ควันหลง Lazada 11.11 ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่?

ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยแจ้งว่าสินค้าหมด !!!

แต่ Lazada ยังโชว์สินค้าชิ้นนั้นขายตามปกติทุกวัน หลังวันสั่งซื้อ 11.11

ติดตามสถานะทุกวัน แชทกับเจ้าหน้าที่ 2 ครั้ง เพื่อติดตามสินค้า

เนื่องจากกังวลใจที่คงสถานะ "กำลังดำเนินการ" จนเลยกำหนดส่ง 15/11/18

ล่าสุด SMS แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ และอยู่ระหว่างคืนเงิน

ผมต้องการสินค้าครับ ถึงสั่งซื้อและชำระเงิน ไม่จำเผ็นต้องคืนเงิน

แค่ส่งของให้ก็พอครับ

เข้าใจว่า ราคาที่สั่งซื้อ อาจจะต่ำกว่าปกติ ตามโปรฯ 11.11

ทางร้านจึงไม่ยอมส่งสินค้าให้ แต่หากต้องการซื้อราคาปกติ สั่งซื้อได้?

เช่นนี้แล้ว ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่?

ข้อมูลสินค้า SMS ยกเลิก ตามภาพครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่