เนื่องจากวันนี้เข้าไปชำระค่าบริการผ่าน eservice แต่ไม่สามารถชำระได้ พบปัญหาดังนี้
เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ eservice ระบบแจ้งให้ระบุเลขหมายเลขโทรศัพท์ แล้วกดปุ่มเพื่อรับรหัส OTP หลังจากกดปุ่มรับไม่นานก็ได้รับ SMS แจ้งรหัส OTP รอพักนึง ระบบเปลี่ยนให้เป็นหน้าล็อคอิน ให้ระบุหมายเลขโทรศัพท์ และรหัส OTP แต่ปรากฏว่าช่องที่ให้ระบุหมายเลขโทรศัพท์ไม่สามารถนำเม้าท์ไปคลิกได้ ลองคลิกช่องเติมรหัส OTP ก็คลิกไม่ได้
จึงได้รติดต่อไปที่ Call Center พนักงานให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ ซึ่งก่อนที่จะโทรไปได้ลองทำแล้ว จึงได้แจ้งพนักงานไป พนักงานก็ได้แค่อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ และให้รอสายนานพอสมควร รอไม่ไหวจีงวางสายไป
ขอสอบถาม AIS ว่าระบบมีปัญหาอะไรหรือไม่ เพราะเมื่อกลางวันลองทำที่ทำงานก็ไม่ได้เช่นกัน
หากชำระเงินผ่าน eservice ด้วยโทรศัพท์มือถือทำได้หรือไม่ เพราะลองทำหลายครั้งแล้ว ระบบลิงค์ไปที่หน้า mpay ซึ่งไม่ต้องการ สิ่งที่ต้องการคือชำระผ่านบัตรเครดิต เพราะได้ส่วนลด
เรื่องการชำระค่าบริการผ่าน eservice ก็ได้สอบถามพนักงานคนนี้ไปเหมือนกันว่าสามารถทำได้หรือไม่ พนักงานแจ้งว่าได้ จึงแจ้งปัญหาไปตามข้างต้นพนักงานก็แนะนำต่อให้ชำระผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ก็แจ้งไปอีกว่าผ่านคอมฯ ก็ไม่ยอมให้กรอกข้อมูลล็อคอิน พนักงานแนะนำต่อให้เปลี่ยนเครื่อง จึงตอบกลับไปเปลี่ยนแล้วตั้งแต่เครื่องที่ทำงาน พนักงานเงียบไปเลย แล้วก็ปล่อยให้รอตามที่แจ้งข้างต้น
AIS ช่วยตอบทีครับ
การชำระค่าบริการ AIS 3G รายเดือน
เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ eservice ระบบแจ้งให้ระบุเลขหมายเลขโทรศัพท์ แล้วกดปุ่มเพื่อรับรหัส OTP หลังจากกดปุ่มรับไม่นานก็ได้รับ SMS แจ้งรหัส OTP รอพักนึง ระบบเปลี่ยนให้เป็นหน้าล็อคอิน ให้ระบุหมายเลขโทรศัพท์ และรหัส OTP แต่ปรากฏว่าช่องที่ให้ระบุหมายเลขโทรศัพท์ไม่สามารถนำเม้าท์ไปคลิกได้ ลองคลิกช่องเติมรหัส OTP ก็คลิกไม่ได้
จึงได้รติดต่อไปที่ Call Center พนักงานให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ ซึ่งก่อนที่จะโทรไปได้ลองทำแล้ว จึงได้แจ้งพนักงานไป พนักงานก็ได้แค่อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ และให้รอสายนานพอสมควร รอไม่ไหวจีงวางสายไป
ขอสอบถาม AIS ว่าระบบมีปัญหาอะไรหรือไม่ เพราะเมื่อกลางวันลองทำที่ทำงานก็ไม่ได้เช่นกัน
หากชำระเงินผ่าน eservice ด้วยโทรศัพท์มือถือทำได้หรือไม่ เพราะลองทำหลายครั้งแล้ว ระบบลิงค์ไปที่หน้า mpay ซึ่งไม่ต้องการ สิ่งที่ต้องการคือชำระผ่านบัตรเครดิต เพราะได้ส่วนลด
เรื่องการชำระค่าบริการผ่าน eservice ก็ได้สอบถามพนักงานคนนี้ไปเหมือนกันว่าสามารถทำได้หรือไม่ พนักงานแจ้งว่าได้ จึงแจ้งปัญหาไปตามข้างต้นพนักงานก็แนะนำต่อให้ชำระผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ก็แจ้งไปอีกว่าผ่านคอมฯ ก็ไม่ยอมให้กรอกข้อมูลล็อคอิน พนักงานแนะนำต่อให้เปลี่ยนเครื่อง จึงตอบกลับไปเปลี่ยนแล้วตั้งแต่เครื่องที่ทำงาน พนักงานเงียบไปเลย แล้วก็ปล่อยให้รอตามที่แจ้งข้างต้น
AIS ช่วยตอบทีครับ