หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ Lazada
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์ในการได้รับบริการแย่ๆ กับทางLazada พอดีได้สั่งซื้อสินค้าฟิล์มกันรอยกล้องยี่ห้อหนึ่ง เมื่อได้รับสินค้าพบว่าจำนวนสินค้าที่ส่งมาขาดไปหนึ่งชิ้น ซึ่งไม่ตรงกับจำนวนสินค้าที่สั่งไป และได้ติดต่อไปทางบริษัท เริ่มจากการโทรหาบริษัทดังกล่าวสองรอบในเวลาทำการ ปลายสายนั้นไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด จึงติดต่อไปทางช่องแชทแต่ก็ไม่มีการตอบกลับเช่นเดิน เลยติดต่อไปทางหน้าเพจร้านค้า (มีรูปประกอบ)
ข้อความทั้งหมดที่บริษัทนี้ตอบกลับมา สำหรับผมเองคงไม่หวังอะไรอีกต่อไปอีกแล้ว เพราะคิดว่าคงไม่ได้รับสินค้าแน่นอน จึงอยากมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ฝากเตือนภัยถึงพี่ๆน้องที่จะเลือกใช้บริการกับทาง Lazada ให้คิดพิจารณาให้ดีเสียก่อน ก่อนที่จะโชคร้ายแบบนี้
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ขนส่งบริการแย่ๆ ไม่ยอมมารับสินค้าคืน สินค้าชำรุด LG
แชร์ประสบการสั่งซื้อเครื่องซักผ้า LG จากทาง Lazada LG official พบปัญหาตัวถังบุบตั้งแต่เปิดกล่อง ซึ่งน่าจะเป็นปัญหามาจากโรงงาน พอเคลมไปไม่มีขนส่งติดต่อมารับ สินค้าผลัดวันมารับ ตามแล้วตามอีกไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 2145061
เตือนผู้บริโภค LAZADA ไม่ยอมให้คืนสินค้า
ได้ซื้อ macbook air M1 จาก lazada แล้ว พบว่าสินค้ามี ปัญหาครับ ได้สอบถามทางร้าน apple ผ่านทาง lazada ไปแล้ว ร้านบอกว่า สามารถ คืนสินค้าได้ถ้า ไม่เกิน 15 วัน ก็ทำทำเรื่องไป คืนสินค้าเรียบร้อยภายใ
สมาชิกหมายเลข 4939292
Lazada ปฏิเสธ รีวิวสินค้าและร้านค้าได้ด้วยหรือ ?
สั่งอย่าง ได้อีกอย่าง ขอคืนก็ยุ่งยาก คุยเจ้าหน้าที่ก็ไม่จบ / จะไม่คืนแล้วแต่จะรีวิว มันจะมีปัญหาอะไร / แย่มากๆ ร้องเรียนได้ที่ไหนอีกครับ
tjaigon
Lazada แย่มาก ๆ ไม่ส่งของ ตามของไม่ได้ หลอกเอาเงินฟรี
Lazada ติดต่อมาแล้วครับ จะยกเลิกสินค้าให้และคืนเงินให้ ขอขอบคุณนะครับที่ช่วยเหลือจากพ่อค้าแม่ค้าที่เอาเปรียบเรา
สมาชิกหมายเลข 835765
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงค์
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงก์ ⚠️ ข้อความลักษณะนี้เป็น สแปม/ฟิชชิ่ง มีความเสี่ยงให้ผู้ไม่หวังดีขโมยข้อมูลส่วนตัว
สมาชิกหมายเลข 7794313
Lazada โทรมาหา
จากทีเราตามเรื่องการส่งของจาก KERRY ทั้งโทรหาLAZADAและKARRY มา2-3วัน จนทางLAZADA โทรมาหาวันนี้ ทางLAZADA บอกว่า ทางKERRY อาจจะทำของหาย เพราะส่งตั้งแต่วันที่12 จนวันนี้วันที่16 ไม่ได้ของ แถมไม่ไปศูนย
สมาชิกหมายเลข 1837628
11.11lazadaสั่งไปแล้วไม่ได้ของขายทิพย์อีกไหม12.12นี้
เราได้รอซื้อสินค้าจากlazadaช่วงโปร11.11 ตอนเที่ยงคืนอดหลับอดนอนมาเอฟของด้วยความไว พอซื้อได้รีบกดซื้อเลย ทางร้านขึ้นสถานะว่าแพ็คของเรียนร้อย ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ แต่ได้ข้อความจากร้านค้าว่าlazadaใส่ราคา
สมาชิกหมายเลข 800302
อู่....ทำสีระยองที่ไหนที่สุดมาแชร์กัน
😁เจอมา.. คือก่อนได้เงินปากพูดดีทำได้หมด (และปากดีจริง) (ที่จ่ายหมดแต่แรกเพราะมันบอกว่าจ่ายจบลดให้👏โปรดีจ้าด) 2k 2k จ้าาาาา พอหลังได้เงินโทรไม่รับโทรกลับชาตินึงไม่ชอบให้มาจุกจิกเรื่องแต่ง(เอ๊ะรถกูรึเปล
สมาชิกหมายเลข 8818542
เดี๋ยวนี้ lazada ไม่ screen สินค้าจากผู้ขายแล้วเหรอครับ เดือดร้อนมาก
จขกท. สั่งฟิล์มติดนาฬิกา g shock ยักษ์ดำ gx56bb-1drมาจาก lazada ตอนได้มาดีใจมากครับ แต่สรุป ติดไม่ได้ เพราะขนาดมันใหญ่เกินหน้าปัด สรุปได้ว่าสินค้าไม่ใช่จากโรงงานนาฬิกา แต่เอา ฟิล์มหน้าจอมือถือมาตัดขาย
หมอหมี minimonster
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ Lazada
ขอบคุณครับ