โดนค่ะ สั่งครั้งแรก เจอเรื่องเลย ซวยจริงๆ
สั่งซื้อไป เมื่อวันที่ 24/6/2015 ค่ะ
เตาอบ และสินค้าอื่นกระจุกกระจิกไม่เกินชิ้นละ 100 อีก 2-3 รายการ
สินค้ามาส่งวันที่ 30 ค่ะ ใช้เวลา 6 วันในการจัดเตรียมการส่ง(ช้ามากค่ะ แต่ไม่เคยโทรไปตามนะ รอให้มาส่งเอง)
พอสินค้ามาส่ง เราก็เช็คสินค้าอื่นไม่มีปัญหาค่ะ แต่ปัญหาคือ เตาอบ
http://www.itruemart.com/products/fantasia-20-pm-a112-2692864820303.html
ราคาไม่แพงค่ะ เข้าใจว่าสินค้าก็ตามราคา มีรอยขีดข่วนที่บนตัวเครื่องบ้างก็พอรับได้ แต่ปัญหาที่เราเจอมันรับไม่ได้คือ
1. ฝาด้านบนมุมขวา บุบ
2. ปุ่มปรับไฟบนล่าง(ปุ่มกลาง) ปิดไม่สนิท เผยอมากมองเห็นไส้ใน
3. ปุ่มตั้งเวลา เดินไม่หยุดต้องหมุนมือเอง มาทางซ้ายสุดถึงหยุดเดิน อันนี้ไม่มีรูปนะคะ
เท่านี้ก็รีบโทรแจ้งค่ะ 02-9009999 ตอนเกือบ 4 ทุ่ม
พอแจ้งเคสไป ก็มีอีเมล์แจ้งว่าต้องทำเรื่องคืนของ ให้จ่าที่อยู่ที่กล่อง แบบนี้ๆ
อันนี้ดีค่ะ เกือบ 4 ทุ่มยังมีcall center ทำงาน
เราก็ส่งเมล์กลับรายละเอียดเคส ว่าเจออะไร ถ่ายรูป ถ่ายคลิปไป
เงียบค่ะ ไม่มีอีเมล์ตอบกลับ
รอค่ะ ผ่านไป 2 วันก็เลยโทรไปสอบถาม call center สอบถามว่าเมื่อไหร่มารับของ
ก็แจ้งว่ารับเรื่องแล้ว ส่วนไปรับของวันไหนบอกไม่ได้ ต้องรอคิว ให้คนส่งของโทรมาแจ้งเอง ????
ค่ะ ก็รอไปอีก 2 วัน วันนี้(4/7/2015) โทรไปอีก ตอนเที่ยง call center บอกเหมือนเดิม รับเรื่องแล้วตั้งแต่วันที่ 2 (
เมล์/โทรแจ้งตั้งแต่วันที่ 30 บอกรับเรื่องวันที่ 2 เวลาหายไปไหน 2 วันคะ ทรู??) แต่บอกเวลาไม่ได้เหมือนเดิมว่าจะมารับเครื่องเมื่อไหร่ ให้รอคนขนของโทรมาแจ้ง
เลยเมล์ไปอีกรอบ ไม่มีคนตอบกลับเหมือนเดิม
เข้า Pantip หลังไมค์ไปหา คุณ
intelligence ก็เงียบไม่มีคำตอบเหมือนกัน
เลยขออนุญาตมาตั้งกระทู้ถามเลยแล้วกันค่ะ
ว่า กรณีนี้ จะได้เครมของเมื่อไหร่ วันไหนมารับของ เมื่อไหร่ตรวจสอบเสร็จ วันไหนส่งของใหม่มาให้
คือสั่งของไปต้องการใช้งานเลย ไม่ใช่จะมารอเป็นเดือนเพื่อมาเครมนะคะ นี่เป็นลูกค้าทั้งมือถือ ด้วยนะคะ สนใจกันหน่อยค่ะ ทรู
เพิ่มเติม 8/7/2015 ได้บทสรุปแล้วค่ะ
วันจันทร์(6/7) ทาง iTruemart ได้โทรศัพท์มาตอนช่วงเที่ยงๆ แจ้งว่าจะส่งของไม่เกินวันพฤหัส(9/7) พอวางสายไป ประมาณ 10 นาทีก็โทรมาอีกครั้ง แจ้งว่าจะเข้ามารับเครื่องเดิมก่อน แต่จะจัดเตรียมสินค้าจากคลังวันนี้ น่าจะได้รับไม่เกินพรุ่งนี้(7/7) เราก็โอเคค่ะ สักพัก TNT ก็มารับสินค้าตัวเดิมกลับไป
และเมื่อวานนี้(7/7) คนส่งของทาง kerry express ก็ได้มาส่งของใหม่เรียบร้อยแล้วค่ะ และตอนเย็นๆ ทาง iTruemart ได้โทรมาแจ้งวันส่งอีกครั้ง แต่ก็ได้บอกไปว่าได้รับเครื่องแล้วแต่ยังไม่ได้ตรวจสอบ
เราได้ตรวจเช็คเครื่องของค่ำๆ เครื่องใหม่ สภาพโอเคปกติค่ะ เย้ ...
ขอแนะนำทาง iTruemart นะคะ หากลูกค้าสอบถามไปทางอีเมล์ ก็เมล์ตอบกลับเขาไปหน่อยค่ะ เขาจะได้รู้ว่ารับเรื่องแล้ว หรืออย่างน้อยถ้าโทรถาม ก็แจ้งวันเวลาก็ยังดีค่ะ ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ามึน งง กะชีวิต รอไปอย่างไม่รู้กำหนด
เรื่องของสภาพไม่ดี ก็ไม่อยากโทษนะคะ เพราะไม่ใช่ผู้ผลิต มันก็คงมีบ้างที่สินค้าสภาพไม่ดีมา(ซึ่งเราดันมาซวยพอดี)
ยังไงก็ต้องขอขอบคุณสมาชิกพันทิบที่ติดตาม และ คุณ intelligence ที่ช่วยดำเนินการเรื่องให้นะคะ
iTruemart ส่งของไม่มีคุณภาพมา แจ้งไปก็มีแต่ให้รอ จะได้ใช้ของเมื่อไหร่คะ เงินก็จ่ายแล้ว[กระทู้จัดเต็ม]
สั่งซื้อไป เมื่อวันที่ 24/6/2015 ค่ะ
เตาอบ และสินค้าอื่นกระจุกกระจิกไม่เกินชิ้นละ 100 อีก 2-3 รายการ
สินค้ามาส่งวันที่ 30 ค่ะ ใช้เวลา 6 วันในการจัดเตรียมการส่ง(ช้ามากค่ะ แต่ไม่เคยโทรไปตามนะ รอให้มาส่งเอง)
พอสินค้ามาส่ง เราก็เช็คสินค้าอื่นไม่มีปัญหาค่ะ แต่ปัญหาคือ เตาอบ
http://www.itruemart.com/products/fantasia-20-pm-a112-2692864820303.html
ราคาไม่แพงค่ะ เข้าใจว่าสินค้าก็ตามราคา มีรอยขีดข่วนที่บนตัวเครื่องบ้างก็พอรับได้ แต่ปัญหาที่เราเจอมันรับไม่ได้คือ
1. ฝาด้านบนมุมขวา บุบ
2. ปุ่มปรับไฟบนล่าง(ปุ่มกลาง) ปิดไม่สนิท เผยอมากมองเห็นไส้ใน
3. ปุ่มตั้งเวลา เดินไม่หยุดต้องหมุนมือเอง มาทางซ้ายสุดถึงหยุดเดิน อันนี้ไม่มีรูปนะคะ
เท่านี้ก็รีบโทรแจ้งค่ะ 02-9009999 ตอนเกือบ 4 ทุ่ม
พอแจ้งเคสไป ก็มีอีเมล์แจ้งว่าต้องทำเรื่องคืนของ ให้จ่าที่อยู่ที่กล่อง แบบนี้ๆ
อันนี้ดีค่ะ เกือบ 4 ทุ่มยังมีcall center ทำงาน
เราก็ส่งเมล์กลับรายละเอียดเคส ว่าเจออะไร ถ่ายรูป ถ่ายคลิปไป
เงียบค่ะ ไม่มีอีเมล์ตอบกลับ
รอค่ะ ผ่านไป 2 วันก็เลยโทรไปสอบถาม call center สอบถามว่าเมื่อไหร่มารับของ
ก็แจ้งว่ารับเรื่องแล้ว ส่วนไปรับของวันไหนบอกไม่ได้ ต้องรอคิว ให้คนส่งของโทรมาแจ้งเอง ????
ค่ะ ก็รอไปอีก 2 วัน วันนี้(4/7/2015) โทรไปอีก ตอนเที่ยง call center บอกเหมือนเดิม รับเรื่องแล้วตั้งแต่วันที่ 2 (เมล์/โทรแจ้งตั้งแต่วันที่ 30 บอกรับเรื่องวันที่ 2 เวลาหายไปไหน 2 วันคะ ทรู??) แต่บอกเวลาไม่ได้เหมือนเดิมว่าจะมารับเครื่องเมื่อไหร่ ให้รอคนขนของโทรมาแจ้ง
เลยเมล์ไปอีกรอบ ไม่มีคนตอบกลับเหมือนเดิม
เข้า Pantip หลังไมค์ไปหา คุณ intelligence ก็เงียบไม่มีคำตอบเหมือนกัน
เลยขออนุญาตมาตั้งกระทู้ถามเลยแล้วกันค่ะ
ว่า กรณีนี้ จะได้เครมของเมื่อไหร่ วันไหนมารับของ เมื่อไหร่ตรวจสอบเสร็จ วันไหนส่งของใหม่มาให้
คือสั่งของไปต้องการใช้งานเลย ไม่ใช่จะมารอเป็นเดือนเพื่อมาเครมนะคะ นี่เป็นลูกค้าทั้งมือถือ ด้วยนะคะ สนใจกันหน่อยค่ะ ทรู
เพิ่มเติม 8/7/2015 ได้บทสรุปแล้วค่ะ
วันจันทร์(6/7) ทาง iTruemart ได้โทรศัพท์มาตอนช่วงเที่ยงๆ แจ้งว่าจะส่งของไม่เกินวันพฤหัส(9/7) พอวางสายไป ประมาณ 10 นาทีก็โทรมาอีกครั้ง แจ้งว่าจะเข้ามารับเครื่องเดิมก่อน แต่จะจัดเตรียมสินค้าจากคลังวันนี้ น่าจะได้รับไม่เกินพรุ่งนี้(7/7) เราก็โอเคค่ะ สักพัก TNT ก็มารับสินค้าตัวเดิมกลับไป
และเมื่อวานนี้(7/7) คนส่งของทาง kerry express ก็ได้มาส่งของใหม่เรียบร้อยแล้วค่ะ และตอนเย็นๆ ทาง iTruemart ได้โทรมาแจ้งวันส่งอีกครั้ง แต่ก็ได้บอกไปว่าได้รับเครื่องแล้วแต่ยังไม่ได้ตรวจสอบ
เราได้ตรวจเช็คเครื่องของค่ำๆ เครื่องใหม่ สภาพโอเคปกติค่ะ เย้ ...
ขอแนะนำทาง iTruemart นะคะ หากลูกค้าสอบถามไปทางอีเมล์ ก็เมล์ตอบกลับเขาไปหน่อยค่ะ เขาจะได้รู้ว่ารับเรื่องแล้ว หรืออย่างน้อยถ้าโทรถาม ก็แจ้งวันเวลาก็ยังดีค่ะ ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ามึน งง กะชีวิต รอไปอย่างไม่รู้กำหนด
เรื่องของสภาพไม่ดี ก็ไม่อยากโทษนะคะ เพราะไม่ใช่ผู้ผลิต มันก็คงมีบ้างที่สินค้าสภาพไม่ดีมา(ซึ่งเราดันมาซวยพอดี)
ยังไงก็ต้องขอขอบคุณสมาชิกพันทิบที่ติดตาม และ คุณ intelligence ที่ช่วยดำเนินการเรื่องให้นะคะ