Call center DTAC

กระทู้คำถาม
ผมเคยมีปัญหาเกี่ยวกับการสอบถามค่าบริการของค่าย DTAC ได้รับการตอบกลับแต่ยังมีปัญหาอยู่ ก็มีเรื่องใหม่เกี่ยวกับยอดค่าใช้บริการของเดือนที่แล้วซึ่งมีค่าที่คิดเกินประมาณ10กว่าบาท call centerก็ได้โทรมาพูดคุยว่าจะปรับให้ถูกต้อง แต่วันนี้ผมกดสอบถาม *121# ยอดก็ยังขึ้นเหมือนเดิม ซึ่งเป็นยอดที่ผิดอยู่ cc มีระบบการส่งต่องานกันอย่างไรครับFacepalm
ถ้ายังไม่ตอบกลับผม ผมย้ายค่ายแน่ ทนไม่ไหวแล้ว ขอบคุณครับ ขอด่วนนะครับเพราะผมอยู่ศูนย์dtacเพื่อจะชำระยอดนี้อยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่