แฟนเราใช้เบอร์เอไอเอสรายเดือนอยู่สองเบอร์ เมื่อวันที่ 30 เมษายน แฟนเราได้ไปยกเลิกทั้งสองเบอร์ที่เทเลวิชยะลา ทางเทเลวิชแจ้งยอดให้ แฟนเราชำระเงิน สองเบอร์ก้อเป็นจำนวนเงินพันกว่าบาท แฟนเราก้อบอกว่าทั้งสองเบอร์ได้ทำการหักบัญชีบัตรเครดิตอยู่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก้อยังยืนยันให้แฟนเราชำระยอดพันกว่าบาทอยู่ แล้วก้อบอกว่าปิดเบอร์ไม่ได้จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ ซึ่งแฟนเราก้อยอมชำระเงินตามยอดที่เจ้าหน้าที่บอก
คราวนี้ใบแจ้งยอดชำระบัตรเครดิตส่งมา ในบิลมีการหักเงินค่าโทรศัพท์ทั้งสองเบอร์ไปอีกเท่ากับยอดที่แฟนเราชำระที่เทเลวิช แฟนเราก้อโมโหมากเพราะวันที่ไปปิดก้อแจ้งเทเลวิชไปแล้วว่ามีการตัดบัตรเครดิต เราก้อเลยโทรไปสอบถามที่ 1175 ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเด๋วตามเรื่องให้ พอตอนบ่ายเราโทรอีกเจ้าหน้าที่บอกว่าเงินคืนกลับไปให้ในระบบเติมเงินของทั้งสองเบอร์ ...งานเข้าล่ะที่นี้...เพราะว่าแฟนเราทิ้งซิมไปแล้ว เราเลยแจ้ง 1175 ว่าเราไม่ได้ใช้เบอร์แล้ว และทำไมถ้าจะคืนเงินให้ไม่ถามก่อนว่าต้องการให้คืนผ่านทางเบอร์เดิมมั้ย????? เราก้อคุยกับ 1175 พนักงานแสดงความรับผิดชอบนะคะบอกให้เราส่งเลขที่บัญชีแล้วก้อสำเนาบัตรประชาชนไปจะคืนเงินโอนเข้าบัญชีให้
พอวันที่ 14 เวลาก้อผ่านไปเกือบครึ่งเดือน เราเห็นเรื่องเงียบเราก้อโทรไปตามเรื่องที่ 1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าเงินยังอยู่ในระบบเติมเงินอยู่...แม่เจ้า....เราถามว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น พนักงานบอกว่าเบอร์ของพี่มันเป็นเบอร์เติมเงินเลยทำเรื่องให้คืนทางบัญชีไม่ได้ รบกวนให้ไปรับเงินสดที่ เอไอเอสช็อพหาดใหญ่ได้เลย แต่ขอถามหน่อยนะคะ ว่าเราอยู่ยะลา แล้วให้ไปรับเงินคืนที่หาดใหญ่ ระยะทางห่างกันเป็นร้อยกว่ากิโลเมตร ความรับผิดชอบของเอไอเอสอยู่ตรงไหนค่ะ ทั้งที่เราจ่ายเงินซ้ำไปเพราะพนักงานของคุณให้เราจ่าย แล้วต้องให้เรานั่งรถไปหาดใหญ่ค่าน้ำมันใครจะออกให้ค่ะ แล้วคุณรับผิดชอบความผิดพลาดของระบบคุณบ้างหรือป่าว??????
ขอความกรุณาเอไอเอสลำดับขั้นตอนของเรื่องหน่อยนะค่ะว่าผิดพลาดตรงไหนแล้วช่วยแสดงความรับผิดชอบให้หน่อย เวลาชำระเงินที่
เทเลวิชชำระได้ แต่เวลาจะคืนเงินให้ลูกค้าเนื่องจากความผิดพลาดขององค์กรคุณ ต้องให้ไปรับที่ศูนย์เอไอเอส ซึ่งมีไม่ทุกจังหวัด คุณจะโยนภาระให้ลูกค้าแบบนี้หรือค่ะ??????
ทีแรกแฟนเราไปซื้อเบอร์ทรูเติมเงินมาเรายังบอกว่าเดียววให้ไปจดรายเดือนเป็นเอไอเอส แต่ตอนนี้เราเริ่มคิดใหม่แล้ว เพราะความไม่แสดงความรับผิดชอบของคุณ T T
AIS ความรับผิดชอบของคุณอยู่ตรงไหน????
คราวนี้ใบแจ้งยอดชำระบัตรเครดิตส่งมา ในบิลมีการหักเงินค่าโทรศัพท์ทั้งสองเบอร์ไปอีกเท่ากับยอดที่แฟนเราชำระที่เทเลวิช แฟนเราก้อโมโหมากเพราะวันที่ไปปิดก้อแจ้งเทเลวิชไปแล้วว่ามีการตัดบัตรเครดิต เราก้อเลยโทรไปสอบถามที่ 1175 ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเด๋วตามเรื่องให้ พอตอนบ่ายเราโทรอีกเจ้าหน้าที่บอกว่าเงินคืนกลับไปให้ในระบบเติมเงินของทั้งสองเบอร์ ...งานเข้าล่ะที่นี้...เพราะว่าแฟนเราทิ้งซิมไปแล้ว เราเลยแจ้ง 1175 ว่าเราไม่ได้ใช้เบอร์แล้ว และทำไมถ้าจะคืนเงินให้ไม่ถามก่อนว่าต้องการให้คืนผ่านทางเบอร์เดิมมั้ย????? เราก้อคุยกับ 1175 พนักงานแสดงความรับผิดชอบนะคะบอกให้เราส่งเลขที่บัญชีแล้วก้อสำเนาบัตรประชาชนไปจะคืนเงินโอนเข้าบัญชีให้
พอวันที่ 14 เวลาก้อผ่านไปเกือบครึ่งเดือน เราเห็นเรื่องเงียบเราก้อโทรไปตามเรื่องที่ 1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าเงินยังอยู่ในระบบเติมเงินอยู่...แม่เจ้า....เราถามว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น พนักงานบอกว่าเบอร์ของพี่มันเป็นเบอร์เติมเงินเลยทำเรื่องให้คืนทางบัญชีไม่ได้ รบกวนให้ไปรับเงินสดที่ เอไอเอสช็อพหาดใหญ่ได้เลย แต่ขอถามหน่อยนะคะ ว่าเราอยู่ยะลา แล้วให้ไปรับเงินคืนที่หาดใหญ่ ระยะทางห่างกันเป็นร้อยกว่ากิโลเมตร ความรับผิดชอบของเอไอเอสอยู่ตรงไหนค่ะ ทั้งที่เราจ่ายเงินซ้ำไปเพราะพนักงานของคุณให้เราจ่าย แล้วต้องให้เรานั่งรถไปหาดใหญ่ค่าน้ำมันใครจะออกให้ค่ะ แล้วคุณรับผิดชอบความผิดพลาดของระบบคุณบ้างหรือป่าว??????
ขอความกรุณาเอไอเอสลำดับขั้นตอนของเรื่องหน่อยนะค่ะว่าผิดพลาดตรงไหนแล้วช่วยแสดงความรับผิดชอบให้หน่อย เวลาชำระเงินที่
เทเลวิชชำระได้ แต่เวลาจะคืนเงินให้ลูกค้าเนื่องจากความผิดพลาดขององค์กรคุณ ต้องให้ไปรับที่ศูนย์เอไอเอส ซึ่งมีไม่ทุกจังหวัด คุณจะโยนภาระให้ลูกค้าแบบนี้หรือค่ะ??????
ทีแรกแฟนเราไปซื้อเบอร์ทรูเติมเงินมาเรายังบอกว่าเดียววให้ไปจดรายเดือนเป็นเอไอเอส แต่ตอนนี้เราเริ่มคิดใหม่แล้ว เพราะความไม่แสดงความรับผิดชอบของคุณ T T