คือเราสั่งของ แล้วสินค้าถูกส่งตั้งแต่วันที่ 26 และรับเข้าระบบเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้วันที่ 30 ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยค่ะ พยายามติดต่อ ทั้ง call center ก็ไม่ว่างตลอด ส่งเมล์ไปถาม ก็ปรากฏว่า อีเมล์ไม่ถูกต้อง (ปกติถามผ่านอีเมล์นี้ตลอด) หาเบอร์ติดต่อโดยตรงไม่ได้ค่ะ TT ไม่รู้จะทำยังไงดี เป็นไปได้ไหมคะ ว่าไปรษณีย์ลืมส่งของให้เรา ทำไงดีคะ

ปล.ถ้าแท็กผิดขออภัยนะคะ
ทำไมไปรษณีย์ไทยติดต่อยากจังคะ
ปล.ถ้าแท็กผิดขออภัยนะคะ