เข็ดเลย เข็ดจริงๆ
ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำไม่อยู่ ก็เลยใช้บริการเว็บของทางธนาคารกสิกร กดเลือกจ่ายบิล Ais Fiber ตามรูปเลย

ตัดยอดทันที แต่ SMS ขอบคุณไม่เข้า ผ่านไปซักพักเราก็มาดูรายละเอียด ก็อย่างที่เห็นตามรูป ตัดยอดเงินในบัญชีทันที แต่ยอดไม่ถึง AIS จนกระทั่งตอนนี้ผ่านมา 2 วันแล้ว ยอดก็ยังไม่เข้า ผมโทรไปทาง Call Center ของธนาคาร คืนนั้นเลย เค้าบอกระบบมีปัญหาปรกต้องใช้เวลา 3 วัน
แล้ว?
คนที่เสียหายคือเรา ซึ่งก็คือลูกค้าคุณ เราไม่เคยโดนตัดสัญญาณ Internet เลยเพิ่งโดนครั้งแรกเพราะ ธ.กสิกร ถ้ารู้ว่าใช้บริการธนาคารจ่ายแล้วยอดไม่เข้าทันที เราไม่ใช้หรอก!
เรามียอดค้างชำระของ Ais อยู่ 2 เดือน ซึ่งเราจะจ่ายชำระค่าบริการแค่ 1 เดือน แล้วค้างไว้อีก 1 ยอด ประจำ ซึ่งต้องจ่ายตอนสิ้นเดือนเท่านั้น ถ้าเริ่มเดือนใหม่แล้ว มันต้องจ่ายเต็มจำนวน 2 ยอด
ซึ่งเมือชั่วโมงที่ผ่านมา เราโดนตัดสัญญาณ Internet เพราะมียอดค้างชำระ และเราต้องโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว และนี่หมายถึงเราจะต้องจ่ายเพิ่มที่เหลือด้วย ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเรา ซึ่งเป็นลูกค้าคุณเลย
ใครจะไปรู้ว่าบริการของธนาคารล่าช้าขนาดนี้ ถ้ารู้คงไปใช้ธนาคารอื่นแล้ว
แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เข็ดเลย
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำไม่อยู่ ก็เลยใช้บริการเว็บของทางธนาคารกสิกร กดเลือกจ่ายบิล Ais Fiber ตามรูปเลย
ตัดยอดทันที แต่ SMS ขอบคุณไม่เข้า ผ่านไปซักพักเราก็มาดูรายละเอียด ก็อย่างที่เห็นตามรูป ตัดยอดเงินในบัญชีทันที แต่ยอดไม่ถึง AIS จนกระทั่งตอนนี้ผ่านมา 2 วันแล้ว ยอดก็ยังไม่เข้า ผมโทรไปทาง Call Center ของธนาคาร คืนนั้นเลย เค้าบอกระบบมีปัญหาปรกต้องใช้เวลา 3 วัน
แล้ว?
คนที่เสียหายคือเรา ซึ่งก็คือลูกค้าคุณ เราไม่เคยโดนตัดสัญญาณ Internet เลยเพิ่งโดนครั้งแรกเพราะ ธ.กสิกร ถ้ารู้ว่าใช้บริการธนาคารจ่ายแล้วยอดไม่เข้าทันที เราไม่ใช้หรอก!
เรามียอดค้างชำระของ Ais อยู่ 2 เดือน ซึ่งเราจะจ่ายชำระค่าบริการแค่ 1 เดือน แล้วค้างไว้อีก 1 ยอด ประจำ ซึ่งต้องจ่ายตอนสิ้นเดือนเท่านั้น ถ้าเริ่มเดือนใหม่แล้ว มันต้องจ่ายเต็มจำนวน 2 ยอด
ซึ่งเมือชั่วโมงที่ผ่านมา เราโดนตัดสัญญาณ Internet เพราะมียอดค้างชำระ และเราต้องโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว และนี่หมายถึงเราจะต้องจ่ายเพิ่มที่เหลือด้วย ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเรา ซึ่งเป็นลูกค้าคุณเลย
ใครจะไปรู้ว่าบริการของธนาคารล่าช้าขนาดนี้ ถ้ารู้คงไปใช้ธนาคารอื่นแล้ว
แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เข็ดเลย