"พี่โกรธไหม"

เหตุเกิดจากเมื่อวานครับ ผมได้สั่งข้าวเย็นผ่านแอฟ 7/11 ให้เขามาส่งครับ คราวนี้ผมก็รอไปเรื่อยๆ จนนานผิดสังเกต ที่ผิดสังเกตคือ ถ้ารอนานๆ ส่วนใหญ่เรียกว่า 99% เลยคือ จะอยู่ในช่วงคำว่า "จัดเสร็จรอส่ง" เพราะคนสาขาเยอะ เลยทำช้า ไม่ก็รอไรเดอร์ส่งให้คนอื่นอยู่ เพราะมีคนเดียว แต่อันนี้ที่ผิดสังเกตคือ ยังอยู่ในช่วง "จัดเตรียมสินค้า"

ดูที่ผมวงกลมสีแดงครับ เวลาผมสั่งกับเวลาปัจจุบันด้านบน



ผมเลยเอะใจ มันนานไปไหม ก็เลยโทรไปถามพนักงานผ่านแอฟเนี่ยแหละ ผมคิดว่าน่าจะลืมแน่ๆ พอผมโทรไปแล้ว ไม่รับ น้องพนักงานโทรกลับมาทันที

น้องพนักงาน : "พี่คะ หนูขอโทษค่ะ"

ผม : "อันนี้มีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ หรือว่าลืม"

น้องพนักงาน  : "ใช่ค่ะ ขอโทษจริงๆค่ะ พอดีเครื่องมันไม่ดังตอนออเดอร์เข้า"

น้องพนักงาน : "พี่โกรธไหม"

ผม : "อ้อ ไม่เป็นไรครับ ผมไม่ซีเรียสครับ เล็กน้อยครับ"

น้องพนักงาน : "ขอโทษจริงๆค่ะ เดี๋ยวทำให้เลย"

เอาจริงๆ ตามความรู้สึกผมนะ ผมไม่โกรธจริงๆ อารมณ์ในวันนั้นนะ แต่ถ้าถามว่าแบบมีโมโหและโกรธจริงๆไหม มีครับ แต่ไม่บ่อย ปกติสาขาแถวบ้านผมไวอยู่ครับ แบบสั่งสัก 100 ครั้ง ช้าเป็นชั่วโมงแบบนี้แค่ 2-3 ครั้งครับ

ผมก็รอต่อไป จนน้องโทรมาอีกรอบ ก็คุยเรื่องเปลี่ยนสินค้าครับ บางตัวหมดแล้ว แล้วน้องก็ทิ้งท้ายว่า

น้องพนักงาน : "เดี๋ยวหนูให้ขนมแทนคำขอโทษนะคะ"

ผม : "อ้อ...ขอบคุณมากๆครับ"

แล้วพนักงานก็มาส่งของครับ คนส่งก็บอกว่า ออเดอร์มันไม่ดังจริงๆ พนักงานกำลังเก็บของกันอยู่ เพิ่งมาเห็นว่ามีออเดอร์ตอนผมโทรเข้าหาในแอฟเนี่ยแหละ

มาดูขนมที่น้องแถมแทนคำขอโทษกันครับ เป็นขนมโรล น่าจะอันนี้แหละ เพราะไม่มีในรายการที่ผมสั่งครับ




ขอบคุณที่เสียเวลาอ่านครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่