หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ไม่คืนเงินค่าสินค้า แชร์ประสบการณ์
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Mobile Application
Lazada ห่วยมาก!!! สั่งสินค้าไปแล้วโดนยกเลิกสินค้า โดยที่เราโอนเงินไปแล้ว พอทำเรื่องขอคืนเงินก็ไม่มีวี่แววว่าจะคืนเลย ทางlazadaแจ้งว่าจะส่งอีเมล์มาภายใน2วันทำการ แต่เรารอมาเกือบ2อาทิตย์แล้ว มีใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ? เราควรทำยังไงต่อ? วอนผู้รู้ช่วยตอบทีค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[เตือนภัย] กลโกง ABC ใน Lazada โอนเงินผ่าน 2C2P สินค้าส่งสำเร็จแต่ระงับเงินไม่ทัน ทำอย่างไรได้บ้าง?
สวัสดีครับ ผมขอแชร์ประสบการณ์คาดว่าจะโดนหลอกโอนเงินแบบABC ยอดเงินประมาณ 16,700 บาท เมื่อวันที่ 27 พ.ย.68 ที่ผ่านมา โดยมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินเข้าช่องทางชำระเงินของ 2C2P เพื่อจ่ายค่าสินค้าใน Lazada (ซึ
สมาชิกหมายเลข 1181278
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
LAZADA ทำไมคุณถึงทำอย่างนี้
วันนี้ผมได้รับอีเมล์แจ้งบอกว่าผมได้รับสินค้าจาก LAZADA เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสินค้าที่แจ้งบอกว่าได้รับเป็นสินค้าที่ยังติดปัญหากับทาง LAZADA อยู่ ปัญหาของสินค้าคือผู้ขายจากต่างประเทศ (จีน) ส่งสินค้าหรืออาจ
สมาชิกหมายเลข 1452533
เตือนผู้ที่จะซื้อของออนไลน์ของ LAZADA
ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบสินค้าจากเว็บ lazada บ่อย สินค้าที่ซื้อมีตั้งแต่หลักร้อยจะถึงหลักหมื่น แต่สินค้าที่ผู้ขายอยู่ต่างประเทศ (จีน) จะซื้อบางถ้ามูลค่าไม่สูงมากเพราะเกรงว่าเวลามีปัญหาจะตามยากและได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 1452533
Flash ส่งของช้ามาก
Flash ส่งของช้ามาก สั่งของตั้งแต่วันที่16 จนวันนี้วันที่19 ก็ยังไม่มีการอัพเดตอะไรเพิ่มเติมนอกจากกำลังไปศูนย์คัดแยกสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านอีเมล์ และช่องข้อความของพันทิปตั้งแต่ช่วงเช้า ก็ไม่มีการต
สมาชิกหมายเลข 6208522
ถ้าLAZADA จะดำเนินการช้าขนาดนี้ไปทำอย่างอื่นเถอะ จะได้ไม่เป็นภาระผู้บริโภค
ผมสั่งของจากลาซาด้าเลือกจ่ายเงินแบบหักผ่านบัตรเดบิตดิจิตอลทรูวอลเล็ต แต่เลือกที่อยู่ผิดเลยสั่งยกเลิกสินค้า และขอคืนเงิน สถานะในลาซาด้าบอกคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีทรูวอลเล็ต โทรไปถามเ
สมาชิกหมายเลข 3167189
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ไม่คืนเงินค่าสินค้า แชร์ประสบการณ์