ร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุงหน้าจอเป็นเส้น มีใครเป็นบ้างและทำยังไงกันเราเจอมาแบบนี

ขอร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุมหน้าจอเป็นเส้นS20ultra
ไปยื่นขอใช้สิทธิซ่อมฟรีที่ซีคอนบางแค (เเต่ไม่แจ้งรายละเอียดและเงื่อนไข)จนออกใบเครมรออะไหล่เป็นอาทิตพอถึงเวลาได้อะไหล่รอนัดวันซ่อมแล้วกับปฎิเสธโดยให้เหตุผลว่ามีการนำไปซ่อมร้านนอกมาแล้ว คำถามคือทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนจนออกใบเครมรออะไหล่พร้อมส่งซ่อมเป็นอาทิตย์เสียเวลาเสียความรู้สึกสุดๆ ตัดสินใจซื้อแบรนด์อื่นเถอะทุกคน
ซัมซุงไม่รับผิดชอบเครื่องมีปัณหาทั้งประเทศหน้าจอเป็นเส้นความผิดเกิดจากลูกค้าหรอ ซัมซุงควรรับผิดชอบมากกว่านีนะ พอกันทีซื้อแบรนด์อื่นจบ.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่