หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกซิมaisไปแล้วยังมีบิลเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
คือว่าไปยกเลิกซิมรายเดือนของais เป็นแบบเติมเงินเมื่อกลางเดือนพฤษภาที่ผ่านมาที่ศูนย์แล้ว
แต่บิลเดือนมิถุนายนนี้ก็ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการอีก ทั้งๆที่ซิมนั้นถอดออกและไม่ได้มีการใช้งานเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลAis
AIS ส่งใบแจ้งหนี้มา ยอดประมาณ1,500 คือเราไม่ได้ใช้ซิมรายเดือนของเขาเลย เขามาทำสมัครesimให้เรา หลังจากนั้นเราไม่มีสัญญาณเราเลยถอดซิมเขาทิ้งไปเลย มาวันนี้มียอดมาแจ้งค่าเน็ตรายเดือน เรางงเลย ทั้งๆที่เรา
สมาชิกหมายเลข 7806429
ไม่ได้ใช้ซิม AIS นาน ทำไมค้างบิลเป็นแสนคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเคยใช้ซิมรายเดือนของ AIS ยอดค้างประมาณ 3,300 บ. ตั้งแต่้ต้นปีที่แล้ว ล่าสุดจะเข้าไปจ่ายบิลในแอพธนาคารยอดขึ้นเป็น 880,000 บ. เกิดจากอะไรคะ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานซิม 1 ปีได้ ตอนนี้ซิมก็หายแล
สมาชิกหมายเลข 8911393
หาเน็ตค่ายในก็ได้พร้อมย้าย แรงๆ
ตามข้อความด้านบนครับ ผมพอดีใช้ ais แล้ว ซิมรายเดือนแบบไม่ลดสปีดไม่มีแล้วตอนนี้ ถึงจะมีแต่โครตแพง หาค่ายอื่น รายเดือน ประมาณ 200-300 ขอเน็ตแบบดีๆถึงจะลดก็ลดเหลือสัก 2-3mb ก็ได้
สมาชิกหมายเลข 9155663
มีใครพอรู้มั๊ยว่า จะยกเลิกแพ็คเกจ วันทรูคลอ
เปลี่ยนซิมรายเดือน ค่ารายเดือนแพงไป+เน็ตช้า ต้องการยกเลิก โทรไป1175ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ไม่โอเคเลยไม่มีการบริการ
สมาชิกหมายเลข 9155816
ทรูมูช
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนคะ0958305387
สมาชิกหมายเลข 5951576
AIS ทำไมไม่บอกลูกค้าล่วงหน้าคะ
ก่อนอื่นเลยช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ได้มีเบอร์ 1175 โทรมาขาย prime video ค่ะ ปลายสายบอกว่าได้เปิดเบอร์ใช้สิทธิ์ฟรีให้แล้ว เดือนแรกคิดค่าบริการ 99 บาท เหลือแค่เราโหลดแอพรับสิทธิ์ ครั้งแรกเราพูดปฏิเสธแ
สมาชิกหมายเลข 9153562
ใครเคยเจอแบบเราบ้างบอกเรามียอดค้างชำระจากซิมAIS
เราใช้เน็ตบ้านAIS ใช้มา4ปีแล้ว แจ้งจุดติดตั้งเมื่อวันที่18พฤจิกายน67 แจ้งย้ายได้ปกติพอวันที่29พฤษาคม68 โทรไปเบอร์1175 เพื่อไปขอย้ายจุดติดตั้งพนักงานบอกว่าเรามีซิมรายเดือนค้างชำระอยู่1พันกว่าบาท ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8861893
อยากยกเลิกโปรเน็ต
ยกเลิกเน็ตซิมรายเดือน หรือเปลี่ยนแพ็คเกจ ที่ราคาถูกกว่านี้ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยมั้ยคะ Ais
สมาชิกหมายเลข 7252666
Ais ช่วยยกเลิกให้หน่อย ผมไม่ได้สมัคร ส่งซิมมาให้แล้วมีบิลมาตาม
พึ่งติดเน็ตบ้าน ของais ไปได้ ไม่ถึงเดือนมีเบอรของ ais โทรมาบอกคุณได้สิทธิพิเศษลูกค้า ais fiber งี้ จะให้ซิมรายเดือนไปลองใช้ สักพักก็ส่งมา ซิม ตามมาด้วย บิล คือ ซิมก็ยังไม่ได้แกะ ผมไม่ต้องการครั
ตี๋_ปรีชา
ยังไม่ได้รับซิมแต่ค่าบริการมาแล้ว AIS
AIS แจ้งว่าจะส่งซิมการ์ดรายเดือนมาให้จากสิทธิพิเศษของ AIS Fiber ตอนแรกได้ปฎิเสธไปแล้ว แต่ทางจนท.แจ้งว่า สามารถไปยกเลิกได้ภายใน 15วัน แต่ก็ยังไม่ได้รับซิม ก็เลยลืมเรื่องนี้ไปแล้ว เพราะจริงๆก็ไม่
ผมเป็นพ่อคนแล้วนะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกซิมaisไปแล้วยังมีบิลเรียกเก็บเงิน
แต่บิลเดือนมิถุนายนนี้ก็ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการอีก ทั้งๆที่ซิมนั้นถอดออกและไม่ได้มีการใช้งานเลย