โมโหมากมาย!!!! พนักงานทรูที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลด้วยนะครับ
ผมสั่งซื้อของออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน
จ่ายเงินเรียบร้อยจากเว็บไซด์ "iTrueMart"
สิบวันผ่านไปของยังไม่ได้และไม่มีการอัพเดทสถานะใดๆให้ลูกค้าทราบทั้งสิ้น ตลอดระยะเวลาสิบวันนี้
วันนี้โทรไปเช็คที่ Call Center เบอร์ 02-900-9999
กลับมาบอกของที่ผมสั่งหมดสต๊อก
แล้วในวันที่สั่งซื้อ ของก็ยังมีในระบบ และคุณก็ตัดยอดเงินผมไปเรียบร้อยแล้วด้วย
ผมรอจนมาถึงวันที่ 23 มิถุนายน จึงโทรไปถามถึงได้รู้ว่าของหมด (แสดงว่าถ้าผมไม่โทรไปถาม คุณก็คงไม่มีการอัพเดทใดๆให้ผมรู้สินะ) พอผมโวยวายก็บอกแค่ว่าจะคืนเงินให้ เชื่อมั๊ย ว่าคำว่าขอโทษก็ไม่มีให้ผมสักคำ
แสดงให้เห็นว่า
1.ระบบการเช็คสต๊อกห่วย
2.Call Center แย่
3.ระบบตัดเงินดีมากๆทำงานรวดเร็วฉับไว
ป.ล.ผมเคยทำงานที่ทรูนะ และดูระบบ Call Center ทั้งหมดด้วย แต่ในกรณีนี้ผมเป็นลูกค้า เจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่ปลื้มนะครับ ช่วยรับผิดชอบความรู้สึกของลูกค้าด่วนด้วยนะครับ
ที่แสบสุดๆคือ น้องผมสั่งของเพิ่มหลังวันที่ผมสั่งสองวัน และเค้าได้ของเรียบร้อยแล้วด้วย
#iTrueMart #True #029009999 #CallCenter #ServiceMind #ความรับผิดชอบ #ShoppingOnline #complain #ร้องเรียน #สิทธิผู้บริโภค #สคบ
สั่งของออนไลน์จาก iTrueMart ครั้งแรก ได้เรื่องเลยครับ
ผมสั่งซื้อของออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน
จ่ายเงินเรียบร้อยจากเว็บไซด์ "iTrueMart"
สิบวันผ่านไปของยังไม่ได้และไม่มีการอัพเดทสถานะใดๆให้ลูกค้าทราบทั้งสิ้น ตลอดระยะเวลาสิบวันนี้
วันนี้โทรไปเช็คที่ Call Center เบอร์ 02-900-9999
กลับมาบอกของที่ผมสั่งหมดสต๊อก
แล้วในวันที่สั่งซื้อ ของก็ยังมีในระบบ และคุณก็ตัดยอดเงินผมไปเรียบร้อยแล้วด้วย
ผมรอจนมาถึงวันที่ 23 มิถุนายน จึงโทรไปถามถึงได้รู้ว่าของหมด (แสดงว่าถ้าผมไม่โทรไปถาม คุณก็คงไม่มีการอัพเดทใดๆให้ผมรู้สินะ) พอผมโวยวายก็บอกแค่ว่าจะคืนเงินให้ เชื่อมั๊ย ว่าคำว่าขอโทษก็ไม่มีให้ผมสักคำ
แสดงให้เห็นว่า
1.ระบบการเช็คสต๊อกห่วย
2.Call Center แย่
3.ระบบตัดเงินดีมากๆทำงานรวดเร็วฉับไว
ป.ล.ผมเคยทำงานที่ทรูนะ และดูระบบ Call Center ทั้งหมดด้วย แต่ในกรณีนี้ผมเป็นลูกค้า เจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่ปลื้มนะครับ ช่วยรับผิดชอบความรู้สึกของลูกค้าด่วนด้วยนะครับ
ที่แสบสุดๆคือ น้องผมสั่งของเพิ่มหลังวันที่ผมสั่งสองวัน และเค้าได้ของเรียบร้อยแล้วด้วย
#iTrueMart #True #029009999 #CallCenter #ServiceMind #ความรับผิดชอบ #ShoppingOnline #complain #ร้องเรียน #สิทธิผู้บริโภค #สคบ