พาแม่ไปทำการเปลี่ยนจากทรูเติมเงิน เป็นใช้รายเดือนตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2558 จนถึงตอนนี้วันที่ 2 กรกฎาคม 2558 ผ่านไป 8 วัน แต่ซิมที่ไปเปลี่ยนเป็นรายเดือน ยังเป็นแบบเติมเงินอยู่จนถึงทุกวันนี้...
เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ได้ไปเปลี่ยนเป็นรายเดือนโดยเลือกโปรโทร+ทรูวิชั่นส์ ซึ่งพนักงานก็ตรวจสอบ ดำเนินการให้ พร้อมบอกว่าถ้าเปลี่ยนเป็นใช้รายเดือนยอดเงินที่ค้างอยู่ในระบบเติมเงินจะหายไป เราก็โอเค รับทราบ ไม่ได้เสียดายอะไรเพราะตอนนั้นก็เหลือไม่กี่บาท แต่พอเวลาผ่านไป ซิมนั้นก็ยังเป็นระบบเติมเงิน เช็คยอดคงเหลือได้ปกติ จนต้องไปที่ศูนย์บริการลูกค้า สอบถามเรื่องรายเดือน รวมถึงเรื่องทรูวิชั่นส์ ซึ่งพนักงานก็ได้ตรวจสอบให้ แล้วบอกว่าช่างจะไปติดจานติดกล่องให้หลังจากระบบเป็นรายเดือนแล้ว แล้วบอกจะโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้า พนักงานก็โทรมาค่ะ แต่ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี แค่โทรมาถามว่าใช้ได้หรือยัง แล้วจะกลับไปตรวจสอบให้อีกที ผ่านไปหลายวัน จนเราเริ่มไม่พอใจ เลยไปศูนย์บริการอีก (บ้านอยู่แถวนั้นค่ะ เลยไปได้บ่อย ไม่ต้องห่วง) สอบถามพนักงานบอกว่าระบบเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน มีปัญหา ทำให้การทำงานมันขัดข้องเป็นพันๆเบอร์ เดี๋ยวถ้าแก้ไขได้จะโทรแจ้ง เราก็โอเค ขัดข้อง รออีกก็ได้ พนักงานก็โทรมาถามความคืบหน้าเกือบทุกวันนะ จนกระทั่งวันนึงที่เราไปจ่ายค่าบริการรายเดือนของอีกเบอร์ ซึ่งชำระผ่านทางตู้ ก็กดๆทำรายการไป จนเอ๊ะ ! ทำไมมีเบอร์ที่เราเพิ่งไปขอเปลี่ยนถึงอยู่ในระบบรายเดือน จึงทำการสอบถามพนักงาน พนักงานก็บอกว่าเช็คในระบบแล้วเป็นรายเดือนเรียบร้อยแล้ว แต่ทำไมซิมยังเป็นเติมเงินอยู่อีก พร้อมทั้งติดต่อฝ่าย IT ให้ แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง
ถึงตอนนี้เราเริ่มหงุดหงิดมากแล้วค่ะ เพราะถ้าระบบเป็นรายเดือนแล้ว แสดงว่ายอดบิลก็นับไปแล้วเช่นกัน ทั้งๆที่ซิมก็ยังต้องมาเติมเงินเพื่อใช้โทรเองอีก หลังจากนั้นเราก็ไปศูนย์บริการเพื่อสอบถามความคืบหน้าเกือบทุกวันเลยค่ะ ไม่ได้นับว่ากี่วัน เพราะเยอะมาก แต่ไม่ต้องห่วง มันใกล้บ้าน และพนักงานหลายคนในนั้น จำหน้าเราได้เกือบหมดแล้ว จนล่าสุดพนักงานก็ติดต่อฝ่าย IT ได้ แล้วบอกว่าทางนู้นก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เนื่องจากมันก็เข้าระบบแล้ว หลังจากนั้นเราก็ไม่รู้พนักงานโทรไปไหน แก้ปัญหายังไง ลงท้ายด้วยการบอกว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับมาอีกที
ซิมลองเปลี่ยนไปใส่เครื่องอื่นๆ ก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ คือ 'เติมเงิน'
สุดท้ายเลยอยากจะมาถามว่าจะแก้ปัญหานี้ยังไงเหรอคะ ต้องให้รอจนกว่าบิลค่าบริการรายเดือนจะมาเลยหรือเปล่า รวมถึงเรื่องทรูวิชั่นส์ ที่เห็นบอกว่ารอให้ระบบเป็นรายเดือนก่อนถึงจะมาติดตั้งได้ ซึ่งระบบก็เป็นแล้วนี่คะ ทำไมไม่เห็นช่างโทรมาติดตั้งอะไรเลย พอดีที่บ้านดูทีวีไม่ได้แล้วค่ะ ไม่มีจานกับกล่อง ส่วนเรื่องนับรอบบิล อยากรู้ว่าจะมีการแก้ปัญหายังไงเหรอคะ เราไม่ได้ใช้ ซ้ำยังต้องเติมเงินเองอีกด้วย เบอร์นี้ใช้มานานแล้วค่ะ ไม่อยากมีปัญหา และคนที่บ้านในครอบครัว 'ทุกคน' ก็ใช้ทรูมูฟกันหมด ดังนั้น อย่าทำให้ผิดหวังแบบนี้สิคะ
เรื่องข้างต้นขอชื่นชมพนักงานของสาขาที่ไปใช้บริการหลายคนเลยค่ะ ที่บริการให้เราถือว่าดีเลย ติดตามความคืบหน้า พร้อมโทรมาบอก และแสดงความกระตือรือร้นแก้ปัญหาให้อย่างดี แต่ที่แย่คือระบบของทรูค่ะ ชมแค่พนักงานที่นั่นนะคะ ไม่ได้ชมทรู
ถ้าอ่านกระทู้นี้แล้ว อยากให้ส่งข้อมูลอะไรไปทางหลังไมค์บ้าง รบกวนบอกด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นใช้รายเดือน ทำไมซิมยังใช้งานไม่ได้อีกเหรอคะ
เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ได้ไปเปลี่ยนเป็นรายเดือนโดยเลือกโปรโทร+ทรูวิชั่นส์ ซึ่งพนักงานก็ตรวจสอบ ดำเนินการให้ พร้อมบอกว่าถ้าเปลี่ยนเป็นใช้รายเดือนยอดเงินที่ค้างอยู่ในระบบเติมเงินจะหายไป เราก็โอเค รับทราบ ไม่ได้เสียดายอะไรเพราะตอนนั้นก็เหลือไม่กี่บาท แต่พอเวลาผ่านไป ซิมนั้นก็ยังเป็นระบบเติมเงิน เช็คยอดคงเหลือได้ปกติ จนต้องไปที่ศูนย์บริการลูกค้า สอบถามเรื่องรายเดือน รวมถึงเรื่องทรูวิชั่นส์ ซึ่งพนักงานก็ได้ตรวจสอบให้ แล้วบอกว่าช่างจะไปติดจานติดกล่องให้หลังจากระบบเป็นรายเดือนแล้ว แล้วบอกจะโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้า พนักงานก็โทรมาค่ะ แต่ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี แค่โทรมาถามว่าใช้ได้หรือยัง แล้วจะกลับไปตรวจสอบให้อีกที ผ่านไปหลายวัน จนเราเริ่มไม่พอใจ เลยไปศูนย์บริการอีก (บ้านอยู่แถวนั้นค่ะ เลยไปได้บ่อย ไม่ต้องห่วง) สอบถามพนักงานบอกว่าระบบเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน มีปัญหา ทำให้การทำงานมันขัดข้องเป็นพันๆเบอร์ เดี๋ยวถ้าแก้ไขได้จะโทรแจ้ง เราก็โอเค ขัดข้อง รออีกก็ได้ พนักงานก็โทรมาถามความคืบหน้าเกือบทุกวันนะ จนกระทั่งวันนึงที่เราไปจ่ายค่าบริการรายเดือนของอีกเบอร์ ซึ่งชำระผ่านทางตู้ ก็กดๆทำรายการไป จนเอ๊ะ ! ทำไมมีเบอร์ที่เราเพิ่งไปขอเปลี่ยนถึงอยู่ในระบบรายเดือน จึงทำการสอบถามพนักงาน พนักงานก็บอกว่าเช็คในระบบแล้วเป็นรายเดือนเรียบร้อยแล้ว แต่ทำไมซิมยังเป็นเติมเงินอยู่อีก พร้อมทั้งติดต่อฝ่าย IT ให้ แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง
ถึงตอนนี้เราเริ่มหงุดหงิดมากแล้วค่ะ เพราะถ้าระบบเป็นรายเดือนแล้ว แสดงว่ายอดบิลก็นับไปแล้วเช่นกัน ทั้งๆที่ซิมก็ยังต้องมาเติมเงินเพื่อใช้โทรเองอีก หลังจากนั้นเราก็ไปศูนย์บริการเพื่อสอบถามความคืบหน้าเกือบทุกวันเลยค่ะ ไม่ได้นับว่ากี่วัน เพราะเยอะมาก แต่ไม่ต้องห่วง มันใกล้บ้าน และพนักงานหลายคนในนั้น จำหน้าเราได้เกือบหมดแล้ว จนล่าสุดพนักงานก็ติดต่อฝ่าย IT ได้ แล้วบอกว่าทางนู้นก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เนื่องจากมันก็เข้าระบบแล้ว หลังจากนั้นเราก็ไม่รู้พนักงานโทรไปไหน แก้ปัญหายังไง ลงท้ายด้วยการบอกว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับมาอีกที
ซิมลองเปลี่ยนไปใส่เครื่องอื่นๆ ก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ คือ 'เติมเงิน'
สุดท้ายเลยอยากจะมาถามว่าจะแก้ปัญหานี้ยังไงเหรอคะ ต้องให้รอจนกว่าบิลค่าบริการรายเดือนจะมาเลยหรือเปล่า รวมถึงเรื่องทรูวิชั่นส์ ที่เห็นบอกว่ารอให้ระบบเป็นรายเดือนก่อนถึงจะมาติดตั้งได้ ซึ่งระบบก็เป็นแล้วนี่คะ ทำไมไม่เห็นช่างโทรมาติดตั้งอะไรเลย พอดีที่บ้านดูทีวีไม่ได้แล้วค่ะ ไม่มีจานกับกล่อง ส่วนเรื่องนับรอบบิล อยากรู้ว่าจะมีการแก้ปัญหายังไงเหรอคะ เราไม่ได้ใช้ ซ้ำยังต้องเติมเงินเองอีกด้วย เบอร์นี้ใช้มานานแล้วค่ะ ไม่อยากมีปัญหา และคนที่บ้านในครอบครัว 'ทุกคน' ก็ใช้ทรูมูฟกันหมด ดังนั้น อย่าทำให้ผิดหวังแบบนี้สิคะ
เรื่องข้างต้นขอชื่นชมพนักงานของสาขาที่ไปใช้บริการหลายคนเลยค่ะ ที่บริการให้เราถือว่าดีเลย ติดตามความคืบหน้า พร้อมโทรมาบอก และแสดงความกระตือรือร้นแก้ปัญหาให้อย่างดี แต่ที่แย่คือระบบของทรูค่ะ ชมแค่พนักงานที่นั่นนะคะ ไม่ได้ชมทรู
ถ้าอ่านกระทู้นี้แล้ว อยากให้ส่งข้อมูลอะไรไปทางหลังไมค์บ้าง รบกวนบอกด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ