หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1175
กระทู้คำถาม
AIS
AIS PLAYBOX
AIS eService
AIS Serenade
AIS SUPER WiFi
ร้องเรียนผ่านหัวหน้างานแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอแบบเราบ้างบอกเรามียอดค้างชำระจากซิมAIS
เราใช้เน็ตบ้านAIS ใช้มา4ปีแล้ว แจ้งจุดติดตั้งเมื่อวันที่18พฤจิกายน67 แจ้งย้ายได้ปกติพอวันที่29พฤษาคม68 โทรไปเบอร์1175 เพื่อไปขอย้ายจุดติดตั้งพนักงานบอกว่าเรามีซิมรายเดือนค้างชำระอยู่1พันกว่าบาท ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8861893
ต้องการยกเลิกหมายเลย รายเดือนทรู
ใช้ทรูต่อ หลังเน็ตล่ม ไม่ยกเลิก ครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไมคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสถึงไม่ให้คุยกับพนักงานจริงๆ ติดต่อยาก
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ตอนแรกที่ย้ายมาโปรโมชั่นดีมาก🥹🥹 อยากลดค่าใช้จ่ายลงนิดนิดหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5287240
ยกเลิก Care Plus ยังไงในเมื่อติดต่อ1175 มา2วันยังไม่ได้คุณกับพนังงานสักที
ได้ซื้อมือถือกับค่ายAIS มีแพ็กเกจ care plus มาให้ฟรีเดือนแรก บทจะยกเลิกทำยังำงก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรจนเหนื่อย ลงคิวลงอะไรไว้ไม่มีการตอบกลับ ความจริงเบอร์1175ไม่ต้องมีก็ได้นะคะ เสียเวลาเสียสุขภาพจิต
สมาชิกหมายเลข 1320469
ยกเลิกบริการ AIS Calling Melody จะกลายเป็นเสียเงินเยอะกว่าเสียค่าบริการ
ผมต้องการค่าบริการ Calling Melody 35บาท/เดือนซึ่งผมไปหาวิธีมาแล้วจากหน้าเวปได้ดังนี้ สำหรับวิธียกเลิก Calling Melody สามารถยกเลิกได้ 2 วิธี วิธีที่ 1 กด *789 โทรออก (ครั้งละ 3 บ.) เลือกกด 4&nbs
สมาชิกหมายเลข 3713423
ดีแทคหลอกให้สมัครแพ็คเก็ตเสริม อยากย้ายค่ายค่ะ
มีพนักงานดีแทคโทรมาบอกให้เปลี่ยนแพ็คเก็ต เรานึกว่าเป็นแพ็คเก็ตหลักก็เลยตกลง แพ็คเก็ตเก่าก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว ที่บ้านก็ใช้ไวไฟมาเพิ่มค่าใช้จ่ายให้ทำไมอีกตั้งสองร้อยกว่าบาท ไม่มีเงินจะจ่ายให้แล้วค่
ทัชชี่สกรีน
Ais การยืนยันตัวตนของระบบเติมเงิน แบบไม่จบไม่สิ้น
เรื่องเกิดจาก ต้องการทำอีซิมลงเครื่อง ซึ่ง ais กำหนดเงื่อนไขให้สมัคร volp vowifi ก่อน จึงทำตามขั้นตอน แต่กลับมีข้อความว่า สมัครไม่ได้ ต้องไปยืนยันตัวตนที่ ais shop ก่อนเท่านั้น *ส่วนตัวลองเข้าแอพ my
กาแฟแก้วนี้สีชมพู
Ais Fiber จะย้ายจุดติดตั้ง แต่มีปัญหามากมาย!!!
เริ่มแรกโทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน มีแต่เสียงแจ้งให้เราน้ำบัตรประชาชนติดต่อ Ais Shop พอไปติดต่อจะนัดวัน พนักงานที่Shop ก็ดูไม่ค่อยรู้เรื่อง แจ้งเราว่าอาจจะมีค่าใช้จ่ายนั่นนี่ ซึ่งเราก็งง เพราะในโค
สมาชิกหมายเลข 8543144
สามารถติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ AIS เติมเงินยังไง
กดติดต่อ 1175 มีแต่ AI คุย ติดต่อพนักงานยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8857731
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก MY ไป AIS ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้ว ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย
ถ้าจำไม่ผิด ทำเรื่องย้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 24 มกราคม (ย้ายจากซิมรายปี My by NT ไป AIS เติมเงิน) ไปทำเรื่องเองที่ศูนย์เทเลวิช เพราะกลัวจะมีปัญหานั่นนี่โน่น และพนักงานก็เป็นผู้ดำเนินการก
ขุนไกรครับผม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS PLAYBOX
AIS eService
AIS Serenade
AIS SUPER WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1175