เราใช้เครื่อง Samsung S23ultra พบปัญหาฝาหลังกาวเสื่อมแล้วฝาแง้มขึ้นมา พอไปค้นเจอให้เข้ากิจกรรม eco check ได้ที่ศูนย์ซัมซุง
วันที่ 16/09/2025 เลยนำเครื่องไปที่สาขาซีคอนบางแค ไปตอน 11.30น. ใบรับเครื่องตอน13.00น. พอถึงเวลาไปรับพนักงานบอกว่าซ่อมเสร็จแล้วรอช่าง QC เครื่อง ใช้เวลส20 นาที เราบอกว่าเราขอไปตรวจเองเพราะรีบไปธุระ พนักงานยืนยันต้อง qc เครื่องก่อน พวกการกันน้ำ
เราบอกว่ามีธุระรีบไป ก็นั่งรอ อีก30 นาที แล้วรับเครื่องกลับ โดยบอกว่ารับประกันกาตซ่อม30 นาที (ไม่มีการแจ้งอาการไรทั้งนั้น)
พอมาวันนี้ลองเช็คที่บ้านอีกครั้งพบปัญหา ฝาหลังปิดไม่สนิท ทั้ง2ด้าน
เลยกำลังคิดว่าตอนที่ไปรับเครื่องคือช่างทำการ QC เครื่องจริงหรือ
เครื่องไปต่อ คิดว่าจะใช้ samsung อีก เพราะชอบตั้งแต่ note2 ,note5 ,tab s ,tab aแล้ว พอมาเจอประสบการณ์แบบนี้ รู้สึกแย่มาก
เลยอยากทราบว่ามีคนพบปัญหาเดียวกันแล้วแก้ไขหายมั้ยคะ แล้วควรจะแก้ไขอย่างไรดี
สอบถามคนใช้ Samsung s23 ultra พบปัญหากาวด้านหลังเสื่อมฝาแง้มขึ้นมาบ้างมั้ยคะ
วันที่ 16/09/2025 เลยนำเครื่องไปที่สาขาซีคอนบางแค ไปตอน 11.30น. ใบรับเครื่องตอน13.00น. พอถึงเวลาไปรับพนักงานบอกว่าซ่อมเสร็จแล้วรอช่าง QC เครื่อง ใช้เวลส20 นาที เราบอกว่าเราขอไปตรวจเองเพราะรีบไปธุระ พนักงานยืนยันต้อง qc เครื่องก่อน พวกการกันน้ำ
เราบอกว่ามีธุระรีบไป ก็นั่งรอ อีก30 นาที แล้วรับเครื่องกลับ โดยบอกว่ารับประกันกาตซ่อม30 นาที (ไม่มีการแจ้งอาการไรทั้งนั้น)
พอมาวันนี้ลองเช็คที่บ้านอีกครั้งพบปัญหา ฝาหลังปิดไม่สนิท ทั้ง2ด้าน
เลยกำลังคิดว่าตอนที่ไปรับเครื่องคือช่างทำการ QC เครื่องจริงหรือ
เครื่องไปต่อ คิดว่าจะใช้ samsung อีก เพราะชอบตั้งแต่ note2 ,note5 ,tab s ,tab aแล้ว พอมาเจอประสบการณ์แบบนี้ รู้สึกแย่มาก
เลยอยากทราบว่ามีคนพบปัญหาเดียวกันแล้วแก้ไขหายมั้ยคะ แล้วควรจะแก้ไขอย่างไรดี