ผมใช้เบอร์ AIS มา 2 ปีกว่าๆแระ เป็น รายเดือน ใช้โปรโทร นาทีละ 50 สตางค์ อยากเปลี่ยนมาใช้ โปร ไอโฟน 839 เพราะ เหงว่าเนตแรง และ เร็ว เมื่อวาน 4/5/2013 ผมไปที่เซนทรัลพระราม 2 เข้า ศูนย์ AIS คนเยอะ รอนานมาก เป็น ชั่วโมง เลยหันไปใช้บริการ เทเลวิชแทน โดยไปแจ้งกับพนักงานว่า ต้องการเปลี่ยน โปรโมชั่น ซึ่งขณะนั้น เอกสารการเปลี่ยนแปลง หมด พนักงานเลยให้เขียนและเซนต์ชื่อในกระดาษ A4 และ บอกว่า อีก 20 นาที ใช้งานได้
ครับ ไม่นานมาก กับการเดินเล่นในห้าง ผมก้อได้รับ SMS ยินดีต้อนรับสู่ AIS 3G ใหม่ one to call อืมมม งง นะ ตอนแรก แต่ยังไม่ได้สงสัยอะไรมาก ซักพักมี SMS ส่งมาให้เติมเงิน โทรออกไม่ได้ ตังค์ไม่พอ กำแระ เทเลวิช ที่นี่ เปลี่ยนให้ผิดแระ เลยเข้าไปหาอีกครั้ง พนักงานที่เปลี่ยนให้ ไปทานข้าว ประกอบกับระบบ AIS ล่ม พนักงานที่รับเรื่องต่อ พยายามหาข้อมูล การเปลี่ยนโปร และ เจอเอกสาร ซึ่งในเอกสาร มีประมาณ 3-4 คน ซึ่งคนก่อนหน้าผม เค้ามาเปลี่ยนเบอร์จากรายเดือน เป็น เติมเงิน ผมเข้าใจว่า พนักงานที่คีย์เปลี่ยนข้อมูลให้ผม ดูสลับกัน
ทำให้เบอร์ผม ที่ควรจะเป็น รายเดือน พร้อม โปร ไอโฟน 839 โทรฟรี 500 นาที net 3 gb กลายเป็น ระบบเติมเงิน ไปเรียบร้อยแล้ว พนักงานเทเลวิช ที่รับเรื่องต่อ พยายาม ติดต่อ เพื่อยกเลิกรายการ แต่ไม่สำเร็จ ทำอะไรไม่ได้
วันนี้ 5/5/2013 ผมโทรไปที่เทเลวิช เซนทรัลพระราม 2 เบอร์ 02-872-4657 ช่วงเลา 10:48 และ 12.13 เพื่อติดต่อขอความคืบหน้า แต่ไม่มีพนักงานรับสาย
ผมอยากทราบว่า AIS มีวิธีแก้ไขให้มั้ย แทนที่จะต้องรอ เทเลวิช เซนทรัลพระราม 2 ต้นเรื่อง ยกเลิก แล้ว คีย์ใหม่
รอคำตอบนะครับ ^^
CC AIS พนักงานเทเลวิช เปลี่ยนเบอร์ผมจากรายเดือน เป็น เติมเงิน ...?
ครับ ไม่นานมาก กับการเดินเล่นในห้าง ผมก้อได้รับ SMS ยินดีต้อนรับสู่ AIS 3G ใหม่ one to call อืมมม งง นะ ตอนแรก แต่ยังไม่ได้สงสัยอะไรมาก ซักพักมี SMS ส่งมาให้เติมเงิน โทรออกไม่ได้ ตังค์ไม่พอ กำแระ เทเลวิช ที่นี่ เปลี่ยนให้ผิดแระ เลยเข้าไปหาอีกครั้ง พนักงานที่เปลี่ยนให้ ไปทานข้าว ประกอบกับระบบ AIS ล่ม พนักงานที่รับเรื่องต่อ พยายามหาข้อมูล การเปลี่ยนโปร และ เจอเอกสาร ซึ่งในเอกสาร มีประมาณ 3-4 คน ซึ่งคนก่อนหน้าผม เค้ามาเปลี่ยนเบอร์จากรายเดือน เป็น เติมเงิน ผมเข้าใจว่า พนักงานที่คีย์เปลี่ยนข้อมูลให้ผม ดูสลับกัน
ทำให้เบอร์ผม ที่ควรจะเป็น รายเดือน พร้อม โปร ไอโฟน 839 โทรฟรี 500 นาที net 3 gb กลายเป็น ระบบเติมเงิน ไปเรียบร้อยแล้ว พนักงานเทเลวิช ที่รับเรื่องต่อ พยายาม ติดต่อ เพื่อยกเลิกรายการ แต่ไม่สำเร็จ ทำอะไรไม่ได้
วันนี้ 5/5/2013 ผมโทรไปที่เทเลวิช เซนทรัลพระราม 2 เบอร์ 02-872-4657 ช่วงเลา 10:48 และ 12.13 เพื่อติดต่อขอความคืบหน้า แต่ไม่มีพนักงานรับสาย
ผมอยากทราบว่า AIS มีวิธีแก้ไขให้มั้ย แทนที่จะต้องรอ เทเลวิช เซนทรัลพระราม 2 ต้นเรื่อง ยกเลิก แล้ว คีย์ใหม่
รอคำตอบนะครับ ^^