ทรูส่งsms มาให้ชำระบิลภายในกำหนดมีโปรโมชั่นให้ แต่เมื่อชำระแล้วกับแจ้งอีกอย่าง

กระทู้คำถาม
เรื่องเกิดกับเพื่อน แต่พอดีเพื่อนไม่มีล็อคอิน เลยมาโพสให้แทนคะ
คือเพื่อนได้รับsmsแจ้งตามรูปคะ



ที่นี่เพือนก็เลยโทรเข้าไปสอบถาม ทางพนักงานcallc center ก็แจ้งว่าสามารถรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่9 มิถุนายน โดยเพื่อนได้ชำระเงินวันนี้ซึ่งก้คือวันที่9 คะ และได้ส่งsms รับสิทธิ์ตามที่พนักงานแจ้ง แต่กลับได้รับข้อความแจ้งกลับมาว่าไม่มีสิทธิ์ ตามรูปนี้คะ


เพื่อนเลยโทรเข้าไปสอบถามพนักงานอีกครั้ง แต่พนักงานกลับแจ้งว่าเราต้องชำระก่อน3 วันคือหมายถึงตั้งแต่วันที่ 6 เราจึงได้แย้งว่าสอบถามพนักงานก่อนหน้า และsms ที่ส่งมาไม่มีอะไรที่มีแจ้งว่าต้องชำระก่อน 3 วันเลย แล้วพอเกิดปัญหา แก้ตัวน้ำขุ่นๆว่าพนักงานคนก่อนแจ้งผิด sms ก็คงผิด แล้วจะเอาอะไรมาเป็นความเชื่อถือได้ว่าจะไม่คิดตังค์เราผิด
ที่เข้ามาโพสเพราะเพื่อนเสียความรู้สึกมากคะ เพิ่งจะย้ายค่ายมา ก็เจอเรื่องเสียความรู้สึก
ได้ยินหลายครั้งเกี่ยวกับทรู คงต้องระวังตัวเรื่องค่าโทรต่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่