หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*** สั่งซื้อของกับ LAZADA ได้สินค้าต่ำกว่าสเปค ส่งของคืนร่วมเดือน ยังไม่ได้รับเงินคืน ***
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
.
ใครเจอปัญหาแบบนี้ มาแชร์ประสบการณ์กันครับ
.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมpreorderของในlazadaครับแล้วจ่ายเงินไปแล้ว10956.50บาทแล้วผมกดยกเลิกสินค้าแล้วประวัติการก็หายไปหมดเลยแบบนี้จะได้เงินไหม
สมาชิกหมายเลข 9088931
ไปรษณีย์ EMS อุดร ไม่ยอมใส่ให้
EQ000199555TH ไปรษณีย์ไม่มาส่ง ems เรา ช่วยมาส่งให้ด้วยค่ะ รอหลายวันแล้ว ems แทนที่จะเร็ว กลับไม่ยอมนำจ่าย คุณก็วางไว้สิ shopee lazada เขายังวางไว้เลย ช่วยตามให้ด้วยค่ะ
Kat_kine
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ Lazada
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์ในการได้รับบริการแย่ๆ กับทางLazada พอดีได้สั่งซื้อสินค้าฟิล์มกันรอยกล้องยี่ห้อหนึ่ง เมื่อได้รับสินค้าพบว่าจำนวนสินค้าที่ส่งมาขาดไปหนึ่งชิ้น ซึ่งไม่ตรงกับจำนวนสินค้าที่สั่ง
K-skyter
Lazada ไม่คืนเงินค่าสินค้า แชร์ประสบการณ์
Lazada ห่วยมาก!!! สั่งสินค้าไปแล้วโดนยกเลิกสินค้า โดยที่เราโอนเงินไปแล้ว พอทำเรื่องขอคืนเงินก็ไม่มีวี่แววว่าจะคืนเลย ทางlazadaแจ้งว่าจะส่งอีเมล์มาภายใน2วันทำการ แต่เรารอมาเกือบ2อาทิตย์แล้ว มีใครเคยเจอ
สมาชิกหมายเลข 2300739
สั่งสินค้ากับ Lazada ไปแล้วไม่ได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 4908064
Lazada ซื้อของไม่ได้จากรายการหั่นราคา
Lazada หั่นราคาสินค้าครบแล้ว แต่ซื้อของไม่ได้ ขึ้นแต่ข้อความ "ขออภัย เกิดผิดพลาดเกิดขึ้นในระบบของเรา โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อแก้ไขปัญหา" ? อยากทราบว่า เกิดปัญหาอะไรขึ้น และถ้าหั่นร
Gunch99
ควันหลง Lazada 11.11 ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่?
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยแจ้งว่าสินค้าหมด !!! แต่ Lazada ยังโชว์สินค้าชิ้นนั้นขายตามปกติทุกวัน หลังวันสั่งซื้อ 11.11 ติดตามสถานะทุกวัน แชทกับเจ้าหน้าที่ 2 ครั้ง เพื่อติดตามสินค้า เนื่องจากกังวลใจที่ค
สมาชิกหมายเลข 2368725
แอพเงินกู้หลอก
ผมได้สมัครใช้งานแอปเงินกู้แอปหนึ่ง แต่พบว่ามีการคิดค่าบริการที่ไม่สมเหตุสมผล พยายามจะยกเลิกการใช้งานแอป แต่ทางแอปกลับโอนเงินเข้าบัญชีของผมโดยอัตโนมัติเป็นจำนวน 3,300 บาท และกำหนดให้ชำระคืน 5,500 บาทภา
สมาชิกหมายเลข 9081703
Lazada ขนส่งบริการแย่ๆ ไม่ยอมมารับสินค้าคืน สินค้าชำรุด LG
แชร์ประสบการสั่งซื้อเครื่องซักผ้า LG จากทาง Lazada LG official พบปัญหาตัวถังบุบตั้งแต่เปิดกล่อง ซึ่งน่าจะเป็นปัญหามาจากโรงงาน พอเคลมไปไม่มีขนส่งติดต่อมารับ สินค้าผลัดวันมารับ ตามแล้วตามอีกไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 2145061
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*** สั่งซื้อของกับ LAZADA ได้สินค้าต่ำกว่าสเปค ส่งของคืนร่วมเดือน ยังไม่ได้รับเงินคืน ***
ใครเจอปัญหาแบบนี้ มาแชร์ประสบการณ์กันครับ
.