หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fiber ดีจริงหรือ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ais fiber ครับ ช่วงนี้เดี๋ยวสัญญานเน็ตมีปัญหา เดี๋ยวกล่อง play box มีปัญหา ใช้งานไม่ได้เป็นวันๆ พอโทรเข้าไปที่ 1185 call center ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน รอนานมาก แบบนี้ call center จะมีประโยชน์อะไรครับ ในเมื่อโทรไปแล้วก็เปล่าประโยชน์ ช่วยปรับปรุงด้วยครับ ช่วยปรับนิดนึงครับ เริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีกับ ais fiber เท่าไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ais แต่เบอร์โดนระงับต้องทำไงคับ
คือผมอยากแจ้งปัญหายกเลิกบริการเสริมกับแก้ยอดชำระ แต่เบอร์โดนระงับ โทรais call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9208001
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่ชำระคะค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4776493
ยกเลิก Ais Fiber แล้วเจ้าหน้าที่ถามหา Single Port
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีไปแจ้งยกเลิก Ais Fiber แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ในระบบมีอุปกรณ์ Single port คิดว่าเป็นอุปกรณ์แปลงสัญญาน แต่ช่างที่มาติดตั้งให้ที่บ้าน ให้อุปกรณ์ผมมาแค่ เราเตอร์ตัวเดียว กับ Ais Play
สมาชิกหมายเลข 4123322
AIS PLAY BOX ทำไมเสียง่ายจังครับ
พอดีได้ติดตั้งAIS FIBERไปเมื่อวันที่8/11/59 พอมาวันที่9/11/59 กล่องAIS PLAY BOX ก็ดับไปดื้อๆเลยทั้งที่ติดตั้งได้แค่2วันเอง พยามปิดเปิดทั้งกล่องสัญญาณ ทั้งปิดเปิดทีวี เพื่อเช็คดูว่าเกิดจากอะไร สุดท้ายโ
สมาชิกหมายเลข 3467789
ขอสอบถามเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาหมดประมาณกลางเดือนมีนาคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี โทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้โทรไป call center โทรไป call center หลายครั้งมา
สมาชิกหมายเลข 9202549
AIS CONTACTCENTER ส่งเอกสารไม่ผ่านหลายรอบแล้ว จนปัญญาแล้วค่ะ call center ติดต่อยากมาก ให้คุยแต่กับเอไอ
คือเราจะดึงเบอร์กลับมาใช้งาน ติดต่อคัยอีเมล์กับเจ้าหน้าที่แนะนำให้ให้ติดต่อส่งเอกสารทางไลน์ aiscontactcenter แต่ ส่งเอกสารไม่ผ่านสักที ไม่รู้ทำไมไม่ผ่าน ก็ทำตามระบบแล้ว จนปัญญาจริงๆ ใครเคยเจอปัญหาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6041734
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
ต้องการปิดเบอร์ ยกเลิกเบอร์AIS ทำยังไงคะ
มีทำผ่านแอพมั้ยคะ ไม่สะดวกไปที่สาขาคะ ติดต่อcall centerรอสายเจ้าหน้าที่นานมากเลยคะ ได้คุยแต่กับAI เลยไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง เนื่องจากต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่คะ สั่งais online รอนานมากเกือบเดือน สุดท้า
สมาชิกหมายเลข 8633470
!!! Call Center AIS บอกจะติดต่อกลับ.... เเต่หายเงียบไปเลย น่าเกลียดมาก!!!!
วันนี้โทรไปหา call center AIS 1175 "โทรติดยากมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรตั้ง 2-3 รอบ" ปัญหาคือ เบอร์คุณแม่ถูกโปรโมชั่นโดยไม่ได้แจ้ง เป็นโปรจ่ายรายเดือน แต่ค่าโทรคิดเป็นวินาที ตลกมาก
โทเมเนเจอร์
ยกเลิก ais fiber เดิม และสมัครใหม่ ต้องใช้เวลา90วัน แบบนี้ลูกค้าก็ไปค่ายอื่นที่เร็วกว่า
สืบเนื่องจาก เจ้าของกระทู้ ได้ใช้บริการ ais fiber มาเป็นระยะเวลา 2 ปีกว่า แต่เนื่องจากช่วงหลังประมาณ 1-2 เดือน สปีดของ fiber ช้ามากก(บ้านเดี่ยว 2ชั้นrouter อยู่ชั้น 2) router ที่ให้มาเมื่อ2ปีก่อน สัญญ
สมาชิกหมายเลข 1631703
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fiber ดีจริงหรือ