หลังจากที่ตั้งกระทู้หลายเพื่อที่จะให้พวกคุณสนใจลูกค้ามากกว่านี้ไม่ใช่แค่รับปากแล้วก็ผ่านไป รับปากลูกค้าจะติดตามงานให้ด่วน! โทรมาเป็น10รอบก็พูดเหมือนกันทุกรอบ และการประสานงานก็โครตห่วยส่งซ่อมไปรอช่างติดต่อทางช็อปว่าค่าใช้จ่ายเท่าไร? สรุปทางช็อปไม่ได้โทรตามงานหรือติดต่อใดๆทั้งสิ้น ซึ้งดิฉันโทรไปถามccก็แล้วเรื่องก็เงียบ จนทนไม่ไหวโทรไปถามที่ช็อปทรูด้วยตัวเองซึ้งทางช็อปไม่มีการขอโทษใดๆทั้งนั้นที่ล่าช้า แล้วยังมีการบอกว่าทางศูนย์ซ่อมไม่ได้ติดต่อไปเหรอค่ะ ? อ้าวอีห่าไหนว่าทางศูนย์ซ่อมจะโทรแจ้งช็อปแล้วให้ช็อปติดต่อลูกค้าไง? คืออะไรค่ะ? แล้วเรื่องซ่อมทางศูนย์รอลูกค้ายืนยันกลับถ้าซ่อม1600 1.ค่าเปลี่ยนจอ 2.ลงโปรแกรมเครื่องใหม่ ..... ? ตอนส่งดิฉันก็แจ้งนะว่าไม่ซ่อมหน้าจอให้แค่ลงโปรแกรม แล้ว1600แจ้งมาได้ไงค่ะ? ประสานงานกันแย่มากทาง ซึ้งตลอดเวลาดิฉันตามงานด้วยตัวเองตลอดซึ้งไม่มีส่วนไหนติดตามงานให้แบบจริงจัง แย่มาก ใครจะซื้อโทรศัพท์ห่วยของค่ายนี้ก็ระวังไว้นะค่ะ ค่าซ่อมแพงกว่าค่าเครื่องที่ซื้อ บริการก็ห่วย คิดดีๆ ขอเตือน
True บริการคุณแย่มาก