จะหาว่าผมเยอะ เรื่องมากก็ได้นะครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่ง จู่ๆ เนตก็ใช้ไม่ได้ แล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ด้วย ยังกับย้ายบริษัทหนี
ทำอะไรไม่ได้ครับ คือผมต้องทำงานกับเนต ยิ่งโมโห ผ่านไปสักสองชั่วโมง เนตกลับมาเป็นปกติ
อีกครั้ง คราวนี้เหตุเกิดประมาณสองทุ่ม ทำงานอยู่เหมือนเดิม เนตพัง โทรไป คราวนี้ติดครับ ผมจึงแจ้งกับเขาว่าจุดไหน ตรงไหนที่ใช้งานไม่ได้ พนักงานแจ้งว่าชุมสายมีปัญหา เดี๋ยวจะแก้ไขให้ ซึ่งผมหงุดหงิดเพราะงานไม่เดินจึงถามกลับว่าแล้วจะชดใช้ยังไง พนักงานจึงบอกว่าจะส่งเรื่องปรับลดยอดให้ แล้วจะใช้งานได้อีกประมาณสองชั่วโมง ซึ่งไม่มีคำขอโทษจากพนักงานสักแอะ....
ปรากฎว่า บ่ายสองของอีกวันยังใช้ไม่ได้ครับ พนักงานโทรกลับมาเพื่อสอบถามเวลาจะปรับลดยอด ผมแจ้งไป คำขอโทษก็ยังไม่มี...
และล่าสุดวันนี้ เป็นอีกแล้ว ชุมสายมีปัญหา ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอเกือบสิบนาทีรับสาย แจ้งข้อมูลเสร็จสรรพโอนสาย (อาจเป็นเพราะกดเข้าไปไม่ตรงกับสกิลพนักงาน) โอเค ผมรอ แต่รออีกสิบนาทีกว่านาทีกว่าจะมีคนรับ เลยถามแบบโมโหๆครับว่า ไม่มีพนักงานเลยหรือ ? รอมายี่สิบนาทีแล้วนะ พนักงานบอกคนโทรเยอะ เกิดเหตุขัดข้อง บลาๆ แต่ก็ยังไม่มีคำขอโทษ ....
พนักงานสอบถามรายละเอียดสถานที่ที่ใข้งานไม่ได้อีกครั้ง แล้วหายไปอีกห้านาที ... กลับมา ดันมาขอบคุณซะงั้น ...(คือไม่ได้อยากรอ แต่สถานการณ์บังคับ)
สุดท้ายชุมสายเน่า จะใช้งานได้อีกสองชั่วโมง คราวนี้ผมโมโหอย่างจริงจังเลยครับ (แต่ไม่โวยวายนะ) แค่แบบ เฮ้ย เป็นอีกแล้วเรอะชุมสายเน่าเนี่ย คือ รอบบิลนี้สามครั้งแล้วนะ ผมต้องทำงาน บลาๆ (คือบ่นให้ฟัง) สิ่งที่พนักงานต้บกลับมาคือเงียบ และบอกคำเดิมว่า แจ้งช่างให้ตรวจสอบให้แล้ว
บอกตรงๆนะครับ ผมพยายามพูดจี้เพื่อให้เค้าขอโทษน่ะ ผมอยากได้ยินแค่นั้นแหละ แต่คือโดยพื้นฐานงานบริการเนี่ย ถ้าลูกค้าไม่ได้รับการบริการที่ดีแล้วอันดับแรกควรขอโทษหรือเปล่าครับ ?
หรือผมเยอะไปครับ ? คิดเล็กคิดน้อยไป ?
เฮ้อ ... ขอโทษนะครับ พอดีโมโหและอึดอัดจริงๆ llorz
พนักงาน Call Center ของ 3bb นี่เค้าขอโทษลูกค้ากันไม่เป็นหรือครับ ?
ทำอะไรไม่ได้ครับ คือผมต้องทำงานกับเนต ยิ่งโมโห ผ่านไปสักสองชั่วโมง เนตกลับมาเป็นปกติ
อีกครั้ง คราวนี้เหตุเกิดประมาณสองทุ่ม ทำงานอยู่เหมือนเดิม เนตพัง โทรไป คราวนี้ติดครับ ผมจึงแจ้งกับเขาว่าจุดไหน ตรงไหนที่ใช้งานไม่ได้ พนักงานแจ้งว่าชุมสายมีปัญหา เดี๋ยวจะแก้ไขให้ ซึ่งผมหงุดหงิดเพราะงานไม่เดินจึงถามกลับว่าแล้วจะชดใช้ยังไง พนักงานจึงบอกว่าจะส่งเรื่องปรับลดยอดให้ แล้วจะใช้งานได้อีกประมาณสองชั่วโมง ซึ่งไม่มีคำขอโทษจากพนักงานสักแอะ....
ปรากฎว่า บ่ายสองของอีกวันยังใช้ไม่ได้ครับ พนักงานโทรกลับมาเพื่อสอบถามเวลาจะปรับลดยอด ผมแจ้งไป คำขอโทษก็ยังไม่มี...
และล่าสุดวันนี้ เป็นอีกแล้ว ชุมสายมีปัญหา ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอเกือบสิบนาทีรับสาย แจ้งข้อมูลเสร็จสรรพโอนสาย (อาจเป็นเพราะกดเข้าไปไม่ตรงกับสกิลพนักงาน) โอเค ผมรอ แต่รออีกสิบนาทีกว่านาทีกว่าจะมีคนรับ เลยถามแบบโมโหๆครับว่า ไม่มีพนักงานเลยหรือ ? รอมายี่สิบนาทีแล้วนะ พนักงานบอกคนโทรเยอะ เกิดเหตุขัดข้อง บลาๆ แต่ก็ยังไม่มีคำขอโทษ ....
พนักงานสอบถามรายละเอียดสถานที่ที่ใข้งานไม่ได้อีกครั้ง แล้วหายไปอีกห้านาที ... กลับมา ดันมาขอบคุณซะงั้น ...(คือไม่ได้อยากรอ แต่สถานการณ์บังคับ)
สุดท้ายชุมสายเน่า จะใช้งานได้อีกสองชั่วโมง คราวนี้ผมโมโหอย่างจริงจังเลยครับ (แต่ไม่โวยวายนะ) แค่แบบ เฮ้ย เป็นอีกแล้วเรอะชุมสายเน่าเนี่ย คือ รอบบิลนี้สามครั้งแล้วนะ ผมต้องทำงาน บลาๆ (คือบ่นให้ฟัง) สิ่งที่พนักงานต้บกลับมาคือเงียบ และบอกคำเดิมว่า แจ้งช่างให้ตรวจสอบให้แล้ว
บอกตรงๆนะครับ ผมพยายามพูดจี้เพื่อให้เค้าขอโทษน่ะ ผมอยากได้ยินแค่นั้นแหละ แต่คือโดยพื้นฐานงานบริการเนี่ย ถ้าลูกค้าไม่ได้รับการบริการที่ดีแล้วอันดับแรกควรขอโทษหรือเปล่าครับ ?
หรือผมเยอะไปครับ ? คิดเล็กคิดน้อยไป ?
เฮ้อ ... ขอโทษนะครับ พอดีโมโหและอึดอัดจริงๆ llorz