หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามพนักงาน TRUE
กระทู้คำถาม
true online
True Love
TrueYou
truemove
truemove H
พอดีต้องใช้ซิม ส่ง sms แจ้งโปรโมชั่นให้ลูกค้าจำนวนมาก มีโปร sms แนะนำ ทีที่ถูกๆไหมคะ ติดต่อพนักงานยากมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
จ่ายค่าviu premium. โดยใช้แพคเก็ต true ไปแล้วแต่เข้าไม่ได้ ต้องเอา เลข reedeem จากไหนคะ
คือว่าได้รับสิทธิจ่ายค่าViu premium. 699บาทต่อปี ผ่านโปรโมชั่นของtrue. เราจ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ไม่ได้เข้าไปใช้สิทธิภายใน24 hrตามที่ sms แจ้งไว้ ที่นี้มันเข้าภายหลังไม่ได้ค่ะ คลิกตามลิ้งไป เค้าให้กรอ
ยาหม่องสีเขียว
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
อยากให้มาสำรวจพื้นที่เพื่อมาติดตั้งเสาสัญญาณเพิ่มคอนโด regent home bangna เนื่องมีจำนวนห้องชุดเยอะสัญญาณแย่
เนื่องจากคอนโดที่ผมมีจำนวนห้องเยอะ 5019 โดยคนยังย้ายเข้ามาไม่ครบ แต่สัญญาณมือถือและเน็ตมีอาการสวิ้งช้าบ้างเร็วบ้าง และคุยได้ชัดบ้าง เลยอยากให้มาสำรวจพื้นที่และดำเนินการเพิ่มเสาสัญญาณเพิ่ม เพราะผมใช้เน
สมาชิกหมายเลข 2457432
ซิม True ติดล็อค puk โทรไปหาcall center true 1242 แต่ให้รอสายนานมากกกกกกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8975703
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟค่ะ
รอบบิลส่งมาใน sms ว่ามียอด 12,507 ทั้งๆที่ยอดค่าโทรศัพท์ทุกเดือนไม่เกิน 1,000 บาท ช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7342428
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
ติดต่อพนักงานทรูโดยตรงติดต่อยากจังค่ะ
ติดต่อยากมากกกก
สมาชิกหมายเลข 7612903
CALL CENTRE ของ True ทำงานและแก้ไขให้ลูกค้าได้ดี
พอดีเมื่อวานมีปัญหาในเรื่องโปรโมชั่นมือถือของ True จึงโทรเข้าไปสอบถามกับ Callcenter แต่มีพนักงานที่ชื่อ คุนพิญชานันท์ (ถ้าจำไม่ผิด) เสนอโปรและทดสอบการว่าเข้ากับ Mutil SIM ของผมหรือไหมด้วยนะครับ
Littlefat
[TRUE] ปัจจุบันคือ ทรูจะไม่ให้คนติดต่อลูกค้าแล้วใช่ไหม แล้วพนักงานที่ตอบในพันทิป แย่มาก
คือผมมีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ เพราะทรูมาลดปริมาณเน็ต เลยสอบถามในพันทิป แต่พนักงานที่ตอบหลังไมค์ ตอบแย่มาก ไม่ดูแลลูกค้า ให้ติดต่อกลับ ก็ไม่ให้พนักงานติดต่อกลับ วันนี้จะปิดเบอร์ทรูทั้งหมด ทั้งบ้าน
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True Love
TrueYou
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามพนักงาน TRUE