สงสัยว่า กระเป๋าเดินทางราคาแพง (เช่น Rimowa) ถ้าเกิดความเสียหายจากการ load ใต้เครื่อง >> สายการบินเขาส่งซ่อมที่ศูนย์บริหาร หรือร้านซ่อมทั่วไปครับ
เรามีสิทธิ์แจ้งได้หรือเปล่าว่า ต้องการอะไหล่แท้ (คล้ายๆ ประกันชั้นหนึ่งซ่อมห้าง ของรถยนต์)
ปล. บินสายการบิน full service ครับ (TG, SQ)
กระเป๋าเดินทางราคาแพง ถ้าเสียหายจากการเดินทาง >> สายการบินเขาส่งซ่อมที่ศูนย์บริหาร หรือร้านซ่อมทั่วไปครับ
เรามีสิทธิ์แจ้งได้หรือเปล่าว่า ต้องการอะไหล่แท้ (คล้ายๆ ประกันชั้นหนึ่งซ่อมห้าง ของรถยนต์)
ปล. บินสายการบิน full service ครับ (TG, SQ)