การส่งซ่อม S6 Edge ครั้งที่ 1 เจออะไหล่ไม่ผ่าน QC ควรให้ผมเปลี่ยนเครื่องมากกว่า เครื่อง AiS

จากกระทู้แรกที่ผมมีปัญหาเรื่องเคสทำจอเป็นรอย http://pantip.com/topic/33597207 ก่อน 7 วัน และผมรอเรื่องจนเลยไปเป็น 10 วัน จึงสังเกตุเห็นว่าเครื่องประกอบไม่สนิทมุมล่างใต้ปุ่ม Home



ทางศูนย์ซัมซุงนครสวรรค์ได้บอกว่าจะซ่อมให้โดยจะสั่งจอ กับ บอดี้โลหะให้ซึ่งวันนี้วันที่ 22 พค 58 อะไหล่มาครบจึงนำไปเปลี่ยนผลที่ได้ตามรูปด้านล่าง

มุมทุกหมุมไม่สนิทจากเดิมที่ไม่สนิทแค่มุมล่าง เอามือกดมันจะยวบๆ ซึ่งช่างก็บอกผมเองว่างานไม่ผ่าน ต้องรอสั่งอะไหล่ใหม่อีก 2 ชุด สั่งมาเผื่อเลย มันไม่สนิทเพราะใส้ในด้วยต้องเปลี่ยนเมนบอดด้วย(ผมคิด เปลี่ยนจอเปลี่ยนบอดี้และเปลี่ยนเมนบอด คือมันเปลี่ยนทุกอย่างเลยนะ)






อันนี้อาการปุ่มแบคใช้ไม่ได้ ก่อนส่งซ่อมปกติทุกอย่าง

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
อาการไมค์ใช้ไม่ได้ ก่อนส่งซ่อมปกติทุกอย่าง

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คือผมจะลงไว้เป็นหลักฐานว่าผมไปซ่อมมา 1 ครั้งแล้วจากที่โดนเครื่อง QC ไม่ผ่านและยังมาเจออะไหล่ QC ไม่ผ่านอีก จอใหม่ บอดี้ใหม่ ประกอบกันแล้วไม่สนิทยิ่งกว่าเดิม และรอบหน้าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดด้วย คือผมซื้อมาได้ 10 วันนับจากวันที่รู้อาการปัญหา มันซ่อมมาแล้วมันไม่ดีเหมือนเดิมแถมแย่ยิ่งกว่าเก่า อาการที่ซ่อมไม่ได้ขนาดนี้และมันเกิดจาก QC ไม่ดีของซัมซุงเอง ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผมเลย แบบนี้เหมือนสั่งอะไหล่มาทุกชิ้นประกอบรวมเป็นเครื่องใหม่เลยนะแต่มันดันประกอบได้ไม่ดี มีปัญหา บอกตามตรงผมไม่ happy  กรณีขนาดนี้ควรเปลี่ยนเครื่องให้ผมได้แล้วมั้งครับ ผมซื้อจาก Ais อยากทราบว่า Ais จะช่วยอะไรบ้างผมไปขอเปลี่ยนบอกผมเกิน 7 วันให้ผมไปส่งเครม ผมส่งเครมมาแล้วเป็นแบบนี้จะช่วยอะไรไหม
1. กรณีขนาดนี้คุณคิดว่าสมคสรเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่