เบอร์True ระบบเติมเงิน วันหมดไม่เกิน30วันและเงินยังมีอยู่ แต่..ศูนย์ฯไม่ออกซิมใหม่ให้

064-xxx-4644
084-669-xxxx

เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันค่ะ เลยโดนตัดตั้งแต่27มิถุนายน2563 ในซิมทั้ง2เบอร์ดังกล่าว มีเงินอยู่ แต่วันหมด เลยไปติดต่อศูนย์ทรูที่โลตัสระยอง
วันที่7กรกฎาคม2563 ไปติดต่อที่ศูนย์ฯ (ยังเก็บเลขบัตรคิวอยู่) พนักงานไล่กลับ บอกทำอะไรไม่ได้..
วันที่8 โทรหาคอลเซนเตอร์+กสทช.เพื่อสอบถาม ได้ความว่า..ทำได้ ให้กลับไปที่ศุนย์เพื่อออกซิมใหม่ได้ เพราะยังไม่เกิน30วัน นับจากวันที่ซิมวันหมด
วันที่ 9 ไปที่ศูนย์ทรู โลตัสระยอง กรอกเอกสาร ขอRESUME เบอร์ทั้ง2 พร้อมแนบเอกสาร พนักงานแจ้ง รอ3วันทำการนะพี่...รออออ ไปค่ะ
วันที่ 13 บ่าย3ครึ่ง พนักงานติดต่อมาว่า ยื่นเรื่องไปแล้วศูนย์ IT แจ้งว่าไปสามารถนำเบอร์กลับมาได้ เนื่องจาก เบอร์ได้ถูกนำกลับไปใช้ใหม่แล้ว?? และมี1ซิมที่ไม่ใช่เรา... คืองงในงงจ้ะ ซิมวันหมดยังไม่ถึง30วันเลย และไปลงทะเบียนซิมด้วยตัวเองที่นี่ ทำไมไม่ใช่เรา??  บ่าย 4 พนักงานคนเดิม ติดต่อมา เป็นชื่อพี่ผู้ชายค่ะ (สามี) ก็งงแหละ แต่ในใจ เออๆ..ก็ไปที่ศูนย์แหละ จะได้จบๆ เมื่อถึงก็ยื่นเอกสาร อีกรอบ
วันที่ 14 ลองโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งว่า ทั้ง2เบอร์ยังเป็นชื่อเราอยู่และสามารถไปที่ศูนย์ทรูเพื่อรับซิมได้เลยค่ะ ไปค่ะ..ไปถึง พนักงานก็ยังออกซิมใหม่ไม่ได้

15 โควิดมาระยอง เลยไม่ได้ติดต่อใคร

วันที่ 16 วันนี้ค่ะ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจาก ซิม ถูก นำ ไป รอ จำ หน่าย แล้ว ...และ ดิฉัน ก็ติดต่อศูนย์ทรู โลตัสระยองไม่ได้เช่นกันค่ะ

ตามกฏของกสทช.ให้เวลา 45วันนับจากวันที่ซิมวันหมด แต่ทรูแจ้งว่า 30วัน อย่างไหนคือสิ่งที่ถูกต้องคะ?
และดิฉันต้องการซิมและเบอร์ทั้ง2คืนค่ะ ดิฉันยังอยู่ในเกณฑ์ตามที่กสทช.แจ้งและยื่นคำร้อง(ตั้งแต่วันที่9กรกฎาคม) ส่งเอกสารทุกอย่างให้ที่ศูนย์ทรูโลตัสระยองแล้ว ทำไมดิฉันยังไม่ได้ซิมการ์ดทั้ง2เบอร์นั้นคะ? เพราะอะไรคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่