▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
ร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุงหน้าจอเป็นเส้น มีใครเป็นบ้างและทำยังไงกันเราเจอมาแบบนี
ไปยื่นขอใช้สิทธิซ่อมฟรีที่ซีคอนบางแค (เเต่ไม่แจ้งรายละเอียดและเงื่อนไข)จนออกใบเครมรออะไหล่เป็นอาทิตพอถึงเวลาได้อะไหล่รอนัดวันซ่อมแล้วกับปฎิเสธโดยให้เหตุผลว่ามีการนำไปซ่อมร้านนอกมาแล้ว คำถามคือทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนจนออกใบเครมรออะไหล่พร้อมส่งซ่อมเป็นอาทิตย์เสียเวลาเสียความรู้สึกสุดๆ ตัดสินใจซื้อแบรนด์อื่นเถอะทุกคน
ซัมซุงไม่รับผิดชอบเครื่องมีปัณหาทั้งประเทศหน้าจอเป็นเส้นความผิดเกิดจากลูกค้าหรอ ซัมซุงควรรับผิดชอบมากกว่านีนะ พอกันทีซื้อแบรนด์อื่นจบ.