Lazada หั่นราคาสินค้าครบแล้ว แต่ซื้อของไม่ได้ ขึ้นแต่ข้อความ "ขออภัย เกิดผิดพลาดเกิดขึ้นในระบบของเรา โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อแก้ไขปัญหา" ?
อยากทราบว่า เกิดปัญหาอะไรขึ้น
และถ้าหั่นราคาแล้วไม่สามารถซื้อของได้ตามโปรโมชั่นของ Lazada นับเป็นการผิดสัญญาหรือหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ จะสามารถฟ้อง สคบ และเอาผิดทางกฎหมายอย่างไรได้บ้าง
Lazada ซื้อของไม่ได้จากรายการหั่นราคา
อยากทราบว่า เกิดปัญหาอะไรขึ้น
และถ้าหั่นราคาแล้วไม่สามารถซื้อของได้ตามโปรโมชั่นของ Lazada นับเป็นการผิดสัญญาหรือหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ จะสามารถฟ้อง สคบ และเอาผิดทางกฎหมายอย่างไรได้บ้าง