หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ไม่คืนเงินค่าสินค้า แชร์ประสบการณ์
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Mobile Application
Lazada ห่วยมาก!!! สั่งสินค้าไปแล้วโดนยกเลิกสินค้า โดยที่เราโอนเงินไปแล้ว พอทำเรื่องขอคืนเงินก็ไม่มีวี่แววว่าจะคืนเลย ทางlazadaแจ้งว่าจะส่งอีเมล์มาภายใน2วันทำการ แต่เรารอมาเกือบ2อาทิตย์แล้ว มีใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ? เราควรทำยังไงต่อ? วอนผู้รู้ช่วยตอบทีค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAZADA ทำไมคุณถึงทำอย่างนี้
วันนี้ผมได้รับอีเมล์แจ้งบอกว่าผมได้รับสินค้าจาก LAZADA เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสินค้าที่แจ้งบอกว่าได้รับเป็นสินค้าที่ยังติดปัญหากับทาง LAZADA อยู่ ปัญหาของสินค้าคือผู้ขายจากต่างประเทศ (จีน) ส่งสินค้าหรืออาจ
สมาชิกหมายเลข 1452533
เตือนผู้ที่จะซื้อของออนไลน์ของ LAZADA
ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบสินค้าจากเว็บ lazada บ่อย สินค้าที่ซื้อมีตั้งแต่หลักร้อยจะถึงหลักหมื่น แต่สินค้าที่ผู้ขายอยู่ต่างประเทศ (จีน) จะซื้อบางถ้ามูลค่าไม่สูงมากเพราะเกรงว่าเวลามีปัญหาจะตามยากและได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 1452533
Lazada ยกเลิกผูกเบอร์มือถือยังไง!!!!
ห่วยมาก ซื้อสินค้าแล้วกดยกเลิกไปก็โอนเข้าวอลเล็ตของแอปทันที พอจะถอนก็ถอนไม่ได้พินตั้งค่าไม่ได้ พอจะกดยืนยันเบอร์มือถือก็ไม่ได้เพราะหมายเลขถูกใช้ไปแล้ว จะบ้าตายทำอะไรให้ยุ่งยากทำไม
สมาชิกหมายเลข 5687701
ถ้าLAZADA จะดำเนินการช้าขนาดนี้ไปทำอย่างอื่นเถอะ จะได้ไม่เป็นภาระผู้บริโภค
ผมสั่งของจากลาซาด้าเลือกจ่ายเงินแบบหักผ่านบัตรเดบิตดิจิตอลทรูวอลเล็ต แต่เลือกที่อยู่ผิดเลยสั่งยกเลิกสินค้า และขอคืนเงิน สถานะในลาซาด้าบอกคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีทรูวอลเล็ต โทรไปถามเ
สมาชิกหมายเลข 3167189
เปิดร้านใน Tiktok ระบบห่วยมาก ลูกค้าสั่งของแล้วกดยกเลิก ระบบยกเลิกอัตโนมัติ ของก็ไม่ได้คืน
เปิดร้านใน Tiktok ระบบห่วยมาก ลูกค้าสั่งของแล้วกดยกเลิก ระบบยกเลิกอัตโนมัติ ของก็ไม่ได้คืน เบอร์ก็ถูกซ่อนใว้ แถมขอความช่วยเหลือไปยังทาง Tiktok ให้พสานขอสินค้าคืน ทาง tiktok ไม่มีนะโยบายนี้ แพล็ตฟอร์มอ
สมาชิกหมายเลข 5474578
Lazada บริการการแจ้งเตือนช้าไปมั๊ย
เข้าเรื่องกันเลยเนอะ เนื่องจากผมได้ทำการสั่งสินค้ากับทาง lazada และทำการชำระสินค้าโดยการโอนชำระในวันที่ 26/11/58และทาง lazada ทำการจัดส่งสินค้าโดยพี่ไปรษณีย์ และทาง lazada มีบริการแจ้งเตือนผ่านอีเมล์
สมาชิกหมายเลข 2058892
ใครจะซื้อของ Lazada แล้วจ่ายแบบโอนเงินหรือหักบัตรคิดดีๆ นะครับ ยืนยันการชำระเงินช้ามาก
วันนี้ผมสั่งสินค้าผ่าน lazada โดยจ่ายแบบ mobile banking จ่ายเรียบร้อย ตอน 10.42 น. มีอีเมล์แจ้งว่าจ่ายสำเร็จ แต่พอเข้าไปดูผ่านไปจนบ่าย ก็ยังขึ้น "รอการชำระเงิน" โทรฯ ไปถาม call center ก็บอกใ
watwang
+++ คิดให้ดีก่อนจะมี account ใน Lazada +++
ขอออกตัวก่อนนะคะ ว่าที่โพสต์เกี่ยวกับเรื่องเพราะอยากจะบอกว่าการลบ Account ใน Lazada ยากมากและต้องเฉพาะคนที่มีปริ้นเตอร์เท่านั้น ซึ่งเรื่องของเรื่องก็คือ 1. เรามี account 2 accounts สุมมติว่า A ใช้ซื้
Simply Mommy
แย่ครับ ลาซาด้า (LAZADA) ได้รับของแล้ว จ่ายเงินแล้ว แต่สถานะขึ้นเป็นยกเลิกสินค้า ระบบห่วยมาก
เนื่องจากมีโปรโมชั่นได้รับเงินคืนจากการซื้อสินค้าโดยลิงค์จากเว็บพวก Cashback มายัง Lazada แล้วจะได้รับ %เงินคืน โดยมีเงื่อนไขว่า การซื้อสินค้าต้องมีสถานะปกติ (คือไม่มีการเปลี่ยนสินค้า หรือยกเลิกสินค้า
สมาชิกหมายเลข 908837
Lazada โกงหรือเปล่า
ผมเคยสั่งสินค้าจาก Lazada มาบ่อยน่ะครับ แต่ครั้งนี้กลับไม่ได้รับสินค้า เกือบเดือนแล้ว สั่งไปตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน จนตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ สอบถามก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน และส่งอีเมล์ประมาณว
สมาชิกหมายเลข 4547602
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ไม่คืนเงินค่าสินค้า แชร์ประสบการณ์