงน้องผู้ชายอีก
วันดีคืนดีก็มีพนักงานขายโทรมาบอกว่า พี่ค่ะบ้านพี่ เราสามารถติดตั้งอินเตอร์เน็ตได้แล้วนะคะ...(คือติดไปเป็นเดือนละป่ะ) ก็ตอบไปว่า ติดตั้งเสร็จแล้ว พนักงานขายก็อ๋อ..ค่ะ ต้องการสอบถามอะไรเพิ่มเติมไหมค่ะ ก็เลยถามไปว่า เรื่อง AIS Play Box จะมาติดตั้งเมื่อไหร่ พนักงานขายบอกว่า เค้ามีหน้าที่ขายอย่างเดียว แถมตอนนี้ระบบติดขัด ก็ต้องรอให้จากอีกหน่วยงานหนึ่ง ติดต่อเพื่อมานัด
จนวันนี้ก็ยังไม่มีใครโทรเข้ามาว่าจะนัดติดตั้งได้เมื่อไหร่... โอ้วแม่เจ้า นานไปนะ นี่โฆษณษเต็มหมู่บ้านเลย ใช้เพราะใจล้วนๆ เบอร์เอไอเอสใช้งานมาเป็นสิบๆปี พอมีอินเตอร์เน็ตก็เปลี่ยนเลย ไม่คิด เจอบริการแบบนี้ ... ก้อสลดใจนะคะ
ปล. ตอนนี้โทรเจอพนักงานสาวในสาย 1185 ละ กำลังรอคำตอบ... ขญะนี้เวลา 11.47 : 19-07-2015
พนักงานสาวที่แสนน่ารัก : ไม่ทราบว่าตอนสมัครและติดตั้ง ได้รับแจ้งเรื่องของแพ็จเกจรวมกล่องหรือเปล่าค่ะ ตอบ "ได้สิค่ะ" พักสายสักครู่ เบื้องต้นการลงทะเบียนครั้งแรกไม่สมบูรณ์นะคะ แต่ทางน้องพนักงานแจ้งว่าได้ดำเนินการให้แล้ว ให้แจ้ง E-mail ไว้เผื่อรับการยืนยัน หรือ อาจจะโทรไปที่หมายเลขที่ลงทะเบียน แต่ก็ยังตอบไม่ได้ว่าได้รับเมื่อไหร่ (สรุปคือแจ้งว่า เบื้องต้น เบอร์โทรยังไม่ได้ลงทะเบียนรับกล่องบนระบบนั่นเอง ก็เลยถามกลับไปว่า แล้วทำไมไม่มีใครแจ้งลูกค้าว่าต้องปฎิบัติอย่างไร... น้องก็แอบอึ้งนิดหน่อย แต่บอกว่าไม่เป็นไรนะคะ ทำการลงทะเบียนให้เรียบแล้วค่ะ)
อย่างไรก็ดี ช่วยหน่อยค่ะ เอากล่องมาติดให้ ให้มันสมราคาคุยหน่อยนะคะ หรือไม่พร้อมอะไรยังไงก็โทรบอกลูกค้าบ้างก็ยังดี
อย่าให้ลูกค้ารอเก้อเลยค่ะ เสียความรู้สึกเปล่าๆ รอนานเกินไป
เพื่อๆคนไหน อยากติดเพราะสปีดดี ก็ลองดู หาข้อมูล หาคำแนะนำดีดีนะคะ
ส่วนเรื่องกล่องนี้ ต้องตรวจสอบและอ่านข้อมูลดีดีก่อนนะคะ ไม่งั้นจะมิส อดได้กล่องหน้าตาเฉยค่ะ ต้องตามนะคะ
อย่างไรก็ดี ขอบคุณน้องคอลเซนเตอร์เอไอเอสไฟเบอร์ ที่ให้ความกระจ่างมาสักจุดก่อนนอนคืนนี้... และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการติดต่อกลับในเร็ววันนะคะ เห็นว่า ของดี ก็ต้องมีให้ใช้นะคะ
เฮ่อ....รอต่อไป
ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อติดตั้ง AIS Play Box ไม่ทราบว่าใครเป็นแบบนี้บ้าง?
ติดตั้งไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2558 แพคเกจ 20/7 Mbps.(Dubble)
ตอนติดตั้งเจอปัญหาด้วยว่า นัดมาติดตอน 9.00 น. แต่พอถึงเวลานัดก็ไม่มีนโทรมาเลย ก้อไม่รู้ว่า แอร๊ยจะเอายังไง พอโทไปถามเซล เซลบอกเด๋วจัดการให้ หายไปอีกเงิบนึง โทรเข้าไปใหม่ ได้คำตอบว่าจะเป็นช่างทีม XX เข้าไป ให้เบอร์มา โทรไปหาช่าง ช่างบอกผมเข้ามาได้เร็วสุดๆ บ่ายสอง... (เอิ่ม... แล้วจะนัดเพื่อ) สุดท้าย ช่างเข้ามา บ่ายโมงครึ่ง... ก้อเสียงานเสียการกันไป 1 วัน ใช้เวลาติดตั้ง 4-5 ชั่วโมง ติดตั้งเสร็จตอนเกือบๆ5 โมงเย็น (เอาว่ะ ตัดสินใจติดไปแล้วนิ... ไงก็ต้องทน)
ว่ากันด้วยเรื่อง AIS Play Box ตอนสมัครเค้าบอกว่าจะได้ กล่องนี้มาตอนติดตั้ง พอถามช่างที่มาติดตั้งบอก ผมไม่รู้เรื่องคับ เด๋วคงมีคนติดต่อมา... (อะไม่เป็นไรอย่างน้อยมีเน็ตใช้...คิดในใจ) พอผ่านไปสักเกือบๆ2 อาทิตย์ ก็โทรเข้า Call Center 1185 ก็มีเสียงหนุ่มหล่อ บอกดักทางไว้เลยว่า "ที่ติดตั้ง เอไอเอสไฟเบอร์ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษา - 31 พฤษภาคม จะมีเจ้าหน้าที่โทรนัดติดตั้งตั้งแต่ 2 มิถุนายน และติดตั้งภายในวันที่ 9 มิถุนายน เพื่อเข้าติดตั้งกล่อง... ผ่านไป โทรอีก ก็เจอเสียงน้องผู้ชายอีก
วันดีคืนดีก็มีพนักงานขายโทรมาบอกว่า พี่ค่ะบ้านพี่ เราสามารถติดตั้งอินเตอร์เน็ตได้แล้วนะคะ...(คือติดไปเป็นเดือนละป่ะ) ก็ตอบไปว่า ติดตั้งเสร็จแล้ว พนักงานขายก็อ๋อ..ค่ะ ต้องการสอบถามอะไรเพิ่มเติมไหมค่ะ ก็เลยถามไปว่า เรื่อง AIS Play Box จะมาติดตั้งเมื่อไหร่ พนักงานขายบอกว่า เค้ามีหน้าที่ขายอย่างเดียว แถมตอนนี้ระบบติดขัด ก็ต้องรอให้จากอีกหน่วยงานหนึ่ง ติดต่อเพื่อมานัด
จนวันนี้ก็ยังไม่มีใครโทรเข้ามาว่าจะนัดติดตั้งได้เมื่อไหร่... โอ้วแม่เจ้า นานไปนะ นี่โฆษณษเต็มหมู่บ้านเลย ใช้เพราะใจล้วนๆ เบอร์เอไอเอสใช้งานมาเป็นสิบๆปี พอมีอินเตอร์เน็ตก็เปลี่ยนเลย ไม่คิด เจอบริการแบบนี้ ... ก้อสลดใจนะคะ
ปล. ตอนนี้โทรเจอพนักงานสาวในสาย 1185 ละ กำลังรอคำตอบ... ขญะนี้เวลา 11.47 : 19-07-2015
พนักงานสาวที่แสนน่ารัก : ไม่ทราบว่าตอนสมัครและติดตั้ง ได้รับแจ้งเรื่องของแพ็จเกจรวมกล่องหรือเปล่าค่ะ ตอบ "ได้สิค่ะ" พักสายสักครู่ เบื้องต้นการลงทะเบียนครั้งแรกไม่สมบูรณ์นะคะ แต่ทางน้องพนักงานแจ้งว่าได้ดำเนินการให้แล้ว ให้แจ้ง E-mail ไว้เผื่อรับการยืนยัน หรือ อาจจะโทรไปที่หมายเลขที่ลงทะเบียน แต่ก็ยังตอบไม่ได้ว่าได้รับเมื่อไหร่ (สรุปคือแจ้งว่า เบื้องต้น เบอร์โทรยังไม่ได้ลงทะเบียนรับกล่องบนระบบนั่นเอง ก็เลยถามกลับไปว่า แล้วทำไมไม่มีใครแจ้งลูกค้าว่าต้องปฎิบัติอย่างไร... น้องก็แอบอึ้งนิดหน่อย แต่บอกว่าไม่เป็นไรนะคะ ทำการลงทะเบียนให้เรียบแล้วค่ะ)
อย่างไรก็ดี ช่วยหน่อยค่ะ เอากล่องมาติดให้ ให้มันสมราคาคุยหน่อยนะคะ หรือไม่พร้อมอะไรยังไงก็โทรบอกลูกค้าบ้างก็ยังดี
อย่าให้ลูกค้ารอเก้อเลยค่ะ เสียความรู้สึกเปล่าๆ รอนานเกินไป
เพื่อๆคนไหน อยากติดเพราะสปีดดี ก็ลองดู หาข้อมูล หาคำแนะนำดีดีนะคะ
ส่วนเรื่องกล่องนี้ ต้องตรวจสอบและอ่านข้อมูลดีดีก่อนนะคะ ไม่งั้นจะมิส อดได้กล่องหน้าตาเฉยค่ะ ต้องตามนะคะ
อย่างไรก็ดี ขอบคุณน้องคอลเซนเตอร์เอไอเอสไฟเบอร์ ที่ให้ความกระจ่างมาสักจุดก่อนนอนคืนนี้... และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการติดต่อกลับในเร็ววันนะคะ เห็นว่า ของดี ก็ต้องมีให้ใช้นะคะ
เฮ่อ....รอต่อไป