อินเตอร์เนต fiber optic ของ 3 BB. บริการได้โคตรห่วยเลย

กระทู้สนทนา
ได้ทำการติดตั้งตัว fiber. optic. มา ปีนึงหละ.  6. เดือน แรก เสียทุกเดือน. เดือนละ. 1-2. คร้ัง. ต้องตามช่างมาทุกเดือน.  ก่อนที่เดือนธันวาปีที่แล้วเสียนานมาก ช่างมาแก้หาย. แต่พอช่างกลับไปไม่ถึง. 3-4. ชั่วโมงก็เสียอีก. โดยอาการทุกๆครั้งคือไฟ. LOS. ขึ้นสีแดง กระพริบตลอด. หนนั้นใช้เวลาแก้. 3-4. วัน. เห็นว่าสายตรงไหนมีปัญหา. เลยต่ออีกแบบมาให้.  จากนั้นก็ปกติไม่เคยเสียมาอีกเลย. จนกระทั่ง. เมื่อวันศุกร์. 29. พค. ช่วงราวๆ. 11. โมงเช้า. อาการเดิมกลับมา. คือไฟ. LOS. กระพริบอีกแล้ว. เลยได้โทรไปแจ้งที่. 1530.  ทาง. cc เช็คสัญญานดูแล้ว. บอกว่าต้องให้ช่าางไปแก้ที่หน้างาน. ผมเลยถามว่านานไหม.  เพราะงานที่ผมทำต้องใช้. อินเตอร์เนตตลอดเวลา.  cc. ท่านนี้บอกว่า. ถ้าวันนี้ช่างในพื้นที่เข้าไปทัน ก็จะไปดูให้นะคะ. ถ้าไม่ทัน. พรุ่งนี้ก็จะโทรหาลูกค้าเองคะ.  จากนั้นก็วางไป. และช่างก็ไม่ได้ติดต่อมา. ก็ทำใจใว้หละ

พอวันเสาร์. รอจนถึงเที่ยงก็ยังไม่มา. พอดีถ้าไม่มาผมจะได้ไปทำธุระข้างนอก. เลยโทรไปหา. cc. เขาบอกว่าช่างรับงานซ่อมไปแล้วตอน. 9. โมงคะ. เด๋วช่วงบ่ายคงติดต่อลูกค้าไปนะคะ. ผมก็เลยยกเลิกนัดไม่ไปข้างนอก. รอจน. 4. โมงครึ่งแล้วก็ไม่มา. เลยโทรไปถาม. cc. เจอคนเดิมเขาก็บอกช่างรับงานไปแล้ว ทำไมยังไม่ติดต่อไปก็ไม่รู้. ผมเลยถามว่ามีเบอร์ช่างไหมเด๋วผมถามเอง. แต่ทาง. cc. กลับตอบมาว่าไม่มีคะ. และดิฉันไม่ใช่ช่างนะคะ. ดิฉันจะรู้ได้ไงว่าเขาจะไปตอนไหน. คงต้องรอเด๋วช่างเขาว่าง เขาก็โทรนัดเองแหละคะ. ผมเลยร้องอ้าวไหงพูดแบบนี้หละ. ทางนั้นเลยตัดบทบอกว่า เด๋วจะโนตใว้นะคะว่าลูกค้าโทรตาม.  แล้วก็วางไปเลย.  
            
            พอมาวันนี้. วันอาทิตย์. ผมก็รอแล้วรออีกถึง  บ่ายโมงก็ยังไม่มา. เลยโทรไปที่. cc. (ครั้งที่ 4). เจอพนักงานอีกคน. เล่าเรื่องให้ฟัง. เขาก็บอกว่าวันนี้ช่างก็ทำงานนะ. ถ้า. 3 โมงแล้ว ยังไม่ติดต่อไป รบกวนโทรกลับมาแจ้ง. cc อีกครั้ง.  ผมก็รอจนเกือบ. 5. โมง ก็ยังไม่มีวี่แวว. เลยโทรไปอีกครั้ง. อ้าวคนเมื่อกลางวันเลิกงานแล้ว. เจอคนใใหม่เขาบอกว่ามีโนตใว้แล้วคะ.  เดี๋ยวตามเรื่องให้นะคะ. ถ้าวันนี้ไปไมีทันก็คงพรุ่งนี้เช้าหละคะ.  ช่างคงติดต่อไป. ผมเลยถามว่ามีเบอร์ของช่างไหม. หรือแผนกซ่อมบำรุงก็ได้.  ผมจะโทรไปเองว่ามีอะไรถึงไม่มาซ่อมซะที. อย่างน้อยจะมาซ่อมวันไหนก็น่าจะโทรบอกลูกค้านะ.  ไม่ใช่เงียบหายไปเลย. เพราะพวกนี้เขารับงานเป็นวันๆว่ากี่เคส. เขาจะรู้งานที่ทำว่าเสร็จยัง. หรือถ้ายังก็ตามใบคิวงาน.
cc ตอบกลับมาว่า. ไม่มีคะ. แล้วดิฉันไม่ใช่ช่าง
ผม :   อ้าว ไหงพูดแบบนี้หละ
cc:  แบบนี้หละกัน ดิฉันจะโนตว่า ด่วนนะคะ.  ขอบคุณคะ.  วางสาย

3BB. คุณจะเอาแต่ลูกค้าใหม่ใช่มะ.  ลูกค้าเก่า ไม่สนใจเลยหรอ.  ผมใช้ของคุณมา. 4. ปี แล้ว (รวม. adsl ). ผมอยู่เขตทวีวัฒนา. กรุงเทพ. คิดว่าคงไม่กันดารนะ. ถ้าพรุ่งนี้ยังไม่ติดต่อมาอีก. เดือนนี้คงเป็นเดือนสุดท้ายหละ. และขอให้ไอ้หุ้น. JAS. เหลือ. 0.01. บาทเลย.  ขอระบายแค่นี้หละครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่